เพลง

เปิดลิสต์! 10 ซุปตาร์ไทยดังไกลระดับโลก

6.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดลิสต์! 10 ซุปตาร์ไทยดังไกลระดับโลก

หากพูดถึง ซุปตาร์ ดารา คนดัง ที่ดังไกลที่ต่างประเทศ เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ คนคงจะมีความยินดีและปลื้มปริ่มเสมอเมื่อได้ยิน เพราะพวกเขาได้โชว์ความสามารถและดึงศักยภาพที่แสนโดดเด่นของตัวเอง จนทำให้ดังไกลโกอินเตอร์ มีชื่อเสียงระดับโลกและมีอินเตอร์แฟนมากมาย รวมถึงยังตอกย้ำว่า คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก จริง ๆ วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่องดู ‘เปิดลิสต์! 10 ซุปตาร์ไทยสุดปังดังไกลระดับโลก’ มาดูกันว่าแต่ซุปตาร์แต่ละคนนั้นมีความสามารถความดังปังแบบระดับโลกอย่างไรบ้าง มีอินเตอร์แฟนคับคั่งขนาดไหน หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า~

1.) มิว ศุภศิษฏ์

ซุปตาร์ปังดังไกลระดับโลกคนแรกที่เราอยากจะพาเพื่อน ๆ มาดูกัน นั่นก็คือหนุ่มหล่อมาดเท่อย่างหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” โดยหนุ่มมิวนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งซุปตาร์ที่นอกจากความหล่อแล้วนั้น ในเรื่องของความสามารถก็นัมเบอร์วันมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง การเดินแบบ รวมถึงการเป็นนักร้องศิลปิน รวมถึงยังเป็นเจ้าของค่าย Mew Suppasit Studio อีกด้วย ซึ่งหนุ่มมิวนั้นเป็นคนที่ไม่หยุดหย่อนในการพัฒนาเลย มีผลงานให้แฟน ๆ ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนได้เสพอยู่เสมอ อย่างในผลงานล่าสุดเลยที่หนุ่มมิว Proud to present มาก ๆ คือผลงานเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า ‘FOREVER LOVE’ Featuring BUMKEY ศิลปิน R&B ซึ่งเป็นเพลงสากลซิงเกิลที่3 ในโปรเจกต์ Mew Suppasit Global Collaboration Project 2022 เมื่อประกาศและปล่อยทีเซอร์ออกมาทำเอาติดเทรนด์ทวิตทั้งระดับประเทศไทยและระดับโลก 2 วันติด สมแล้วกับฉายาของ ‘เจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์’ จริง ๆ และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มมิวก็บินลัดฟ้สโกอินเตอร์ไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ นานถึง 2 เดือน ทำให้แฟนคลับพากันไปส่งแบบคับคั่งมาก ๆ และไม่เพียงเท่านั้นเพราะทางด้านสนามบินประเทศเกาหลีใต้ก็มีแฟนคลับต่างชาติมารอต้อนรับเพียบเลย โอ้โห้เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตที่ปังไม่ไหว! ส่วนผลงานในการโกอินเตอร์ครั้งนี้จะเป็นอะไร ต้องรอติดตามกันน้า ^^

