อื่นๆ

เทคนิคมัดใจชาย ฉบับสั้นๆ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เทคนิคมัดใจชาย ฉบับสั้นๆ

วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 วิธี ให้ หนุ่มที่ชอบสนใจ เป็นเพียงวิธีเล็กๆน้อยๆให้สาวๆ ที่อยากบริหารเสน่ห์ให้หนุ่มที่ชอบหันมาสนใจมาฝากกัน

บางคนอาจจะคิดว่า เพราะฉันไม่สวย..ถึงไม่มีใครชอบฉัน บางคนอาจจะคิดว่า ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดา ไม่มีอะไรให้น่าเข้าหาหรอก

ผักไม่อยากให้สาวๆหลายคนคิดแบบนี้นะคะ เรามีเสน่ห์ในตัวกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าเขาจะมองเห็นเราหรือไม่ *แต่สิ่งที่สำคัญเลยเราห้ามดูถูกตัวเองเด็ดขาด*

pakcha

1. การเป็นตัวของตัวเอง

" เอาหล่ะงั้นก็หวานหมูเลยสิ เป็นตัวของตัวเองเต็มที่ไปเลย " แต่เดี๋ยวก่อน  เราต้องมาสำรวจดูก่อนว่า นิสัยตรงไหนของเราที่มันควรทำให้เขาเห็น และนิสัยอะไรของเราที่ไม่ควรให้เขาเห็น เพราะการที่คนไม่รู้จักกันเลยมาพบเจอกัน เหมือนกับกระดาษหนึ่งแผ่นที่มีสีขาวล้วน ไม่มีอะไรเติมแต่ง ถ้าเราอยากให้เขารู้จักเราแบบไหน เราก็ควรทำในสิ่งที่เขาสามารถเห็นได้ว่า เราเป็นคนอย่างไร

Advertisement

Advertisement

pakcha2. การแต่งกาย

ไม่ว่าการที่เราจะเจอใครสักคนหนึ่ง สิ่งแรกที่จะเห็นคือ เขา/การแต่งตัวของเขา เราควรลองแต่งตัวหลายๆสไตล์ เพื่อหาสไตล์ที่เหมาะกับตัวเรา และการแต่งตัวก็สามารถช่วยทำให้เราดูดีขึ้นในอีกระดับหนึ่งได้เลย

pakcha3. คำพูดคำจา

ไม่พูดเสียงดัง หรือโผงผางมากเกินไป มันอาจจะทำให้เขาตกใจได้  เราควรพูดในสิ่งที่ควรพูด (คิดทุกคำที่พูด แต่ไม่ต้องพูดทุกคำที่คิด) แต่ก็ไม่ควรเงียบไปเลยซะทีเดียว หากมีเรื่องใดที่คุณสามารถสนทนาได้ก็ควรที่จะร่วมสนทนาคุยกับเขา เปรียบเสมือนผูกสัมพันธ์กันไปด้วย

4. การมอง

มองนะคะ ไม่ใช่จ้อง ให้มองเวลาเขาเผลอหรือทำเหมือนหันไปมองเหมือนกันพอดี เพราะคนเรามักจะสัมผัสได้ว่า มีอะไรมองเราอยู่ แต่เน้นมองบ่อยๆ ทำสายตาให้ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจแต่ความจริงคือตั้งใจ

pakcha

5.การยิ้ม

บางทีรอยยิ้มของเรา อาจจะช่วยทำให้คนที่เห็นคลายเครียดได้นะคะ เราไม่รู้ว่าเขาไปเจออะไรที่ไม่ดีในวันนั้นมา แต่เราสามารถทำให้เขามีความสุขได้ด้วยการยิ้มให้เขา  เพราะยิ้มก็คล้ายๆโรคติดต่อ หากเรายิ้มไป เขาก็อาจจะยิ้มกลับมา

Advertisement

Advertisement

เพราะฉะนั้นขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ ไม่จำเป็นจะต้องทำทุกข้อ ทำข้อที่คิดว่าตัวเองสนใจ หรือ ข้อทีตัวเราอยากทำ

  • แต่ก็อย่าพยายามมากเกินไป จนทำให้ตัวเองต้องเหนื่อยนะคะ เอาแต่พอดีพองาม

รูปทั้งหมดโดยนักเขียน / ผักชาออม

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์