เพลง

เตรียมพบกับความวุ่นวายที่จะทำให้คุณหัวปั่น เร็ว ๆ นี้กับอนิเมะเรื่อง รักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke

735
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เตรียมพบกับความวุ่นวายที่จะทำให้คุณหัวปั่น เร็ว ๆ นี้กับอนิเมะเรื่อง รักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke

ดูเหมือนปี 2022 นี้ จะเป็นปีแห่งความรักจริง ๆ แหละเพราะมีอนิเมะแนวโรแมนติกน่ารัก ๆ ปล่อยออกมาให้เราได้ติดตามชมกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าตอนนี้แทบจะตามเก็บความหวานของแต่ละคู่กันไม่ทันแล้ว และในบทความนี้ก็จะชวนทุกคนมาเติมความหวานกันอีกสักหน่อยกับอนิเมะเรื่อง รักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke

รักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke หลังจากที่มีการประกาศดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะไปเมื่อ ปี 2021 ในที่สุดก็ใกล้จะได้เวลาลงจอให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการรวมถึงทางออฟฟิเชียลของอนิเมะได้มีการประกาศแจ้งกำหนดการฉายที่แน่นอนออกมาแล้วว่าจะออกอากาศตอนแรกให้ทุกคนได้ชมกันใน วันที่ 23 เมษายน ปี 2022 นี้

รักอลวนคนสลับบ้าน A Couple of Cuckoosรักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke เดิมทีก่อนที่จะถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะนั้นเป็นมังงะแนวเลิฟคอมเมดี้ผลงานของอาจารย์ Yoshikawa Miki ผู้แต่งคนเดียวกันกับเรื่อง ยามาดะคุงกับแม่มดทั้ง 7 ที่ก่อนหน้าเคยถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะแล้วเช่นกัน ซึ่ง รักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke นี้ถูกเผยแพร่และตีพิมพ์ครั้งแรกอยู่ในนิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Magazine ส่วนฉบับมังงะที่ประเทศไทยสำนักพิมพ์ รักพิมพ์ เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์และเวอร์ชั่นอนิเมะที่เรากำลังจะได้รับชมกันนี้ผลิตโดยสตูดิโอ Synery SP ร่วมกับ Shin-Ei Animation

Advertisement

Advertisement

  • ชื่อเรื่อง: รักอลวนคนสลับบ้าน
  • ชื่อเรื่องภาษาญี่ปุ่น: Kakkou no Iinazuke (カッコウの許嫁)
  • ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ: A Couple of Cuckoos
  • ต้นฉบับ: มังงะ (Manga)
  • ประเภท: ตลก (Comedy), โรแมนติก (Romance)
  • ปีที่ออกอากาศ: 2022

ตัวละครหลัก

รักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke ตัวละคร Umino NagiUmino Nagi พากย์เสียงโดย Ishikawa Kaito

หนุ่มมัธยมต้นที่ทำงานหนักและตั้งใจเรียนเพื่อให้ครอบครัวภาคภูมิใจและกำลังชอบเพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่งอยู่ชื่อว่า ฮิโระ

รักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke ตัวละคร Amano ErikaAmano Erika พากย์เสียงโดย Kitou Akari

นักเรียนสาวมัธยมต้นผู้เป็นที่นิยมในโรงเรียน งานอดิเรกของเธอคือการอัปโหลดรูปภาพและวีดีโอลง SNS

รักอลวนคนสลับบ้าน Skeleton Knight in Another WorldSegawa Hiro พากย์เสียงโดย Touyama Nao

เพื่อนร่วมชั้นของนางิ มีนิสัยเป็นคนใจดีและเป็นกันเองกับทุกคน ชอบเห็นอกเห็นใจผู้อื่น นอกจากนี้แล้วเธอยังเป็นที่นิยมในหมู่เพื่อน ๆ ในชั้นเรียนอีกด้วย

รักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke ตัวละคร Umino SachiUmino Sachi พากย์เสียงโดย Kohara Konomi

