อื่นๆ

เธอคือออกซิเจน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เธอคือออกซิเจน

เธอเข้ามาในชีวิตของฉันในช่วงเวลาสั้นๆ แต่ฉันก็ขอกล่าวถึงเธอ ที่เข้ามาในขณะที่ธุรกิจการงานของฉันประสบปัญหาด้านแรงงาน  ธุรกิจฉันขาดทีมงานเธอได้เดินมาหาเพื่อมาช่วยให้ฉันได้ลุกขึ้นได้

เธอทำงานชนิดที่ไม่หวงแรงกายเลยไม่สนใจว่าเวลาเลิกงานกี่โมง เธอจะพยายามทำให้มันเสร็จตามเป้าที่ฉันวางไว้ เธออดทนกับฉัน เธอให้เกียรติฉัน  เธอมาทำงานกับฉันด้วยหัวใจ  เธอนำเสนอสิ่งดีๆให้กับทีมงานหัวใจ

ความพิเศษของเธออีกอย่างที่ฉันประทับใจคือเธอทำอาหารอร่อยนะ ทำอาหารง่ายๆ แต่อร่อยมากเลย เธอชอบทำอาหารเผื่อฉันเสมอ เธอเป็นคนมีน้ำใจ  รู้สึกว่าเธอจะมีความสามารถหลายอย่างเลยทีเดียว  คือเท่าที่ฉันได้พูดคุยกับเธอก็ได้รู้ว่าเธอได้ผ่านเรื่องราวร้ายๆมามากมาย แต่เธอก็เข้มแข็งโดยที่ไม่ต้องใส่ชุดซุปเปอร์แมน เธอก็เข้มแข็งได้ด้วยจิตใจของเธอเองหัวใจ

Advertisement

Advertisement

ฉันไม่เคยลืมในความเมตตาที่เธอมาช่วยฉันเหมือนว่าขาดออกซิเจนหายใจไม่ออก ใจจะขาดยู่แล้ว แล้วเธอมาเอาออกซิเจนให้ฉันจนฉันหายใจได้สะดวกขึ้น ธุรกิจฉันมีทีมงานแล้วการงานก็มาอย่างไม่ขาดสายถึงไม่ยิ่งใหญ่เหมือนเคยเป็นแต่ก็ทำให้ธุรกิจฉันทรงตัวอยู่ได้ ก้าวต่อไปได้  เพราะฉันมีเธอและทีมงานเล็กๆมาเป็นกำลังขับเคลื่อนธุรกิจฉันให้เดินต่อได้

แล้ววันหนึ่งก็มาถึงเพราะเธอมีครอบครัวเธอจึงต้องออกไปสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์  ฉันก็เคว้งพอควรแต่ฉันก็ต้องยืนได้ ฉันต้องแก้ไขหาออกซิเจนถังใหม่มาแทนเธอ ถึงแม้ถังออกซิเจนที่ฉันได้มาจะเก่าๆเก๋าๆหน่อยก็ใช้ได้อยู่นั่นคือผู้เฒ่าผู้แก่ 2 คนที่เหลือในทีมงานของฉัน ฉันก็แค่หายใจให้มันแรงขึ้นคือทำงานหนักขึ้นก็เท่านั้น แต่ฉันก็ผ่านมาได้จนถึงทุกวันนี้ฉันยืนได้แล้วแข็งแรงพอทน ไม่ต้องการถังออกซิเจนแล้วเพราะว่าฉันหายใจด้วยตัวเองได้แล้วทีมเวิค

Advertisement

Advertisement

ขอขอบใจเธอมากนะที่ช่วงหนึ่งเธอได้นำออกซิเจนมาให้ฉัน จนฉันมีชีวิตต่อยอดมาถึงวันนี้  ขอบุญที่เธอทำมาทั้งหมดหนุนนำค้ำจุนเธอให้มีชีวิตที่ดี มีครอบครัวที่อบอุ่นตลอดไปนะ

ขอบคุณรูปภาพจาก Credits:

ภาพปกโดย mrsiraphol ใน Freepik.com

ภาพประกอบที่ 1 โดย jcomp ใน Freepik.com

ภาพประกอบที่ 2 โดย jcomp ใน Freepik.com

ภาพประกอบที่ 3 โดย djvstock ใน Freepik.com


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ลายเซียง
ลายเซียง
อ่านบทความอื่นจาก ลายเซียง

ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่อยากแชร์ประสบการณ์ของการใช้ชีวิตทั้งสุขเเละทุกข์ให้กับสังคม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์