อื่นๆ

เธอคือกำลังใจ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เธอคือกำลังใจ

Tired ในแต่ละวันเราต่างพบเจอกับความเหนื่อยล้าจากหลายๆเรื่อง เช่น เรื่องเรียน เรื่องงานหรืออื่นๆอีกมากมาย แล้วเวลาที่เราเหนื่อยผู้อ่านคิดว่าวิธีที่ทำให้หายเหนื่อยได้ดีที่สุดคะ ? วิธีที่เราเห็นบ่อยก็จะเป็นการฟังเพลง คุยกับใครซักคนไม่ก็อยู่คนเดียวเงียบๆ ในบทความนี้เราจะลองมาแชร์วิธีที่ช่วยคลายความเครียด หรือความเหนื่อยล้าให้คุณผู้อ่านได้ลองเอาไปเป็นแนวทางดูค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า !

วิธีนี้คือวิธีที่เราชอบทำบ่อยๆเลย ซึ่งก็คือการเปิดเพลงฟังแล้วอยู่กับตัวเองเงียบๆค่ะ วิธีนี้เหมาะกับคนที่ชอบอยู่คนเดียวแบบเรา หรือบางทีอาจจะไม่ได้มีคนที่คอยรับฟังเราได้ทุกเรื่อง (อันนี้น่าเศร้ามากค่ะ) แต่อย่างน้อยเรายังมีตัวเองนะคะทุกคน ถึงจะไม่มีใครคอยรับฟังเราก็จริงแต่ว่ายังมีตัวเราค่ะที่จะอยู่ข้างเราฮีลตัวเองด้วยใจคุณเองได้เสมอ และบทเพลงถือเป็นยาใจที่ดีขนานหนึ่งเหมือนกัน เพราะเมื่อเราได้ฟังเพลงที่ชอบเราจะเกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับบทเพลงที่เราชอบ เราว่ามันคือวิธีที่ดีมากเลยแหละค่ะ แน่นอนว่าถ้าเราแนะนำวิธีนี้แล้วเราก็ต้องมีแนะนำบทเพลงด้วยดหมือนกันค่ะ ! เพลงที่จะแนะนำเป็นเพลงที่มีความหมายที่ปลอบประโลมใจเรา ทำให้เรารู้สึกว่ายังมีคนที่พร้อมเคียงข้างเราเสมอทุกเมื่อที่ต้องการ ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่เราชอบฟังตอนดหนื่อยหรือท้อมากเพราะฟังแล้วเหมือนได้รับการปลอบใจอย่างนุ่มนวลละมุนละไมเลยค่ะ เกริ่นถึงเพลงไปเยอะเพลงนั้นก็คือเพลง hug ของวงบอยแบนด์เกาหลีอย่างวง seventeen นอกจากเพลงนี้วงนี้ยังมีอีกหลายเพลงที่ฟังแล้วทำให้อุ่นใจขึ้นได้มากมายเลยนะคะ อย่าง pinwheel, smile flower เป็นต้น เพลงพวกนี้จะมีจังหวะช้า มีความหมายลึกซึ้ง ทำให้ผู้ฟังเข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้ดี
Listen music can healing you นอกจากวิธีที่เราแนะนำไปยังมีอีกหลายวิธีที่ช่วยให้หายเหนื่อยได้ อย่างการได้ดูหนังที่ชอบ ได้กินของอร่อยๆ รวมทั้งการที่ได้คุยกับเพื่อนก็ด้วย วิธีที่ได้บอกไปนั้นสามารถเลือกเองได้ตามที่ชอบ แล้วแต่ว่าผู้อ่านนั้นจะชอบทำแบบใด เพราะไม่ว่าผู้อ่านจะเลือกวิธีไหน เราเชื่อว่ามันจะสามารถทำให้พวกคุณหายเหนื่อยได้ค่ะ เราน่ะอยากบอกผู้อ่านที่ได้อ่านบทความเราทุกคนเลยนะคะ ว่าเราอยากให้พวกคุณมีความสุข ยิ้มเยอะๆ ได้กินของที่ชอบ ได้ทำสิ่งที่ชอบ หากวันไหนที่พวกคุณเหนื่อยยังมีเราที่อยู่ข้างๆเสมอเลยนะ เราพร้อมให้กำลังใจพวกคุณทุกครั้งที่คุณต้องการนะคะ♥️ สุดท้ายก่อนจบบทความนี้ เราจอให้ทุกคนที่ได้อ่านบทความนี้มีความสุขมากๆเลยนะ !

Advertisement

Advertisement

Wish you happy so much !

ภาพโดยนักเขียน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์