อื่นๆ

เปลี่ยนห้องธรรมดาเป็นเหมือนสปาด้วยเครื่องพ่นอโรม่า HUMIDIFIER

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปลี่ยนห้องธรรมดาเป็นเหมือนสปาด้วยเครื่องพ่นอโรม่า HUMIDIFIER

หลาย ๆ คนกักตัวเองอยู่บ้านหรือต้องนั่งทำงานอยู่บ้านจนเบื่อกันแล้วใช่มั้ย ผู้เขียนก็นั่งซึมซับบรรยากาศของห้องตัวเองจนเบื่อแล้วเหมือนกัน ทำให้ไม่ค่อยมีอารมณ์ในการทำงานสักเท่าไหร่ เวลาจะนั่งผ่อนคลายจากการทำงานก็เหมือนกำลังทำงานอยู่ตลอดเวลาเพราะต้องอยู่ที่เดิม ๆ และบรรยากาศเดิม ๆ ทั้งวัน ผู้เขียนจึงมีความคิดที่จะสร้างบรรยากาศอันผ่อนคลายเหมือนกับสปาให้กับห้องของตัวเองสักเล็กน้อย

ของดี ๆ จาก Shoppee

ผู้เขียนไปเจอเครื่องพ่นอโรมา Humidifier ในแอป Shopee ด้วยรูปทรงประต่ายสีชมพูพาสเทลน่ารัก และด้วยราคา 165 บาท ซึ่งเขียนไว้ว่าลดลงมาจากราคา 890 บาท ก็น่าซื้อมาลองอยู่นะ คิดได้ดังนั้นก็กดสั่งซื้อทันทีพร้อมกับน้ำมันหอมระเหยกลิ่นยูคาลิปตัส (โดยส่วนตัวแล้วชอบกลิ่นนี้เพราะทำให้หลับสบาย จมูกโล่งเหมือนดมยาดมตลอดเวลา) หากใครต้องการกลิ่นอะไรก็ลองหาซื้อกันดู ผู้เขียนได้สั่งซื้อวันที่ 8 เมษายน 2563 ของถึงมือในวันที่ 13 เมษายน 2563 ช้าเล็กน้อยซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้มีแต่คนอยู่บ้านสั่งของกันอย่างเดียวเลยอาจจะมีรายการสั่งของเป็นจำนวนมาก ใครที่จะสั่งก็ต้องคำนวณเวลากันดี ๆ นะจ๊ะทุกคน

Advertisement

Advertisement

เช็คของก่อนใช้เมื่อของมาแล้วอันดับแรกเลยก็ต้องแกะกล่องเปิดตรวจกระต่ายน้อยของเราหน่อยว่ามีชำรุดเสียหายรึเปล่าหรือว่ามีของครบตามนี้รึเปล่า ซึ่งของที่อยู่ในกล่องก็จะมี กระต่ายน้อยพ่นอโรมาของเรา และสายสำหรับเสียบไฟ เมื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้วเราก็มาเริ่มต้นใช้งานกันเลย

เริ่มการใช้งานครั้ังแรก

ก่อนอื่นเราจะต้องเปิดฝาออก เทน้ำใส่ส่วนล่าง และหยดน้ำมันหอมระเหยลงไปประมาณ 3-4 หยด ในครั้งแรกที่เราจะเริ่มการใช้งานจะต้องดึงไส้กรองที่อยู่ติดกับฝาออกมาแช่น้ำที่เราผสมไว้แล้ว เมื่อไส้กรองดูดน้ำจนถึงปลายยอดอแล้วก็นำกลับมาใส่ที่เดิม และประกอบร่างได้

ใช้ได้ดีเยี่ยมเลย

เมื่อเสียบสายกับกระต่ายน้อยบริเวณรอยต่อจะมีแสงออกมาสว่างออกมา และเมื่อกดปุ่มเปิด 1 ครั้งจะเป็นการพ่นไอน้ำต่อเนื่อง กดอีก 1 ครั้งจะเป็นการพ่นสักระยะแล้วหยุดสลับไปเรื่อย ๆ และเมื่อกดอีก 1 ครั้งจะเป็นการปิดการทำงานของเครื่อง

Advertisement

Advertisement

หากว่าใครอยากลองสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ หรือเพิ่มความผ่อนคลายก็ลองเข้าไปดูได้ที่ https://shopee.co.th ซึ่งเป็นในส่วนของร้านที่ผู้เขียนได้สั่งซื้อมานะคะ หากใครต้องการเครื่องในรูปแบบอื่นก็สามารถเลือกดูเพิ่มเติมได้ค่ะ

ภาพถ่ายทั้งหมดจากผู้เขียนบทความ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
gredewell
gredewell
อ่านบทความอื่นจาก gredewell

ท่องเที่ยว ศิลปะ สัตว์เลี้ยง คือชีวิต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์