เพลง

เตรียมใจเลยนะจะพูดชัด ๆ ให้ฟังครั้งเดียว เพลงเหลินขูน จาก TXRBO กำลังฮิต Tiktok

862
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เตรียมใจเลยนะจะพูดชัด ๆ ให้ฟังครั้งเดียว เพลงเหลินขูน จาก TXRBO กำลังฮิต Tiktok

เรียกว่าหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบในการเล่นแอปพลิเคชันบันเทิงอย่าง Tiktok จะต้องเคยฟังหรือได้ยินคอนเทนท์ที่เล่นเพลง “เหลินขูน” อย่างแน่นอนค่ะ เพราะเป็นเพลงที่อารมณ์ดี ฟีลกู๊ด แถมยังมีเนื้อหาที่น่ารักสุด ๆ วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาฟังเพลงนี้กันผ่านทาง ‘เตรียมใจเลยนะจะพูดชัด ๆ ให้ฟังครั้งเดียว เพลงเหลินขูน จาก TXRBO กำลังฮิต’ มาฟังกันว่าเพลงนี้เป็นอย่างไร มีสไตล์น่ารักขนาดไหน มีเสน่ห์อย่างไร รวมถึงศิลปินนักร้องคือใคร หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมาลุยกันเลย!

Txrbo - เหลินขูน (Lyric Video)

เพลง “เหลินขูน” ศิลปินนักร้องก็คือหนุ่ม Txrbo (เทอร์โบ) โดยชื่อเพลง เหลินขูน นั้น จริง ๆ แล้วเป็นภาษาลู มีความหมายว่า เขิน ซึ่งเป็นอะไรที่แบบมีกิมมิคมาก ๆ เลยละค่ะ เป็นเพลงแนว K-Pop ที่มีทำนองและจังหวะที่แบบน่ารักมากฟังแบบชิล ๆ เพลิน ๆ กันเลยละค่ะ อีกทั้งผสมผสานกับเสียงหวานสุดละมุนขิงหนุ่มเทอร์โบด้วยแล้ว เป็นอะไรที่แบบดีต่อใจไม่ไหว ><

Advertisement

Advertisement

  • Txrbo - เหลินขูน [Live Session]

โดยความหมายในเพลง เหลินขูน นั้นก็เรียกว่าเป็นอะไรที่น่ารักกุ๊กกิ๊กมาก เป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการที่เราแอบชอบใครสักคนแบบมาก ๆ และแล้วก็ได้ตัดสินใจ รวบรวมความกล้าทั้งหมดเพื่อไปบอกว่าชอบเธอมากแค่ไหน อย่างในท่อนที่เราชอบมาก ๆ นั่นก็คือ “แต่วันเนี้ยพร้อมแล้ว แล้วเธอน่ะพร้อมรึยัง ที่จะได้ฟัง เป็นเรื่องสำคัญเข้าใจไหม เอาดิ ไม่เขินแล้ว และเธออย่าเขินแล้วกัน เตรียมใจเลยนะ จะพูดชัดๆ ให้อีกครั้งหนึ่งว่า ปาดีดาด้าดีวิชา มะฉานมะฟาตะฟีตะนวย ตะกีชะเฟยตะฉีเทมาตะชา ตั้งใจฟังให้ดีว่าฉันรัก ฮือชาดะดีชูเชจะ ถ้าวันนี้ไม่พร้อมเดี๋ยวมาใหม่” เรียกว่าฟังแล้วคือฟีลกู๊ดมู้ดดีไม่ไหว~🤗💓🫶🏻

Advertisement

Advertisement

เทอร์โบ นพรัตน์

ชื่อของศิลปินหนุ่มคนนี้คือ “เทอร์โบ นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน” หรือในชื่อของ “Txrbo” เกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคม โดยเขานั้นถือว่าเป็นศิลปินเบอร์แรกค่าย High Cloud Entertainment ของกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เลยละค่ะ

  • เส้นทางการเป็นศิลปินของหนุ่มเทอร์โบ นพรัตน์

โดยหนุ่มเทอร์โบ นพรัตน์เข้าสู่วงการการร้องเพลงจากในตอนที่เขาอายุ 18 ปีเขามีการเริ่มมีการอัดคลิปวิดีโอเล่นกีตาร์ และร้องเพลงลงบนช่องYoutube อีกทั้งยังมีการทำเป็นดนตรี ทำนองเพลงแบบใหม่ ๆ ให้เป็นแบบฉบับของตัวเอง อีกทั้งด้วยความที่เสียงของหนุ่มเทอร์โบนั้นเป็นเสียงที่มีเสน่ห์ มีเอกลักษณ์กิมมิคคือปลายเสียงของเขาเป็นแนวแบบลูกกรุง ซึ่งเป็นอะไรที่แบบมีเสน่ห์มาก ๆ ทำให้จากจุดนี้เอง หนุ่มเทอร์โบก็มีแฟนคลับเข้ามาติดตามอย่างมากมาย

