เพลง

เปิดประวัติน้องนกเขียว ‘คิว’ The Boyz ไอดอลมากความสามารถสุดคิ้วท์!

3.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดประวัติน้องนกเขียว ‘คิว’ The Boyz ไอดอลมากความสามารถสุดคิ้วท์!

เชื่อว่าช่วงนี้หากใครได้เข้าทวิตเตอร์แล้วอาจต้องเคยเห็น น้องนกเขียว’ คนนี้ผ่านหูผ่านตากันบ้างใช่มั้ยครับ กับความเชื่อที่ว่าหากได้เอารูปน้องนกเขียนคนนี้มาอธิษฐานกับอะไรสักอย่างที่เราต้องการ แล้วสิ่งนั้นจะประสบความสำเร็จดังใจหวัง แต่เพื่อน ๆ เคยสงสัยกันไหมว่าแท้จริงแล้วน้องนกเขียวคนนี้เขาคือใคร? ทำไมถึงได้ศักดิ์สิทธิ์ขนาดนี้ เราไปทำความรู้จักเขากันเลยดีกว่า!

qประวัติของน้องนกเขียว หรือ ‘คิว’

คิว หรือชื่อจริง จี ชางมิน เกิดวันที่ 5 พฤศจิกายน ค.ศ. 1998 กรุ๊ปเลือด AB เป็นลูกชายคนเล็กของบ้านและมีพี่สาว 2 คน โดยเขายังเป็นสมาชิกของวงบอยกรุ๊ป The Boyz จากค่าย Cre.ker Entertainment ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ และรับตำแหน่งเป็นนักร้องและนักเต้นหลักของวง

Qงานอดิเรกของเขาคือการนั่งดู สพันจ์บ็อบ และภาพยนตร์แนวสยองขวัญ โดยเฉพาะเรื่อง แอนนาเบล ที่เขาชอบมากจนมีแฟนคลับซื้อตุ๊กตาแอนนาเบลมาให้เขาเป็นของขวัญกันเลยทีเดียว และด้วยความที่ว่าคิวเป็นคนที่ไม่กลัวผีเลยแถมยังอินกับเรื่องราวลี้ลับมาก ๆ ทำให้เขามีความสุขในการแต่งเป็นผีในโอกาสต่าง ๆ แถมยังชอบแกล้งเป็นผีจนเพื่อน ๆ ในวงอยู่บ่อย ๆ อีกด้วย (ขี้แกล้งมากกก)

Advertisement

Advertisement

นกเขียวนกเขียวสีรุ้ง ใครแชร์ขอให้โชคดี

ซึ่งเจ้าชุดนกเขียวก็เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นที่คิวเลือกมาใส่ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนเมื่อปีก่อน ที่เจ้าตัวอินกับบทบาทสุด ๆ จนเหล่าแฟนคลับกันเอ็นดูในความน่ารักของเขาไม่น้อย จนเกิดเป็นกระไวรัลเล็ก ๆ ก่อนที่จะเริ่มมามีกระแสอีกครั้งในประเทศไทยกับภาพ นกเขียวสีรุ้ง ใครแชร์ขอให้โชคดี’ และกลายมาเป็นที่นิยมของผู้คนบนโลกทวิตเตอร์สายมูเตลูไปในชั่วข้ามคืน

ชางมินไม่เพียงแต่ตอนเป็นน้องนกเขียวเท่านั้นแต่ในเวลาปกติคิวยังเป็นไอดอลที่น่ารักไม่น้อยกับภาพลักษณ์ที่มีความเป็นเด็กน้อยอยู่ตลอดเวลา และเป็นคนที่มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าอยู่เสมอ ๆ อีกทั้งยังคอยเอาใจใส่เพื่อน ๆ ในวง รวมไปถึงกับแฟนคลับที่เขามักมาไลฟ์พูดคุยเรื่องราวประจำวัน แลกเปลี่ยนความรู้สึกของเขาและแฟนคลับในแต่ละช่วงเวลา

นอกจากความน่ารักของเขาแล้ว ความสามารถของน้องนกเขียวก็ยังไม่ธรรมดา กับฝีมือการแสดงบนเวทีที่เรียกได้ว่าจัดเต็มทุก ๆ ครั้ง โดยเฉพาะการเต้นที่โดดเด่น ด้วยการจัดระเบียบร่างกายที่มีความยืดหยุ่นแต่คงความแข็งแรง อีกทั้งยังเป็นคนที่สามารถปรับการแสดงสีหน้าให้เขาการเต้นและเพลงได้อย่างน่าประทับใจ เพลงสนุกก็แสดงสีหน้าออกมาได้น่ารักนุบนิบมาก หรือถ้าเป็นเพลงหนัก ๆ คอนเซ็ปต์แข็งแรงเขาก็สามารถแสดงสีหน้าออกมาได้เท่สุด ๆ แบบไม่มีหลุดเลยทีเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่มีเสน่ห์บนเวทีไม่น้อยเลยล่ะ

Advertisement

Advertisement

ไม่เพียงแต่การเต้นแต่เขายังสามารถเล่นเปียโนได้ โดยเคยชนะรางวัลพิเศษของการแข่งขันเปียโนในช่วงประถมอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่จัดเต็มทั้งเสน่ห์และความสามารถ รวมไปถึงความน่ารักที่เชื่อว่าหากเพื่อน ๆ ได้รู้จักกับ ‘น้องนกเขียว’ หรือ ‘คิว’The Boyz คนนี้แล้วล่ะก็จะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน!!

Q the Boyzบทความที่น่าสนใจ

- ชวนรู้จัก ‘จูยอน’ The Boyz ไอดอลมากความสามารถกับเสน่ห์เกินห้ามใจ

- ทำความรู้จัก ‘ฮอ ฮยอนจุน’ นักแสดงหน้าสวยมากความสามารถจาก ‘Color Rush’

- ทำความรู้จักกับ ‘ฮวียอง’ SF9 หนุ่มหล่อมากความสามารถกับเสน่ห์ที่คุณต้องหลงรัก


Source

รูปภาพ : FB - 더보이즈(THE BOYZ) (Cover2) / Twitter - THE BOYZ (더보이즈) (Cover1) (1) (2) (3) (4) (5)

คลิป : YouTube - M2 (1) (2) / THE BOYZ (1) (2)

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์