อื่นๆ

เทียนหอมไขความรักจาก Bath and body works

140
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เทียนหอมไขความรักจาก Bath and body works

candle-cover3 สวัสดีค่ะ วันนี้หวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็นขอรายงานตัวด้วยเทียนหอมไขความรักกับ 3-Wick candle จาก Bath and Body works  ณ วินาทีนี้ ในห้วงเวลานี้ หวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็นต์ขอยอมรับแล้วค่ะ ว่าเป็นทาสรักของเจ้าแบรนด์ Bath and Body works ไปอย่างเต็มตัวร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่มีหักในนาทีนี้ หากประชาชนชาวหวานเจี๊ยบจะสังเกตได้ ในสองสามวันมานี้ สภาพอากาศบ้านเราแปรปรวนเหลือเกิน บางวันร้อนมากจนหายใจไม่ออก บางวันลมแรงเหมือนฝนทำท่าจะตก .... ใช่แล้วล่ะ แล้วก็ตก เดาใจไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เรามีเทียนห๊อมหอมจาก Bath and Body works มาไว้จุดสร้างบรรยากาศโรแมนติก หรือใครใครอยากสร้างบรรยากาศของความอบอุ่นทางจิตใจก่อนนอนก็ย่อมได้ เพราะว่าเทียนหอมของเรานั้น สามารถอโรม่าเราทั้งกายและใจให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย และหลับฝันดี ทำทุกที่ให้เป็นสถานที่ปลอดภัยสำหรับเรา หรือ Safe Zone!! นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

ไม่ขอพูดพร่ำทำเพลง หวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็นต์ขอแนะนำน้องสาวน้อยเทียนหอมตัวแรกจาก Bath and Body works เลยล่ะกัน

candle-vani1la Pumpkin 1.Vanilla Pumpkin Marshmallow 3-Wick Scented Candle เทียนหอมตัวนี้มีกลิ่นที่โดดเด่นของขนมหวานที่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป กลิ่นที่โดดออกมาเลยคือขนมอบจำพวกถั่วบด คับคล้ายคับคลาคล้ายอัลมอนด์อบสุก ตามด้วยกลิ่นวนิลานวลนม และกลิ่นออกฟักทองที่แทบเจือจางไม่ได้กลิ่น ในส่วนของมาชเมลโลว่นั้น ได้เพียงกลิ่นนุ่มหยุ่นให้ได้นึกถึง แต่การสูดดมใกล้ๆอาจทำให้เวียนหัวได้ เพราะนี่คือเทียนบ่อเกิดของการแพร่กระจายกลิ่นหอมไปทั่วห้องของเรา ข้อแนะนำในการใช้งานของเราคือ เมือ่จุดแล้วกลิ่นแทบไม่ออกเลย แต่พอดับเทียนเท่านั้นแหละค่ะ โอ้โห หวานเจี๊ยบมากจ้าแม่จ๋า ไร้แฟน ไร้เพื่อน ไร้คนรู้จัก ก็ถูกเติมเต็มได้ ด้วยเทียนหอมจาก Bath and Body works ด้วยกลิ่น Vanilla Pumpkin Marshmallow สายหวานต้องห้ามพลาดนะคะ

Advertisement

Advertisement

candle-top-vanila อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ!! ความน่ารักของเทียนหอมของ Bath and Body works ในรุ่น Vanilla Pumpkin Marshmallow ยังไม่หมดแค่สร้างกลิ่นหอมเท่านั้น ใช่ค่ะ โดยหวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็นต์นั้นเป็นผู้ซึ่งหลงใหลในการออกแบบ แน่นอนว่าลายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างเช่นการทำลายนูนต่ำบนฝาเทียนก็ไม่รอดพ้นสายตาของหวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็นต์ไปได้ แน่นอนว่าการออกนี้ส่งผลต่อการตัดสินใจในการซื้อของอย่างมาก ในลายกราฟฟิกบนฝาเทียนของ Vanilla Pumpkin Marshmallow ประดับตกแต่งไปด้วยกองฟักทอง ใจของหวานเจี๊ยบนี้อยากได้อัตลักษณ์ของมาชเมลโลว่และแท่งไม้วนิลามาด้วยจัง แต่ไม่เป็นไรค่ะ มีดีกว่าไม่มี น่ารักไม่หยอกกับ Vanilla Pumpkin Marshmallow แค่อ่านชื่อ ก็หวานแล้ว

 candle-vanila3 นี่นะคะ เมื่อเราเปิดฝาของเทียนหอมขึ้นมา เราก็จะเห็นได้ว่า ในรุ่น 3-Wick Scented Candle นี้ มีไส้เทียนถึงสามไส้ ไว้คอยจุดให้ตัวเทียนน้ำทำละลายและเร่งสร้างกลิ่นให้ห้องของเรานั้นหอมหวานได้ด้วยกลิ่นของ Vanilla Pumpkin Marshmallow ^.^

