ไลฟ์แฮ็ก

เบิกเงินสด "กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์" ผ่านแอป UChoose สะดวกสุดๆ

31.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เบิกเงินสด "กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์" ผ่านแอป UChoose สะดวกสุดๆ

การเบิกถอนเงินสดจากบัตรเฟิร์สช้อยส์ ปกติเราจะต้องทำรายการที่เครื่องเอทีเอ็ม ซึ่งจะเสียค่าธรรมเนียมการกดครั้งละ 10-20 บาท หรือไม่ก็ต้องโทรสั่งด้วยบริการสายด่วนเงินสด HELLO CASH ที่อาจต้องเสียเวลารอเงินเข้าบัญชี 1-3 วัน แต่ตอนนี้เราไม่จำเป็นต้องทำแบบเดิมแล้ว เพราะมีอีกช่องทางที่สะดวกสบายมากขึ้น นั่นคือ เราสามารถเบิกถอนเงินสดผ่านแอป UChoose ได้ ซึ่งฟรีค่าธรรมเนียมและเงินเข้าบัญชีทันที โดยมีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

1. ล็อกอินเข้าแอปฯ UChoose แล้วไปที่หน้า “บัญชี” จากนั้นเลือกเมนู “สินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชี”

เบิกเงินสด กรุงศรีเฟิร์สช้อย2. ระบุจำนวนเงินที่เราต้องการถอนหรือให้โอนเข้าบัญชี โดยจะต้องเบิกถอนขั้นต่ำที่ 1,000 บาท ไม่ว่าจะเลือกเป็นจ่ายคืนแบบแบ่งชำระรายเดือนหรือแบบจ่ายขั้นต่ำ

เบิกเงินสด 3. เลือกวิธีการจ่ายหนี้ว่าเงินที่เราเบิกถอนนี้จะจ่ายคืนแบบขั้นต่ำ 3% หรือเต็มจำนวนในอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 25% ต่อปี หรือเราจะเลือกจ่ายคืนแบบผ่อนชำระรายเดือนๆละเท่าๆกันก็ได้

Advertisement

Advertisement

วิธีเบิกเงินสด 4. เมื่อเลือกรูปแบบการจ่ายหนี้แล้ว ก็จะเป็นการเลือกบัญชีปลายทางสำหรับรับเงิน เราต้องการโอนเงินจากบัตรเข้าบัญชีไหนก็เลือกได้ตามสะดวก ไม่ว่าจะเป็นบัญชีที่เราเคยผูกไว้ บัญชีธนาคารต่างๆ หรือจะโอนพร้อมเพย์ก็ทำได้

่ช่องทางเบิกเงินสด FirstChoice5. ตรวจสอบข้อมูลบัญชีปลายทางที่ใช้รับเงินว่าเราใส่ข้อมูลถูกต้อง รวมถึงอ่านตรวจทานรายละเอียดอื่นๆ และเมื่อมั่นใจแล้วก็กดยืนยันทำรายการ

รีวิว เบิกเงิน FirstChoice6. ระบบจะส่งรหัส OTP (เลขรหัสผ่านใช้งานครั้งเดียว) มาให้ทาง SMS ตามเบอร์ที่ได้แจ้งไว้ เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนอีกครั้งหนึ่ง เราก็ใส่รหัสไปตามนั้น

เบิกเงินสด FirstChoice7. เงินก็จะถูกโอนเข้าบัญชีทันที เป็นอันเสร็จสิ้นการเบิกถอนเงินสดจากแอป UChoose

ขั้นตอนเบิกเงินสด กรุงศรีเฟิร์สช้อย ผ่านแอป UChoose⬇️ ได้เงินเข้าบัญชีพร้อมใช้ทันที ไม่ต้องรอเป็นวันๆและเสียค่ากดอีกต่อไป ⬇️

ถอนเงินสด กรุงศรี FirstChoice ผ่านแอป UChoose ก็สรุปว่า การถอนเงินจากบัตรเฟิร์สช้อยส์ด้วยแอปUChoose ช่วยให้เรามีเงินใช้ทันทีทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องเดินทางไปที่เครื่องเอทีเอ็มหรือโทรสั่ง อยากหมุนเงินใช้เมื่อไหร่ก็ถอนได้ทุกเมื่อ

Advertisement

Advertisement

อย่างไรก็ตามถ้าไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ก็ไม่ควรถอนออกมา เพราะบัตรกดเงินสดไม่มีระยะปลอดดอกเบี้ย แต่เริ่มคำนวณทันทีที่เบิกถอน ยังไงก็ใช้จ่ายอย่างมีสตินะครับ^^


ขอบคุณวิดีโอ ตอนไหนเงินสดก็พร้อมทันที | กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จาก Youtube FirstChoice Channel

ภาพปกและประกอบโดย : นักเขียน // ติดตามผลงานอื่นของนักเขียนได้ที่ @ArtVich

- รีวิว : ใช้บัตร WeCard ของ TrueMoney ผูกแอปแทนบัตรเดบิต/เครดิต

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ArtVich
ArtVich
อ่านบทความอื่นจาก ArtVich

แบ่งปันเรื่องราวที่มีประโยชน์สำหรับทุกคน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์