เพลง

เนเน่ พรนับพัน ปล่อยเพลง All About That Day เซอร์ไพรส์ แน็ก ชาลี พระเอกMVลุคหล่อ

5.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เนเน่ พรนับพัน ปล่อยเพลง All About That Day เซอร์ไพรส์ แน็ก ชาลี พระเอกMVลุคหล่อ

เรียกว่าทำเอาหลายคนถึงกับเซอร์ไพร์สกันอย่างยกใหญ่! เมื่อสาวสวยสุดน่ารักอย่างสาว เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ได้ควงแขนหนุ่ม แน็ก ชาลี เป็นพระเอกในเพลงซิงเกิ้ลใหม่สุดอย่าง “All About That Day” งานนี้นอกจากฟินกับเพลงที่เพราะ เสียงนุ่ม ๆ ของสาวเนเน่แล้วนั้น ก็ยังว้าวกับการแสดงของทั้งสองอีกด้วย♥️ วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมารับฟังเพลงนี้ของสาวเนเน่กันผ่านทาง เนเน่ พรนับพัน ปล่อยเพลง All About That Day เซอร์ไพรส์ แน็ก ชาลี พระเอกMVลุคหล่อ’ มาดูกันว่าเพลง All About That Day เป็นเพงงแนวไหน ปังขนาดไหน Music Video และความเซอร์ไพรส์ของพระเอก Mv เพลงของสาวเนเน่ หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้น ก็ตามมาลุยกันเลยค่า~

  • Nene Zheng Naixin "All About That Day" Official Music Video

โดยในเพลง “All About That Day” เป็นเพลงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่เพราะมาก มีดนตรีและจังหวะที่เร็วหนักแน่น ฟังแล้วได้ฟีลแบบฮึกเหิมแบบสุด ๆ และยังสะท้อนความเป็นตัวตนและชีวิตที่ผ่านมาของสาว เนเน่ พรนับพัน ได้แบบดีมาก อีกทั้งในเพลงนี้เนเน่ตั้งใจและมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน เลย ทั้งการแต่งเนื้อร้อง , การวางสตอรี่บอร์ดของตัว Mv , Executive Producer ร่วมกำกับ และยังร่วมแสดง ถ่ายทอดตัวตนออกมาได้แบบสุดยอดมาก

Advertisement

Advertisement

ความหมายในเพลง All About That Day ของสาวเนเน่ ก็เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของคนสองคนที่ทั้งสองมีความรักต่อกัน แต่แล้วก็มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้ทั้งสองต้องห่างและเลิกติดต่อกันไป จากนั้นโชคชะตาก็ทำให้ทั้งสองได้เจอกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น แต่ก็ทำได้แค่ยิ้มให้แก่กันและจากไป .. แม้ว่าในใจมันอยากจะพูดคุยกันสักแค่ไหน

เนเน่ พรนับพัน

อย่างในเพลง All About That Day ท่อนที่เราชอบและเราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนก็จะต้องชอบเหมือนกันนั่นคือ ท่อนฮุกที่ร้องว่า “And one day, i hope you gonna call out my name Like the moment when you said This love’s gonna last Forever in your heart Say you never gonna forget all about that day” แปลได้ว่า “และวันหนึ่ง ฉันหวังว่าคุณจะเรียกชื่อฉัน เหมือนตอนที่คุณบอกฉัน ว่ารักนี้จะมั่นคงตลอดไปในหัวใจของคุณ ที่คุณพูดว่าคุณจะไม่มีวันลืมเรื่องราวเกี่ยวกับวันนั้นเลย” เป็นท่อนที่ต้องบอกเลยว่าเพราะและความหมายดีมาก ใช้คำได้สละสลวยมาก และยังได้เสียงที่เพราะ หวาน แถมยังเป็นเอกลักษณ์ของสาวเนเน่ใส่เข้ามาอีก บอกเลยว่าติดหูมากๆ เลยละค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