Advertisement

Advertisement

และหลังจากการร้องเพลง Cover ลงบนช่อง Youtube และมีฐานแฟนคลับแล้วนั้น เขาก็เริ่มทำเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งมีเพลงดังหลากหลายเพลงเลย ไม่ว่าจะเป็น เพลงกินข้าวยัง, เพลงขอบคุณ, เพลงใจน้อย และหนุ่มเทอร์โบก็ได้รับโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ โดยได้เข้ามาเป็นศิลปินเบอร์แรกในสังกัด High Cloud Entertainment ซึ่งเป็นค่ายของแร็ปเปอร์หนุ่มในตำนาน อย่างกอล์ฟ F.Hero และสาวพิมรี่พาย โดยเขาถือเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย

  • ผลงานเพลงห้ามพลาดของเทอร์โบ นพรัตน์

1.) เพลง จำเลยรัก F.Hero feat. Txrbo (2563)

ผลงานเพลงแรกของหนุ่มเทอร์โบที่เราจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังกัน นั่นก็คือเพลง “จำเลยรัก F.Hero feat. Txrbo” เป็นเพลงที่ทำนองโดดเด่น ผสมผสานกับการแร็ป ซึ่งออกมาอย่างน่าสนใจและติดหูไม่ไหว! โดยเป็นเพลงที่มีการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่คนหนึ่งยังเท่าเดิม แต่อีกคนกลับลดลง ก็เลยเกิดมาเป็นความง้องอนมีการลงโทษให้กลายเป็น จำเลยรัก อย่างในท่อนฮุกที่ร้องว่า “หนึ่งคือเธอน่ะเห็นฉันเป็นคนอื่นไกล เชื่อเถอะว่าฉันพร้อมไม่ว่าเป็นเรื่องใด
โทษนะคะที่รัก เธอยังฟังอยู่ไหม ข้อต่อไปมันก็สำคัญ I’ma tell you ข้อที่สองเรื่องที่เธอชอบใคร ศาลตัดสินเป็นครั้งสุดท้าย เรื่องที่เธอต้องชดใช้ นับจากนี้ตลอดชีวิตต้องอยู่กับฉันตลอดไป”
เป็นหนึ่งเพลงที่ขอบอกเลยว่าสุดจะฮอตฮิตติดชาร์จเลย!

  • F.HERO Ft. Txrbo - จำเลยรัก (Defendant Of Love) (Prod. By BenLUSS & Txrbo) [Official MV]

2.) น้ำลาย Txrbo Ft.PEARWAH (2564)

ผลงานเพลงต่อมาก็คือเพลง “น้ำลาย Txrbo Ft.PEARWAH” ซึ่งถือว่าเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวแบบจริง ๆ จัง ๆ ของหนุ่มเทอร์โบเลยก็ว่าได้ค่ะ โดยในเพลงน้ำลายนั้นเป็นเพลงแนว T-POP R&B ที่มีการผสมกลิ่นอายความเป็นไทยเข้ามา ทำให้ฟังแล้วแบบเพลินมาก~ ซึ่งความพิเศษคือหนุ่มเทอร์โบแต่งมาจากประสบการณ์ที่เขาได้เจอจริง ๆ โดยมีการบอกเล่าเรื่องราวของความรักที่ต่อให้ยื้อกันหรือบอกรักกันมันก็แค่น้ำลาย คำโกหกทั้งนั้น เหมือนท่อนที่ร้องว่า “ซ่อนเศษใจที่เหลือใต้หมอน ยามน้องซบหน้าแนบนอน ฟังเสียงหัวใจพี่สิ แต่หากยืนยันจะไป พี่รั้งไม่ได้ และแม้ I Don't Know Why ต้องแกล้งเป็นชายชาตรี แต่จะให้พูดตรงๆ ไม่ใช่คนแบบนั้น Hey เธอ ฉันก็คน ทำไมต้องเหยียบซ้ำ แม่หน้ามน รู้ว่าเธอเกลียดฉัน แต่มารยาทนิดนึง คนเคยรักให้เกียรติกันหน่อยสิ” เรียกว่าเป็นเพลงที่ทำให้ใครหลายคนรู้จักหนุ่มเทอร์โบเลยก็ว่าได้ค่ะ✨

  • Txrbo Ft. PEARWAH - น้ำลาย (Lie) (Prod. By NINO & Txrbo) [Official MV]

3.) เพลง เขาไม่ชอบเธอหรอก Pimrypie x Txrbo (2566)

