เพลง

เปิดประวัติ พัค จองอู(Park Jeong Woo) นักร้องหลักจากวง TREASURE

8.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดประวัติ พัค จองอู(Park Jeong Woo) นักร้องหลักจากวง TREASURE

็สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคนไหนใครเป็นสาย K-pop กันบ้างเอ่ย ในเวลานี้คงจะไม่มีอะไรมาหยุดยั้งพวกเขาได้กับความปังปุริเย่ ทั้งในเรื่องการร้องเพลงและการเต้น หนึ่งสมาชิกสุดหล่อที่วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับพัค จองอู(Park Jeong Woo) ซึ่งวันนี้เราจะมาเจาะลึกประวัติหนุ่มพัค จองอู(Park Jeong Woo)ที่จะพาเพื่อน ๆ ได้ไปส่องความน่ารักสดใสและในเรื่องของจุดเริ่มต้นของการเข้าวงการของพัค จองอู(Park Jeong Woo)หรือว่าจะเป็นในเรื่องของผลงานในวงการบันเทิงของพัค จองอู(Park Jeong Woo) ไปพบกันเลยกับเปิดประวัติ พัค จองอู(Park Jeong Woo) นักร้องหลักจากวง TREASURE

ชื่อ : พัค จองอู(Park Jeong Woo,박정우)

เกิดเมื่อ : 28 กันยายน 2004

Advertisement

Advertisement

เกิดที่ : เมืองอิกซัน ประเทศเกาหลีใต้

สัญชาติ : เกาหลีใต้

ส่วนสูง : 181 เซนติเมตร

น้้ำหนัก : 65 กิโลกรัม

กรุ๊ปเลือด : o

สังกัด : YG Entertainment

IG : yg_treasure_official

youtube :TREASURE (트레저)

การศึกษาของหนุ่มพัค จองอู

ในระดับประถมศึกษาหนุ่มพัค จองอูจบการศึกษาจากโรงเรียนประถมศึกษาอิกซานออยัง ต่อมาในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนมัธยมIri Yeongdeungและได้ย้ายไปยังโรงเรียนมัธยมต้นโซลซองซาน จากนั้นในก็ได้รับการศึกษาที่โรงเรียนมัธยมศิลปะการแสดงกรุงโซล(ภาควิชาดนตรีประยุกต์)

จุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการK-popของหนุ่มพัค จองอู

อย่างที่หลาย ๆ คนคงจะทราบกันดีว่าหนุ่มพัคจองอูเป็นอีกหนึ่งคนมีความใฝ่ฝันอย่างจะเป็นศิลปิน เขาจึงกลายมากเป็นเด็กฝึกในสังกัดYG Entertainment หลังจากที่ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักจนในที่สุดเขาก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นอีกหนึ่งในศิลปินที่ทำหน้าที่หลักในการร้องนำในชื่อวง TREASURE ในวันที่ 21 มกราคม 2019 เขาได้รับการประกาศให้เป็นสมาชิกคนที่ห้าของบอยกรุ๊ป TREASURE การก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงของหนุ่มพัคจองอูคือการได้มาเป็นศิลปินที่มอบความสุขให้แก่หลาย ๆ คนนั้นเองค่ะและเดบิวต์เป็นศิลปินอย่างเต็มตัวในวันที่ 7 สิงหาคม 2020

Advertisement

Advertisement

เอกลักษณ์ด้านเสียงร้อง

หนุ่มพัคจองอูมีน้ำเสียงที่อ่อนหวานละมุนหู ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาเมื่อได้รับฟังเเล้วหลาย ๆ คนต่างประทับใจในความอ่อนหวานของเสียงเขา หลาย ๆ คนยังบอกอีกว่าหนุ่มพัคจองอูเหมือนกับจัสติน บีเบอร์ตอนเด็กๆ นอกจากการร้องเพลงแล้วเขายังเคยแรปอีกด้วย หนุ่มพัคจองอูเคยแรปในผลงานเพลงI Loved You ของ iKON และได้รับเลือกให้เป็น TOP7 จากผู้เข้ารับการฝึกอบรม 20 คน หลังจากนั้นเขายังคงแสดงแรปสั้น ๆ ผ่านการออกอากาศและโซเชียลมีเดียอีกด้วย