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามมิว ศุภศิษฏ์

Instagram : @mewsuppasit

2.) มินนี่ ณิชา หรือ มินนี่ (G)I-DLE

คิวต่อมาเป็นของซุปตาร์สาวสวยแห่งวงการ K-Pop อย่างสาว “มินนี่ ณิชา” หรือหลายคนจะรู้จักเขาในชื่อของ “มินนี่ (G)I-DLE” ซึ่งเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ชื่อดังแห่งค่าย Cube Entertainment ของทางเกาหลีใต้ โดยเธอนั้นเป็นสาวสวยที่มีหน้าตาสวยเก๋ มีความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นชนิดที่ว่าสะกดสายตามาก อีกทั้งยังเป็นซุปตาร์ที่มีเสียงที่เพราะมาก จนได้อยู่ในตำแหน่งของ Vocalist ของวง แถมยังมีความสามารถในการแต่งเพลง และการแสดงอีกด้วย อย่างภาพยนตร์ที่สาวมินนี่เคยแสดงและเชื่อว่าหลายคนต้องเคยดูอย่างแน่นอน นั่นคือ So Not Worth It ที่ ฉายทาง Netflix ทำเอาแฟน ๆ นั้นปลื้มและต้องอวยยศในความเก่งและความสามารถอันหลากหลายของเธอเลยละค่ะ อีกทั้งอัปเดตล่าสุดเลยก็คือสาวมินนี่นั้นได้เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ LINE WEBTOON ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการ์ตูนออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เรียกว่าเป็นสาวสวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุด ๆ รวมถึงยังเป็นไอคอนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ เป็นอะไรที่สุดยอดมากเลยค่า รอติดตามเลย >< เสน่ห์เหล่านี้เองทำให้สาวมินนี่เป็นที่รู้จักกันแบบทั่งโลกและมีอินเตอร์แฟนที่คอยซัพพอร์ตแบบล้นหลามมาก!♥️< p>

  • ช่องทางการติดตามมินนี่ ณิชา

Instagram : @min.nicha

Advertisement

Advertisement

3.) ไบร์ท วชิรวิชญ์

มาถึงคิวของซุปตาร์หนุ่มคนต่อมาที่เรียกว่าเจ้าตัวนั้นมีทั้งแฟนคลับชาวไทยและอินเตอร์แฟนอย่างหนาแน่นจริง ๆ ค่ะนั่นก็คือหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” โดยหนุ่มไบร์ทนั้นโด่งดังและมีชื่อเสียงจากบทบาทของ สารวัตร ในซีรีส์วายเรื่องเพราะเราคู่กัน 2gether The Series จากทาง GMMTV ซึ่งหนุ่มไบร์ทก็สามารถพรีเซ้นท์บทบาทของสารวัตร  รวมถึงยังเก็บฉากเลิฟซีนได้แบบอยู่หมัด! และจากจุดตรงนี้เองทำให้หนุ่มไบร์ทนั้นได้รับรางวัลมากมายและดังไกลไปถึงต่างประเทศจนมีแฟนคลับต่างประเทศเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็ยในประเทศไทย ประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ประเทศจีน ญี่ปุ่นเวียดนาม เกาหลี และอีกหลากหลายประเทศ ไม่เพียงเท่านั้นยังตอกย้ำความปั๊วะปังเข้าไปอีกเพราะในตอนนี้หนุ่มไบร์ทมียอดฟอลโล่มากถึง 15.4 ล้าน และยังมียอดไลค์ใน Instagram 1 ล้าน ++ อยู่ตลอดเรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ที่มียอดฟอลโล่เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศเลยก็ว่าได้ค่ะ และยังมีผลงานอื่น ๆ มากมายอาทิ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว ที่ดูแล้วฟิน หล่อมากกก ปั๊วะปังแค่ไหนก็ดูเอา!!

Advertisement

Advertisement

อีกทั้งตอนนี้หนุ่มไบร์ทก็กำลังมีซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง คืนนับดาว Astrophile ในบทบาทของ คิมหันต์ ซึ่งหนุ่มหล่อคลั่งรักที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! บอกเลยว่าดูไปแล้วเพื่อน ๆ จะต้องหลงรักบทบาทนี้ของหนุ่มไบร์ทกันอย่างแน่นอนค่ะ^^