มาดูกันที่ผลงานเพลงสุดท้ายท้ายสุดของหนุ่มเทอร์โบกันค่ะ นั่นคือเพลง “เขาไม่ชอบเธอหรอก Pimrypie x Txrbo” ซึ่งเป็นเพลงล่าสุดของเจ้าตัวเลย โดยความพิเศษในครั้งนี้ก็คือมีการฟีจกับสาวพิมรี่พายด้วย เป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารัก เป็นการประชดฟีลแบบเขาไม่ชอบเธอหรอก เพราะเขามันแบบนั้นแบบนี้ แต่ที่ทำไปแบบนั้นเพราะจริง ๆเราน่ะชอบเขานั่นเอง  อย่างในท่อนที่ร้องว่า “เขาไม่ชอบเธอหรอก เพราะเขามีคนในใจอยู่ ยิ่งเธอตั้งหวังไว้สูงเท่าไร ก็ยิ่งปวดใจเท่านั้น แต่ Baby ฟังกันก่อน อย่าเลย อย่าพลาดไปรักมัน พลาดมารักฉันดีกว่าเธอ ฉันไม่ได้ Bad ขนาดนั้น มาดิมาดูใหม่ได้ ภายนอกเขาดูดี ข้างในดิดูไม่ได้ ดีต่อตาแต่ไม่ดีต่อใจ เชื่อกันหน่อยสิ อยู่กับพี่ปลอดภัย (ภัย)” เรียกว่าเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ปังมาก ทั้งดนตรีที่มีกิมมิคคือเสียงระนาดเนื้อเพลงที่สุดจะคล้องจอง อื้อหื้อน่ารักมาก ฟังแล้วแบบ เป็นจะต้องอมยิ้มออกมาเลยละค่ะ ^^

  • PIMRYPIE x Txrbo - เขาไม่ชอบเธอหรอก (Pick Me) [Official MV]
https://www.instagram.com/reel/Cm_ca5OuPvA/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

อุปนิสัยและคาแรคเตอร์ความน่ารักของหนุ่มเทอร์โบ  เขาเป็นศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ที่เรียกว่าเฮฮามาก อารมณ์ดี ยิ้มเก่งสุด ๆ เป็นคนที่มีมุมทะเล้นเฮฮาน่ารักให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เสมอ มีความพยายามมาก มุ่งมั่นในสายศิลปินที่ตัวเองชอบแบบเต็มที่ ไม่ย่อท้อ ทำให้แฟนคลับจะเห็นถึงการพัฒนาและความเก่งในตัวหนุ่มเทอร์โบแบบตะโกน และหนุ่มเทอร์โบยังมีความเป็นตัวของตัวเอง ทั้งในเรื่องของแนวเพลง การแต่งตัว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งในศิลปินหนุ่มหล่อที่เพื่อน ๆ จะต้องหลงรักกันอย่างแน่นอนค่ะ♥️


  • ช่องทางการติดตามเทอร์โบ นพรัตน์

Instagram : @txrboofficial

Twitter : @txrboofficial

Youtube : Txrbo

Tiktok : @txrboofficial

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ เตรียมใจเลยนะจะพูดชัด ๆ ให้ฟังครั้งเดียว เพลงเหลินขูน จาก TXRBO กำลังฮิต เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตฮอตที่มีเนื้อหาน่ารัก ทำนองดี ฟังแล้วคือฟีลกู๊ดไม่ไหว! อีกทั้งนักร้องอย่างหนุ่มเทอร์โบ ก็คือหล่อและยังเก่งในเรื่องของการร้องเพลงอีกด้วยละค่ะ ไม่แปลกใจเลยที่เพลงเหลินขูนจะฮอตขนาดนี้! โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตหนุ่มเทอร์โบ ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่เขาได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้เลยค่ะ รวมถึงอย่าลืมรับฟังเพลง เหลินขูน ทาง Youtube : Txrbo กันด้วยน้า ^^

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย@txrboofficial

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / วิดีโอที่1 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / วิดีโอที่2 / ภาพที่10

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

Txrbo :

Txrbo - เหลินขูน (Lyric Video)

High Cloud Entertainment :

Txrbo - เหลินขูน [Live Session]

Txrbo Ft. PEARWAH - น้ำลาย (Lie) (Prod. By NINO & Txrbo) [Official MV]

PIMRYPIE x Txrbo - เขาไม่ชอบเธอหรอก (Pick Me) [Official MV]

Whattheduck :

F.HERO Ft. Txrbo - จำเลยรัก (Defendant Of Love) (Prod. By BenLUSS & Txrbo) [Official MV]

เกาะเทรนด์เพลงใหม่ เพลงฮิต คุยได้ไม่รู้จบ ที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์