อื่นๆ

เธอคนนั้นที่ฉันไม่เคยลืมได้เลย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เธอคนนั้นที่ฉันไม่เคยลืมได้เลย

เรื่องมีอยู่ว่า เราคบกับรุ่นน้องคนหนึ่งตอนเรียนด้วยกัน เราเป็นรุ่นพี่ 2ปี เราเรียน ปวช 3เขาเรียน ปวช 1 เรารักกันมาก ไปไหนไปด้วยกันตลอดด้วยความที่บ้านเราอยู่อำเภอเดียวกัน และห่างกันไม่มาก

เธอคนนั้นที่เราไม่เคยลืมเธอได้เลยเคดิตถาพจาก pixabay

เราก็คบกันมาเรื่อยๆในวันที่เราเรียนจบ ปวช เราก็เลือกเรียนต่อปวส ที่เดิมเพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันกับเขา และความสัมพันธ์ของเราก็ยังไปต่อได้ด้วยดี รักกันเหมือนเดิม ไปไหนไปด้วยกันเหมือนเดิม พอวันที่เขาเรียนจบ ปวช เขาไม่ได้เรียนต่อจึงต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด เพราะทางบ้านมีปัญหา แรกๆตอนที่เขาไปทำงานที่ต่างจังหวัด เราก็ยังคบกันอยู่ จนมันเริ่มห่างกัน ตอนเราคบกันเราไม่เคยทะเลาะกันรุนแรงเลย รักกันดีมาก แต่พอต่างคนต่างต้องไปทำหน้าที่ของตนเอง เราก็ต้องเรียนเขาก็ต้องทำงาน มันเลยทำให้เวลาไม่ตรงกันบ้าง ไม่ค่อยได้คุยกันบ้าง มันเลยทำให้เราเริ่มห่างกันมากขึ้น จนวันที่เราทะเลาะกันอย่างหนัก จนทำให้ต้องเลิกกัน

Advertisement

Advertisement

เธอคนนั้นที่ฉันไม่เคยลืมเธอได้เลยเคดิตภาพจาก pixabay

เขาบล็อกเราทุกช่องทางติดต่อ ทำให้เราไม่สามารถติดต่อกับทางเขาได้เลย ตั้งแต่นั้นมา 1 ปี ที่เราไม่ได้เจอกันและติดต่อกันเลย
จนวันหนึ่งมันมีความบังเอิญที่เราต้องไปทำธุระไกล้บ้านเขาแล้วซึ้งเขากลับมาที่บ้านพอดี มันเลยทำให้เราได้พูดคุยกัน ในหลายเรื่อง ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนฉันก็ยังคิดถึงอยู่เสมอเคดิตภาพจาก pixabay

น้องถามเราว่าเรามีแฟนยัง เราตอบว่ายังไม่มีเพราะว่าเรายังลืมน้องเขาไม่ได้ เราได้นั่งคุยกันเกือบ 3 ชั่วโมง เราดีใจมากที่ได้เจอกันอีกครั้ง จนถึงเวลาที่เราต้องกลับบ้านแล้ว เรายังรู้สึกถึงสายตา ความรัก ความเป็นห่วงที่เขามีให้เราตลอดที่เราได้นั่งคุยกัน มันทำให้เรากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่จริงๆ ไม่ว่าจะเวลาผ่านไปนานแค่ไหน เราทั้งสองก็ไม่เคยลืมกันได้เลย ถึงแม้จะไม่ได้คุยไม่ได้ติดต่อกันแล้ว แต่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กัน

Advertisement

Advertisement

เคดิตภาพหน้าปกจาก pixabay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์