Advertisement

Advertisement

น้องสาวของ อุมิโนะ นางิ และเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของ เอริกะ มีนิสัยเป็นคนปากคอเราะร้ายหน่อย ๆ สมกับเป็นน้องสาวของเอริกะเลยล่ะ

รักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke เรื่องย่ออนิเมะเรื่อง รักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke นี้ก็จะว่าด้วยเรื่องราวของ อามาโนะ เอริกะ สาวมัธยมปลายสุดไฮโซกับ อุมิโนะ นางิ เด็กหนุ่มลูกชายเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งแท้จริงแล้วทั้งคู่นั้นเป็นเด็กที่ถูกสลับตัวกันตั้งแต่ยังเป็นทารกเรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่งครอบครัวของทั้งสองรู้ว่าสลับลูกกันในโรงพยาบาล แต่ด้วยความที่ทั้งพ่อและแม่ของทั้งสองฝ่ายก็เลี้ยงดูลูกที่สลับมาตั้งแต่เล็กจึงรักและเอ็นดูเหมือนลูกแท้ ๆ ทำให้เอริกะและนางิต้องกลายมาเป็นคู่หมั้นและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

รักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke

ความรู้สึกหลังชมตัวอย่างอนิเมะ

รู้สึกว่านี่น่าจะเป็นอนิเมะอีกหนึ่งเรื่องค่ะที่ได้ใจแฟนอนิเมะสายโรแมนติกไปเต็ม ๆ ตัวละครเหล่าสาว ๆ ภายในเรื่องน่ารักมากดูไปดูมาก็แอบคล้ายกับตัวละครจากเรื่องKanojo mo Kanojo จะคนไหนก็แฟนสาว อยู่เหมือนกัน โทนของเนื้อเรื่องเองก็ดูเป็นแนวน่ารักสดใสชวนอมยิ้มดีปนกับความคอมเมดี้หน่อย ๆ ดูจากบุคลิกและคาแรคเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวที่แตกต่างกันแล้วเรื่องราวก็น่าจะอลวนอย่างที่ชื่อเรื่องบอกนั่นแหละค่ะ

Advertisement

Advertisement

ส่วนในเรื่องของโปรดักชั่นโดยรวมจัดว่าอยู่ในระดับที่ดีเลย ภาพมีความคมชัด สวย สีสันสดใส ซาวด์ดนตรีประกอบรวมถึงเพลงประกอบของอนิเมะที่มีการใส่ท่อนฮุกเข้ามาให้เราได้ฟังกันในตัวอย่างก็ดูเหมาะก็เรื่องราวดีค่ะ

รักอลวนคนสลับบ้าน A Couple of Cuckoosเมื่อโชคชะตาดันเล่นตลกทำให้นางิกับเอริกะถูกสลับบ้านกันจนเวลาผ่านไปทั้งสองครอบครัวกลับพึ่งมารู้ความจริง นั่นเป็นเหตุให้นางิและเอริกะต้องหมั้นหมายกัน สุดท้ายปลายทางของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ถ้าใครอยากรู้เรื่องราวต่อจากนี้ต้องไปติดตามชมในอนิเมะเรื่อง รักอลวนคนสลับบ้าน Kakkou no Iinazuke ก่อนจะจากกันไปยังไงฝากผู้อ่านที่น่ารักทุกคนติดตามผลงานบทความอื่นของ Juni ด้วยน้า แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะบ๊ายบาย

Kakkou no Iinazuke (カッコウの許嫁)📢 ติดตามข่าวสารอนิเมะและพูดคุยกับผู้เขียนได้ที่แอพพลิเคชั่น Bilibili ช่อง 👉 OHAYO ANIME

📍ติดตามบทความอื่นของ Juni

ขอขอบคุณ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Juni
Juni
อ่านบทความอื่นจาก Juni

บทความส่วนใหญ่เป็นการแนะนำอนิเมะ หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ และขอบคุณทุกคนที่ติดตา

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์