ท่องเที่ยว

เที่ยวทะเลแบบชิวๆ #หาดจอมเทียนพัทยา มีคลิป

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เที่ยวทะเลแบบชิวๆ  #หาดจอมเทียนพัทยา มีคลิป

สวัสดีค่ะ ครั้งนี้มดส้มนำรีวิว ในการไปเที่ยวพัทยา หาดจอมเทียนมาฝาก เป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ เรียลๆ ชิวๆค่ะ สำหรับใครที่ต้องการหาสถานที่ท่องเที่ยวไปพักผ่อนใกล้กรุงเทพในช่วงวันหยุด ซึ่งการเดินทาง มดส้มได้เดินทางโดยรถไฟนะคะ ขึ้นจากสถานีหัวลำโพงไปถึงสถานีพัทยาใต้ค่ะ

ตั๋วรถไฟ

ระหว่างทางก็นั่งชมวิวสวยๆข้างทางได้ แถมประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางอีกด้วย ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางไปเที่ยวครั้งนี้ค่ะ

สระว่ายน้ำของโรงแรม ในที่พักของโรงแรม Quarter 09 Beach มีสระว่ายน้ำในการให้บริการกับลูกค้าที่เข้ามาพัก ซึ่งห้องของมดส้มอยู่ใกล้โซนสระน้ำว่ายน้ำ ทำให้สะดวกมากๆในการมาที่โซนสระว่ายน้ำค่ะ

ระเบียงวิวสระว่ายน้ำ ภายในห้องพักมีระเบียงสำหรับมานั่งรับลมชิวๆ แถมยังได้ยินเสียงน้ำและมองวิวสระว่ายน้ำไปพร้อมกันได้อีกด้วย ได้บรรยากาศสุดๆ

ยำหอยนางรม ขอแนะนำร้านยำหอยนางรมสุดแสนอร่อย ที่อยู่ตรงข้ามแถวๆเซเว่นใกล้โรงแรม ตอนที่ซื้อไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะไม่ใช่ร้านที่ดังๆในหาดจอมเทียน แต่พอได้ลองแล้วคือคุ้มมากๆ หอยสด ไม่คาว ยำอร่อย ให้หอมเจียวเยอะมาก หอยนางรมก็ได้เยอะมากเช่นกัน ถ้าได้ไป ร้านนี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ขออภัยที่จำชื่อร้านไม่ได้ และบอกพิกัดที่แน่ชัดไม่ได้ด้วยนะคะ ไว้ได้ไปครั้งหน้า จะไปรีวิวเต็มๆให้เน้อ ในรูปคือกินจนจะอิ่มแล้วนะคะ ถึงได้ตัดสินใจถ่ายภาพออกมา เพราะความเยอะ ความอร่อย ของยำหอยนางรมเจ้านี้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

หาดจอมเทียนตอนเย็นๆ ภาพนี้คือ วิวหาดจอมเทียนตอนเย็นๆค่ะ ท้องฟ้าสวยมาก ฮีลใจสุดๆเลยค่ะ สุดท้ายนี้ฝากทุกท่านรับชมวิดีโอด้วยนะคะ สามารถเข้ามาติชมได้ และขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันค่ะ

วิดีโอ : "มดส้ม" ตัดวิดีโอ จาก Canva เสียงประกอบ : Ukulele Song โดย Anonymus จาก canva

รูปภาพหน้าปก : "มดส้ม" แต่งภาพด้วย Canva

รูปภาพประกอบ ภาพที่ 1-5 : "มดส้ม"

อยากไปเที่ยวไหนหรือเปล่า? หาข้อมูลที่เที่ยวสุดปังได้ที่ App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์