อื่นๆ

เปิดรายได้ “ตอบแบบสอบถามได้เงิน”

119
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดรายได้ “ตอบแบบสอบถามได้เงิน”

สวัสดีค่ะ ในเดือนนี้ผู้เขียนมาอัพเดทบทความให้หนึ่งเรื่อง เป็นบทความเกี่ยวกับตอบแบบสอบถามออนไลน์อีกเช่นเคย โดยในครั้งนี้ไม่ได้มานำเสนอเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันตอบแบบสอบถาม แต่มานำเสนอรายได้ที่ผู้เขียนได้รับจาก “ตอบแบบสอบถามได้เงิน” รายได้จะมากน้อยเพียงใด งานนี้จะเหมาะกับคุณหรือไม่ บทความนี้มีคำตอบให้ค่ะ

รายได้เป็นอย่างไรในหนึ่งเดือน

รายได้ที่ได้รับจากการตอบแบบสอบถามออนไลน์ ในเดือนเมษายน 2022

ภาพนี้แสดงรายได้ที่ได้รับในเดือนเมษายนที่ผ่านมา รายได้คิดเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 765 บาท สาเหตุที่ผู้เขียนเลือกแสดงรายได้ของเดือนเมษายน เพราะทั้งเดือนนี้ผู้เขียนไม่ได้หว่านตอบแบบสอบถามบนหลายแพลตฟอร์ม แต่ผู้เขียนเลือกที่จะตอบแบบสอบถามบนแพลตฟอร์มเดียวเท่านั้น นั่นหมายความว่าผู้เขียนมีรายได้ค่อนข้างคงที่จากเจ้าประจำ* ผู้เขียนจึงให้เดือนเมษายนเป็นตัวแทนแสดงรายได้ที่ผู้เขียนได้รับต่อเดือน

Advertisement

Advertisement

*เจ้าประจำ หมายถึง แพลตฟอร์มที่จ่ายเงินให้ทันทีหลังจากที่ตอบแบบสอบถามเสร็จสิ้น ไม่ต้องสะสมคะแนนเพื่อแลกเป็นเงิน ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ผู้เขียนเข้าไปใช้งานเป็นประจำ คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่างแพลตฟอร์ม

แล้วเดือนอื่นๆ มีรายได้เท่าไร?

ภาพแสดงรายได้ที่ได้รับในแต่ละเดือน ประจำปีค.ศ. 2022ภาพแสดงรายได้ที่ได้รับในแต่ละเดือน ประจำปีค.ศ. 2022ถ้าผู้เขียนสมมติให้งานตอบแบบสอบถามให้เงินสูงสุด 765 บาทต่อเดือน จากภาพนี้จะเห็นว่ามีบางเดือนในปีนี้ที่ผู้เขียนได้รับเงินสูงถึงหลักพันต่อเดือน ซึ่งเป็นจำนวนที่ค่อนข้างห่างจากจำนวนสูงสุดที่ผู้เขียนกำหนดไว้ นั่นเป็นเพราะว่าในบางเดือนผู้เขียนได้รับรายได้เพิ่มเติม คือ รายได้จากแพลตฟอร์มที่กำหนดยอดขั้นต่ำในการถอนเงิน เช่น Surveyeah มียอดขั้นต่ำในการถอนเงินเข้าบัญชีเพย์พาลอยู่ที่ 250 บาท YouGov มียอดขั้นต่ำในการถอนเงินเข้าบัญชีเพย์พาลอยู่ที่ 550 บาท เป็นต้น

งานตอบแบบสอบถาม น่าทำหรือไม่?

Advertisement

Advertisement

งานตอบแบบสอบถาม น่าทำหรือไม่? Yes or No?หากคุณผู้อ่านสนใจที่จะทำงานตอบแบบสอบถามออนไลน์เป็นอาชีพเสริม ผู้เขียนก็สนับสนุนให้คุณผู้อ่านลองทำดูค่ะ จากยอดรายได้ที่แสดงไว้แล้วข้างต้น รายได้นี้พอจะเป็นค่าอาหารหรือค่าขนมได้ แต่ผู้เขียนไม่สนับสนุนให้ยึดงานนี้เป็นงานหลักนะคะ เพราะแบบสอบถามไม่ได้มีเข้ามาให้เราทำได้ทุกวัน กล่าวได้ว่าเป็นงานที่ไม่คงที่ นอกจากนี้บางแบบสอบถามต้องใช้เวลาทำถึงครึ่งชั่วโมง ซึ่งเงินที่ได้จากบางแพลตฟอร์มอาจจะไม่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปกับแบบสอบถามค่ะ


ภาพปกจัดทำโดยผู้เขียนบทความนี้ โดยมีการใช้องค์ประกอบ ได้แก่ Person Working on a Couch และ Vibrant Yellow and Peach Pink Paint Daubs จาก Sketchify

ภาพประกอบทั้งหมดจัดทำโดยผู้เขียนบทความนี้ โดยภาพประกอบที่ 4 มีการใช้องค์ประกอบ ได้แก่ Person Reading a Book และ Vibrant Yellow and Peach Pink Paint Daubs จาก Sketchify

Advertisement

Advertisement

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
TheTaker
TheTaker
อ่านบทความอื่นจาก TheTaker

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่การอ่าน blog เล่าประสบการณ์ "หาทำ" นะคะ 🤗

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์