ผลงานในวงการเพลง K-pop

เปิดตัวด้วยอัลบั้มแรกในซิงเกิ้ล The First Step : Chapter One ผลงานเพลงในซิงเกิ้ลนี้ที่เป็นที่รู้จักได้แก่เพลง BOY ซึ่งผลงานเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ส่วนตัวชอบมาก ๆ ทั้งในเรื่องของจังหวะดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ในท่อนฮุก ต่อมาในซิงเกิ้ลThe First Step : Chapter Two มีผลงานเพลง I Love You ผลงานเพลงนี้เรียกได้ว่าออกแนวสนุกสนานน่ารักสดใสวัยมัธยม ในเอ็มวีชอบความที่มีส่วนประกอบของท้องฟ้าและทะเลซึ่งส่งผลให้รู้สึกถึงความสดใส ส่วนในThe First Step : Chapter Three ก็จะเป็นในผลงานเพลง MMM เพลงนี้มาในสไตล์หล่อเท่สุดแสนจะแพรวพราว จากนั้นในซิงเกิ้ล Treasure Effect มีผลงานเพลงMY TREASURE ผลงานเพลงที่น่ารักสดใสมาก ๆ อีกทั้งยังในเรื่องของจังหวะดนตรีก็จะซอฟท์ ๆ ฟังสบาย ต่อมาในTHE SECOND STEP : CHAPTER ONE มีผลงานเพลงDARARI ซึ่งผลงานเพลงนี้เองที่ทำให้ดิฉันโดนตกไปเต็ม ๆ ส่วนตัวชอบความลงตัวของเพลงนี้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของจังหวะหรือเนื้อร้องเพราะมันลงตัวไปหมด

Advertisement

Advertisement

ของหวานที่ชอบ : หนุ่มพัค จองอูเปิดเผยว่าเขาเป็นคนที่ชอบไอศกรีมของ Baskin Robbins คือรส Rainbow Sherbet และยังบอกอีกว่าช็อกโกแลตมิ้นต์มีความเป็นยาสีฟัน เมื่อมีไอศกรีมรสชาตินี้ถึงแม้จะมีความเป็นยาสีฟันเขาก็จะกินแต่ถ้าหากไม่มีก็จะไม่กิน

ความสามารถพิเศษ : หนุ่มพัค จองอูเคยเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของโรงเรียนอีกด้วย

นักเรียนแลกเปลี่ยน : หนุ่มพัคจองอูเปิดเผยว่าเขาเคยไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ออสเตรเลียเป็นเวลาสามเดือนเพื่อฝึกภาษาตอนเป็นเด็ก ชื่อภาษาอังกฤษของเขาคือจัสติน และเขาค่อนข้างเก่งภาษาอังกฤษมาก ๆ อีกทั้งยังเคยให้สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาได้อย่างดีอีกด้วย

ความประทับใจ

ในเรื่องของความประทับใจก็คงจะเป็นในเรื่องของความตั้งใจและความมุ่งมั่นในการเป็นศิลปิน อย่างที่หลาย ๆ คนคงจะทราบกันเป็นอย่างดีว่าหนุ่มพัคจองอูเป็นอีกหนึ่งในศิลปินในวง Treasure ที่มีอายุค่อนข้างน้อยแต่ในเรื่องของความสามารถของเขาคนนี้ไม่เป็นรองในเรื่องอายุเป็นอย่างแน่นอน ในส่วนของความมุ่งมั่นและตั้งใจในการทำงานของเขาคนนี้ก็ทุ่มเททั้งร่างกายและจิตใจให้กับการเป็นศิลปิน อย่างที่หลาย ๆ คนคงจะทราบกันดีว่ากว่าที่เขาจะได้ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้ต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนักและยังเป็นอีกหนึ่งความสุขของใครหลาย ๆ คนที่ได้เห็นเขาได้เติบโตในเส้นทางการเป็นศิลปิน

ภาพปก:yg_treasure_official:1/2/3

ภาพประกอบ:yg_treasure_official:1/2/3/4/5

วิดีโอประกอบ:TREASURE (트레저):1

อ้างอิง :namu.wiki:

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์