เพลง

เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว - SHERRY: ความทุกข์ใจและความเหงา เมื่อเธอจากไป

2.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว - SHERRY: ความทุกข์ใจและความเหงา เมื่อเธอจากไป

บทนำ

"เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว" เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความทุกข์ใจหลังจากเสียคนสำคัญ โดยเนื้อเพลงเล่าถึงความทุกข์ใจและความเหงา ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว ของ SHERRY กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

บทเพลง เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว ของ SHERRY มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับ ความทุกข์ใจและความเหงาหลังจากเสียคนสำคัญ โดยนำเสนอ ความทุกข์ใจและความเหงาของเพลง หลังจากคนที่เธอรักจากไปแล้ว และเธอต้องเผชิญหน้ากับความเหงาและความโดดเดี่ยว อย่างไรก็ตามเนื้อเพลงนี้ก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและการต่อสู้ในช่วงเวลาที่ลำบากของหัวใจ

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

เพราะฉันนั้นยังตั้งตัวไม่ทัน ตอนเธอไปไม่ได้ลาสักคำ
กลับมาบอกวิธีฉันก่อน เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว
เพราะฉันนั้น คิดถึงเธอเหลือเกิน พยายามไม่นึกถึงหน้าเธอ
กลับมาบอกวิธีฉันก่อน มาสอนฉันก่อน วิธีการอยู่คนเดียว

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "เพราะฉันนั้นยังตั้งตัวไม่ทัน ตอนเธอไปไม่ได้ลาสักคำ" บอกเล่าความรู้สึกที่ไม่ได้บอกลา ส่วนท่อน "กลับมาบอกวิธีฉันก่อน เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว" บอกเล่าความรู้สึกที่ไม่มีคนเดียว โดยเฉพาะท่อน "กลับมาบอกวิธีฉันก่อน มาสอนฉันก่อน วิธีการอยู่คนเดียว" บ่งบอกถึงอารมณ์ของการบอกลานำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ด้านดนตรี เพลงนี้มีความหมายอย่างมากมายและดนตรีของเพลงนี้ช่วยเสริมสร้างความรู้สึกของเนื้อเพลงได้อย่างดี เพลงนี้มีโครงสร้างที่มีความหนาแน่น มีเสียงกลองเต้นเป็นเสียงหลักของเพลงที่ช่วยสร้างบรรยากาศของเพลง นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเสียงเพลงและร้องทำให้เพลงนี้ดูมีชีวิตชีวาและเข้าใจได้ง่ายขึ้น ในเรื่อง MV นั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะมีการใช้ฉากอาคารเก่าเพื่อเพิ่มความเหงาและความเศร้าให้กับเนื้อหาของเพลง นอกจากนี้ยังมีการใช้ฉากเมืองเก่าโดยเฉพาะที่มีการใช้แสงไฟในที่มืดๆ ทำให้ผู้ชมได้รับความรู้สึกเหงาใจ

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

บทเพลง เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว ของ SHERRY เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านความทุกข์ใจหลังจากเสียคนสำคัญ ได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความทุกข์ใจและความเหงาให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง บทเพลง เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว ของ SHERRY อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว · SHERRY

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์