ไลฟ์แฮ็ก

เปลี่ยนภาพเบลอให้คมชัดระดับ HD ด้วยแอป " Remini " สายฟรีก็สามารถใช้งานได้

105.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปลี่ยนภาพเบลอให้คมชัดระดับ HD ด้วยแอป " Remini " สายฟรีก็สามารถใช้งานได้

ในบทความนี้ผมมีแอปพลิเคชันเจ๋งๆ มานำเสนอครับ ถ้าหากใครเจอปัญหารูปถ่ายไม่ชัด ภาพเบลอ ภาพแตก อยากจะอัปลงโซเชียลก็กลัวจะไม่สวย แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเมื่อคุณรู้จักกับ " Remini " แอปพลิเคชันดีๆ ที่ควรมีติดเครื่องไว้

Remini ใช้ปัญญาประดิษฐ์ที่ทันสมัยมาช่วยเปลี่ยนให้ภาพของคุณคมชัดระดับ HD ที่มีขั้นตอนการใช้งานไม่ยากแถมสายฟรีก็สามารถใช้ได้เช่นกัน มีให้โหลดเล่นทั้งในระบบ Google Play และ App Store

ขั้นตอนการใช้งาน

● เลือกเมนูที่ 1 : ปรับแต่ง

● เลือกรูปภาพที่เราต้องการ (สามารถเลือกจากแกลลอรี่ หรือจะถ่ายใหม่สดๆ เลยก็ได้)

● เลือกเครื่องหมาย " ✓  "สีแดงเพื่อเริ่มปรับภาพ

้howto

*** รอสักครู่ในระหว่างการประมวลผม (สายฟรีจะมีโฆษณาขึ้นมาให้ดูราวๆ 30 วินาที) เมื่อเสร็จสิ้นเราสามารถลากเส้นดูความแตกต่างระหว่างภาพก่อนและหลังแต่งได้ทันที สามารถบันทึกรูปภาพหรือแชร์ผ่านโซเชียลมีเดียได้เลย (สายฟรีตอนบันทึกจะมีโฆษณาให้ดูอีกรอบประมาณ 5 วินาที)

Advertisement

Advertisement

finish

เทคนิคการใช้

ผมเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้ภาพคมชัดมากขึ้นคือการปรับแต่งภาพเดิมซ้ำราวๆ 1-2 รอบ จะทำให้เราได้ภาพที่คมชัดขึ้นไปเรื่อบๆ แต่ถ้าหากภาพที่เราอัปโหลดลงไปมีแสงเยอะหรือขนาดเล็กจนเกินไป ตัวแอปนั้นช่วยให้ภาพเราชัดขึ้นก็จริง แต่องค์ประกอบบางอย่างอาจจะดูผิดเพี้ยนไปบ้าง โดยเฉพาะภาพพื้นหลังหรือเสื้อผ้าที่บางครั้งอาจคมจนเหมือนภาพการ์ตูนเล็กน้อย แต่ใบหน้าจะคมชัดสวยงามร้อยเปอร์เซ็นต์

อยากที่บอกว่าสายฟรีก็สามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้เลย เพราะเราไม่จำเป็นต้องซื้อบริการก็สามารถทดลองใช้ฟังก์ชันเจ๋งๆ ได้ แต่จะมีโฆษณาขึ้นมาให้เราดูเล็กน้อย และการจำกัดการใช้งานต่อวันที่ 5 ครั้งเท่านั้น หมายความว่าถ้าอยากใช้งานอีกก็ต้องรอวันถัดไป หรือกดซื้อเพื่อปลดล็อคลิมิตที่มีค่าบริการสบายกระเป๋า

● ค่าบริการ

-  รายเดือน  : 149 บาท

Advertisement

Advertisement

-  3 เดือน : 309 บาท ( ตกเดือนละ 103 บาท )

-  12 เดือน : 919 บาท ( ตกเดือนละ 76.58 บาท )

price

ส่วนตัวผมได้ทดลองซื้อบริการตัวรายเดือนมาใช้ปลดล็อคลิมิต ที่จะทำให้เราปรับภาพได้แบบไร้ลิมิตทุกฟังก์ชันแบบไม่มีโฆษณามากวนหัวใจ โดยนอกจากฟังก์ชันปรับภาพเบลอแล้ว Reminiยังมีฟังก์ชันอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

other function

ฟังก์ชันที่เหลือเหมือนส่วนเสริมที่น่าจะเหมาะกับสาวๆ หรือคนที่ชื่นชอบการแต่งรูปมากกว่า ถ้าหากใครอยากลองเล่นก็สามารถดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบระบบ IOS และ Android

จะเห็นได้ว่าตัวแอปยังมีอะไรให้เราทดลองเล่นอีกมาก แต่โดยส่วนตัวผมประทับใจฟังก์ชันปรับภาพให้คมชัดเป็นพิเศษ เพราะมันเป็นฟังก์ชันจุดขายที่แอปมุ่งนำเสนอ ซึ่งมันตอบโจทย์แก้ปัญหารูปภาพเบลอได้ดีจริงๆ สามารถนำไปปรับใช้ได้กับภาพทุกรูปแบบ และที่สำคัญคือค่าบริการไม่แพงมากนัก จึงอยากจะแนะนำให้คุณผู้อ่านลองโหลดไปเล่นยามว่างดูครับ

Advertisement

Advertisement

เครดิตรูปภาพ

1. รูปภาพหน้าปก Wannatalk (ผู้เขียนบทความ)

2. ภาพประกอบ

- ภาพที่ 1 , 3 , 4 :Remini Application

- ภาพที่ 2 :trilemedia / pixabay

อัปเดตข่าวสาร และแหล่งเรียนรู้หลากหลายแบบไม่ตกเทรนด์ บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Wannatalk
Wannatalk
อ่านบทความอื่นจาก Wannatalk

wannatalk ชายผู้ติดในวงเล่า เล่าทุกเรื่องที่อยากเล่าสไตล์ชิกๆ ข่าวสาร สาระความรู้ ประวัติศาสตร์ ท่อ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์