เนเน่ พรนับพัน

ในพาร์ทของ Music Video เพลง All About That Day ก็เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เธอนั้นมีความฝันและพยายามทำมันให้สำเร็จ แต่เธอก็ต้องสูญเสียบางอย่างไป และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่ใครหลายคนต่างก็รู้จักชื่อของเธอ โดยงานนี้สาวเนเน่ก็ได้ควงแขนหนุ่มหล่องานดีอย่าง “แน็ก ชาลี (@charliepotjes)” มาร่วมแสดงเป็นพระเอก Mv เลย ซึ่งต้องบอกเลยว่าดีงามมาก! ส่งอารมณ์ อินเนอร์ได้ธรรมชาติ หนุ่มแน๊กชาลีและสาวเนเน่คือแสดงออกมาได้ดีมาก อีกทั้งทั้งสองยังมีความเคมีเคใจที่เข้ากันมาก เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วทำให้แฟนคลับเขินฟินตัวบิดกันเลยทีเดียวละค่ะ

  • เก็บตกความฮาของทั้งสอง >< < strong>
https://www.instagram.com/reel/CrNGLHfgYEn/?igshid=Mzc1MmZhNjY=

Advertisement

Advertisement

อีกทั้งอีกหนึ่งความพิเศษใน Mv เพลงนี้ก็คือน้องเนเน่ได้มีการใส่ภาพบรรยากาศในมินิคอนเสิร์ต NENE 郑乃馨 1ST MINI CONCERT ‘DIARY DE LA LUNE’ IN BANGKOK 2023 ซึ่งเป็นมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของน้องเนเน่ที่น้องภูมิใจมาก ๆ เข้ามาอีกด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพาร์ทใน Mv เพลงที่ของอกเลยว่าดีต่อใจมาก ๆ เลยละค่ะ ต้องบอกเลยเลยว่าในเพลง All About That Day มี Mv เพลงที่ดีมาก ภาพดี Mood & Tone ต่าง ๆ คือสื่อถึงอารมณ์และฟีลลิ่งของเพลงได้เป็นอย่างดีเลย อวยยศให้เลย!👏🏻

https://www.instagram.com/reel/CrIvGQbAB9v/?igshid=Mzc1MmZhNjY=

และความน่ารักของน้องเนเน่ก็คือมีการปล่อยเพลง ‘All About That Day’ ในเวอร์ชั่นภาษาจีนให้แฟน ๆ  ชาวจีนได้ฟังกันอีกด้วยเรียกว่าไม่แปลกใจเลยที่เนเน่นั้นเป็นศิลปินสาวที่แม่จีนหลงรักมาก ๆ ♥️🥺🫶🏻

  • Nene郑乃馨《被遗忘的故事》Official Music Video

  • ช่องทางการติดตามเนเน่ พรนับพัน

Instagram : @nenevader

Weibo : Nene郑乃馨

Twitter : @nnenevader

Youtube : justnene

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ เนเน่ พรนับพัน ปล่อย MV All About That Day ได้ แน็ก ชาลี เซอร์ไพรส์พระเอก โดยในเพลง All About That Day สาวเนเน่ก็ตั้งใจใส่ความเป็นตัวเองออกไปแบบเต็มที่มาก ทำเองเกือบทุกขั้นตอน ทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงของสาวเนเน่ที่คุณภาพคับจอจริง ๆ ค่ะ ทางเราคือชอบและประทับใจมาก ๆ 🫶🏻 ขอให้ยอดวิวเพลง All About That Day ปังปุริเย่ไปเลย หากเพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตสาวเนเน่ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ที่ช่องทางต่าง ๆ กันได้เลยนะคะ รวมถึงอย่าลืมรับฟังเพลง All About That Day ได้ทาง Youtube : justnene#Nene郑乃馨#郑乃馨#เนเน่#zhengnaixin#nene

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @nenevader

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@nenevader : ภาพที่1 / วิดีโอที่2 / ภาพที่5 / ภาพที่6

@nnenevader : ภาพที่2 / ภาพที่3

@charliepotjes : ภาพที่4 / วิดีโอที่1

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย justnene

Nene Zheng Naixin "All About That Day" Official Music Video

Nene郑乃馨《被遗忘的故事》Official Music Video

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์