Advertisement

Advertisement

candle-coconut

2. Coconut Macaroon 3-wick Scented Candle : มาถึงตัวที่สอง ตัวโปรดปรานที่สุดของหวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็นต์เองนะคะ  ตัวนี้วอแวไม่เลิก ชอบลายกราฟฟิกมาก เมื่อแรกพบสบตาได้รู็จักกันหวานเจี๊ยบพบว่า กลิ่นมันแรงไป ไม่น่าไหว ถ้าเอากลับมาใช้อาจเวียนหัว ก็เลยต้องตัดใจจากน้องไปสักพัก แต่ก็นะเรามันคู่กัน ห่างกันได้ไม่นานเหมือนจะขาดใจ จึงรีบนั่งรถไปคว้าน้องมากอดไว้ในอ้อมอก และน้องก็ไม่ทำให้หวานเจี๊ยบผิดหวัง กลิ่นดีม๊ากกกมากค่ะ ให้คะแนนเต็มล้านแห่งพื้นที่ในดวงใจไม่หักเลย  โดยกลิ่นที่โดดเด่นของ Coconut Macaroon คือน้ำมันมะพร้าวค่ะ ใครไม่ชอบน้องมะพร้าวให้รีบหลีกเลี่ยงโดยด่วน เพราะกลิ่นน้องแรงและฉุนมาก แต่พอนำมาเปิดทิ้งใช้ในห้องพบว่า พอดีลงตัวเหมือนจิ๊กซอว์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อกันและกัน และก็ยังได้กลิ่นนมๆของมาชเมลโลว่อีกนะคะ ไม่หวานมากเท่าตัว Vanilla Pumpkin Marshmallow ตัวนู้นกลิ่นวนิลาเค้าจะโดดมาเลย ในตัวนี้จึงชูโรงด้วยกลิ่นของมะพร้าวแทน แต่ยังแอบมีกลิ่นของถั่วอบบดสุกอยู่นะคะ ใครชิบร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ ขนมอบใดใด กลิ่นCoconut Macaroon ไม่ควรพลาดเลยล่ะค่ะ ส่วนใครที่อยากเปิดร้านสไตล์หวานๆ ซื้อน้องตัวนี้ไปช่วยสร้างบรรยากาศก็ทำให้คะแนนความน่าเดินในร้านขึ้นรัวๆเลยค่ะ เชื่อหวานเจี๊ยบนะคะ

candle-coco2 ในส่วยของลายบนฝาของ Coconut Macaroon ก็ได้รับการออกแบบอัตลักษณ์จากผลวอลนัทและเถาว์ของต้นวอลนัทด้วยเช่นเดียวกัน แต่การเลือกสีของฝายังคงสร้างความสับสนให้แก่ตัวหวานเจี๊ยบเอง เนื่องจากเปอร์เซ็นสีส่วนมากของ Coconut Macaroon เป็นสีขาว แต่ฝาของรุ่นนี้กลับเป็นสีทอง ตัดภาพไปที่รุ่น Vanilla Pumpkin Marshmallow เปอร์เซ็นต์สีส่วนมากเป็นสีครีมเหลืองไข่ แต่ฝากลับเป็นสีทอง เอาเป็นว่าทุกการออกแบบนั้นน่ารักถูกใจก็พอแล้วค่ะ

candle-coco3 และนี่ก็คือการสาธิตภาพของการจุดไฟบนตัวเทียนหอมรุ่น COconut Macaroon นะคะ สีเหลืองจากเปลวไฟช่างอบอุ่นเสียจริง ลายการ์ตูนนั้นก็น่ารักไม่หยอก หวานเจี๊ยบตามConcept ไม่มีหลุดเลยค่ะ

candle5และครอบครัวหมีน้อยๆก็มาส่งท้ายรูปรวมญาติน่ารักๆให้กับประชาชนชาวหวานเจี๊ยบ ขอบคุณที่ติดตามอ่านมากๆนะคะ ตัวหวานเจี๊ยบเองก็หวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบทความดีดีให้กลับทุกคนที่ได้เข้ามาอ่าน หากภาพไม่สวยก็ต้องขออภัย เนื่องจาก ห่างหายการตกแต่งภาพมานานหลายปีเหลือเกิน หากหลายๆอย่างเข้าที่เข้าทางแล้วก็จะพยายามมารีวิวสิ่งดีดีให้กับเพื่อนชาวหวานเจี๊ยบได้อ่านกันนะคะ

ขอส่งท้ายด้วยรูปน้องหมีอีกครั้ง

เปิดให้เห็นให้มองว่าใช้จริง ชอบจริง รักจริง ไม่มีสปอนเซอร์แน่นอนค่ะ

candle2

ห่วงใย,

หวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็น

ภาพถ่ายทั้งหมดถ่ายโดย : หวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็น

    คัดลอกลิงค์
    คัดลอกลิงค์
    แจ้งตรวจสอบ

    ความคิดเห็น

    กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์