อื่นๆ

เปิดธุรกิจภายในบ้านใน The Sims 4 ด้วย Live in Business!

21.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดธุรกิจภายในบ้านใน The Sims 4 ด้วย Live in Business!

สวัสดีชาวซิมเมอร์ วันนี้เราจะมาแนะนำม็อดนึงที่เพิ่มความสนุกในการเล่น The Sims 4 โดยที่เราไม่ต้องเบื่อกับงานเดิมๆ ที่เหมือนกับซิมส์ไปทำงานด้วยการ Rabbit Hole คนเล่นก็ทำได้แค่รอซิมส์กลับบ้านมาแบบเหงาๆ งั้นทำไมเราไม่เริ่มจากการทำงานที่บ้านล่ะ วันนี้เราจึงมีม็อดนึงมานำเสนอซึ่งนั่นก็คือม็อด Live in Business ของคุณ LittleMssam's

ซึ่งวิธีการดาวน์โหลดนั้นให้ไปที่เว็บ LMS-MODS แล้วค้นหา Live in Business จากนั้นกดดาวน์โหลดได้เลย แล้วนำไฟล์ไปไว้ในโฟลเดอร์ม็อดของ The Sims 4 เป็นอันเสร็จสิ้นและอย่าลืมไปเปิดการใช้งานไฟล์สคริปต์ในตั้งค่าในตัวเกม The Sims 4


วิธีการใช้งาน

ตารางอุปนิสัยบ้าน

ขั้นตอนที่ 1

• ให้เราไปที่ตั้งค่าอุปนิสัยของบ้านให้เลือกธุรกิจที่เราต้องการมาหนึ่งอัน ในตัวอย่างวิธีการใช้งานเราจะใช้อุปนิสัย Live in Bar

Advertisement

Advertisement

บาร์เครื่องดื่มขั้นตอนที่ 2

• จัดเตรียมสิ่งของสำหรับธุรกิจของไว้ เช่นเมื่อเปิดบาร์ เราก็ต้องมีบาร์เครื่องดื่ม มีเครื่องเล่นเพลง หรือเครื่องดนตรี

คำสั่งเปิดร้านขั้นตอนที่ 3

• เมื่อเราเตรียมการสิ่งต่างๆ เรียบร้อยแล้วให้เราคลิกที่ประตูบ้านแล้วเลือก Open live in ธุรกิจต่างๆ หลังจากนั้นจะมีข้อความส่งมาว่า เราได้เปิดร้านแล้วและลูกค้ากำลังจะมา

บรรยากาศบาร์แห่งหนึ่งขั้นตอนที่ 4

• เมื่อลูกค้ามาแล้ว เราสามารถจ้างบาร์เทนเดอร์มาได้ใน 100 ซิมโมเลี่ยนหรือเราจะประจำบาร์รับบทบาร์เทนเดอร์เองก็ได้

คำสั่งรับเงินขั้นตอนที่ 5

• เมื่อเราเปิดร้านไปได้สักพัก ให้เราไปที่คอมพิวเตอร์, แล็บท็อปหรือแท็บเล็ต จะมีคำสั่งขึ้นมาว่า " Collect Income live in bar " ให้เรากดเพื่อรับซึ่งเราจะได้รับเงินจากบาร์ประมาณ 500 ซิมโมเลี่ยนต่อวัน โดยเราสามารถรับได้วันละครั้ง


ธุรกิจอื่นๆ

บรรยากาศคลับLive in Club

Advertisement

Advertisement

• เป็นการเปิดคลับหาลูกค้าสายเต้น สายดริงก์โดยที่เราต้องเตรียม โต๊ะบาร์ เครื่องเสียง และฟลอร์เต้นรำ โดยที่เราจะรับเงินจากลูกค้าได้โดยตรงในราคา 60 ซิมโมเลี่ยนต่อคน

บรรยากาศคาเฟ่Live in Cáfe (ต้องมีภาค Get Together EP)

• เปิดร้านคาเฟ่ยามเช้า มีลูกค้าเข้ามาสั่งกาแฟ เบเกอรี่ ซิมส์บางคนก็เหมือนมาใช้วายฟายฟรี ปิดร้านปุ๊ปก็ล้างจานกองเป็นภูเขา เมื่อเปิดไปซักพักให้ไปถอนที่คอมพิวเตอร์จะได้ประมาณ 800 ซิมโมเลี่ยนต่อวัน อย่าลืมเตรียมโต๊ะชงกาแฟสำหรับเปิดร้าน

บรรยากาศเดย์แคร์Live in Daycare

• เปิดศูนย์รับเลี้ยงเด็กสำหรับคนรักเด็ก เตรียมของเล่นและอาหารเด็กไว้ให้พร้อม ธุรกิจนี้จะเปิดไม่ได้ถ้าไม่มีซิมส์เด็กวัยเตาะแตะอยู่ในเมืองซิมส์ ดังนั้นควรเพิ่มซิมส์วัยเตาะแตะไว้ด้วย ซึ่งเลี้ยงเด็กต่อคนจะได้รับ 150 ซิมโมเลี่ยนต่อคน

บรรยากาศฟิตเนสLive in Gym

• เปิดบริการยิมในบ้านของคุณ อย่าลืมเตรียมเครื่องออกกำลังกายและห้องอาบน้ำไว้ด้วยล่ะ ไม่งั้นลูกค้าเหม็นเหงื่อแย่ โดยจะได้รับเงินจากลูกค้า 30 ซิมโมเลี่ยนต่อคน

Advertisement

Advertisement

บรรยากาศศูนย์รับเลี้ยงLive in Pet Daycare (ต้องการภาค Cats & Dogs EP)

• เปิดรับสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะหมา แมว ยันแรคคูน เตรียมของเล่นของน้องๆ ถาดอาหาร กระบะทราย และเล่นกับน้องๆ และได้รับเงินประมาณ 75 ซิมโมเลี่ยนต่อตัว

บรรยากาศร้านของชำLive in Store

• เปิดร้านขายของชำโดยไม่ต้องมีภาค Get to work สิ่งที่เราสามารถขายได้จะเป็นพวกของสะสมเช่น ปลาที่เราสามารถใส่ไว้ในตู้ปลาแล้วคนจะมาเลือกซื้อปลากัน หรือจะเป็นพวกคริสตัลพวกตุ๊กตาก็สามารถขายได้ เราสามารถเพิ่มกำไรได้สูงสุด 100 % ที่คำสั่งที่ประตูจะมีการเพิ่มกำไรและการโฆษณาร้านเป็นการเพิ่มลูกค้าก็ได้

บรรยากาศคลินิกLive in Vet Clinic(ต้องการภาค Cats & Dogs EP)

• รับบทคุณหมอรักษาน้องๆ หมาแมวและอื่นๆ โดยเราต้องมีเครื่องมือตรวจโรคและเครื่องรักษา และอย่าลืมฝึกสกิลรักษาสัตว์มาล่ะ โดยจะได้รับเงินประมาณ 250 - 500 ซิมโมเลี่ยนต่อตัว


ขอขอบคุณ

The Sims 4

LittleMsSam's

เครดิต

ภาพหน้าปกจาก The Sims 4 และตกแต่งโดยนักเขียน

ภาพประกอบเป็นของผู้เขียนเองจากการบันทึกหน้าจอจากเกม The Sims 4

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Orangeji
Orangeji
อ่านบทความอื่นจาก Orangeji

สวัสดีครับ ผู้อ่านทุก ๆ ท่าน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์