ช่องทางการรับชมทาง TrueID 👉🏻 คืนนับดาว Astrophile

  • ช่องทางการติดตามไบร์ท วชิรวิชญ์

Instagram : @bbrightvc

4.) วิน เมธวิน

พูดถึงหนุ่มไบร์ทแล้ว จะไม่พูดถึงหนุ่มวินได้ไง! โดยซุปตาร์หนุ่มหล่อคนต่อมาก็คือหนุ่ม “วิน เมธวิน” ของเรานั่นเองค่ะเรียกว่าเป็นหนึ่งในซุปตาร์ที่มีการพัฒนาแบบก้าวกระโดดทั้งเรื่องของความหล่อและความสามารถ ซึ่งหนุ่มวิยโด่งดังจากบทบาทของ ไทน์ ในซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series และที่ผ่านมานั้นหนุ่มวินก็ได้แสดงซีรีส์อีกหลากหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS และซีรีส์เรื่อง Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก ที่หนุ่มวินได้แสดงเป็นพระเอกครั้งแรก ทำเอาอินเตอร์แฟนเลิฟและติดตามกันแบบไม่ขาดสายเลย รวมถึงความปังปั๊วะของหนุ่มวินในปีนี้นั่นก็คือการออกงานแบบโกอินเตอร์ที่มิลาน เมืองหลวงของประเทศอิตาลี ในงานโชว์เปิดคอลเลกชั่นเสื้อผ้าบุรุษฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนของปี 2023 (Prada Men SS23)ทที่เรียกว่าครั้งนี้หนุ่มวินนั้นหล่อมากกกก ไม่ว่าลุคไหนสไตล์ใดคือเป็นกระแสและเป็นที่จับตามองของคนทั่วโลก รวมถึงในงานนี้หนุ่มวินก็ยังได้กระทบไหล่ซุปตาร์ชื่อดังก้องโลกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ซงคังและ แจฮยอน NCT บอกเลยว่าต๊าซไม่ไหว♥️

  • ช่องทางการติดตามวิน เมธวิน

Instagram : @winmetawin

5.) เนเน่ พรนับพัน

ซุปตาร์คนต่อมา เป็นสาวสวยมากเสน่ห์ที่เรียกว่าดังปังปั๊วะไม่ไหว!! นั่นก็คือสาว “เนเน่ พรนับพัน” หรือหลายคนจะรู้จักเธอในชื่อของ เนเน่ BonBon Girls 303 โดยหลายคนนั้นจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาสาวเนเน่อยู่ไม่มากก็น้อย เพราะเธอนั้นเคยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการประกวด การร้องเพลง หรือแม้กระทั่งการแสดงเองก็ตาม และในปี 2563 สาวเนเน่ก็ได้ประกวดในรายการร้องเพลงสัญชาติจีนที่มีว่า CHUANG2020 และได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง BonBon Girls 303 ในที่สุด ซึ่งเนเน่นั้นเป็นเด็กสาวที่น่ารักและเก่งมาก ๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีการพัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดดอยู่เสมอเลย เห็นได้จากการที่น้องมักจะหมั่นซ้อมฝึกฝนตัวเองตลอด ทำให้การปรากฏตัวแต่ละครั้งของเนเน่สร้างความฮือฮาและเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอ! ไม่แปลกใจเลยที่น้องจะมีอินเตอร์แฟนเยอะแยะมากมายจริง ๆ ซึ่งในวันนี้น้องก็ได้จบการศึกษาจาก วง BonBon Girls 303 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้นทางทางสตูดิโอของเธอก็ได้โพสต์ต้อนรับน้องเนเน่กลับค่ายและพร้อมลุยงานในประเทศจีนต่อไป จากนี้ก็ขออวยพรให้น้องเนเน่มีความสุขในเส้นทางสายไอดอลในฐานะศิลปินเดี่ยวนะคะ ทางเราก็ขอแสดงความยินดีและซัพพอร์ตน้องเนเน่ละคะ Go on!! รอติดตามเสมอค่ะ 🥹🫶🏻

เนเน่ พรนับพัน 

  • ช่องทางการติดตามเนเน่ พรนับพัน

Instagram : @nenevader

Weibo : 硬糖少女303-郑乃馨

6.) อาโป ณัฐวิญญ์

ซุปตาร์หนุ่มหล่อคนต่อมาเป็นหนุ่มหล่อหน้าคมที่บอกเลยว่าปังปั๊วะที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือหนุ่ม “อาโป ณัฐวิญญ์” โดยหนุ่มอาโปนั้นเป็นหนุ่มที่เรียกว่าหล่อ หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้งที่มองแล้วยิ่งหลง~ และในเวลาที่อาโปยิ้มแล้วนั้น ขอบอกเลยว่าโดนตกเรียบ! เพราะความน่ารักสุดละมุนของเขา หนุ่มอาโปเป็นคนที่มีความสามารถหลากหลาย ทั้งในเรื่องของการแสดง Performance ต่าง ๆ โดยการันตีมาจากผลงานมากมายหลากหลายแนว ทั้งแอคชั่น ดราม่า ย้อนยุค หรือแม้แต่ฉากเลิฟซีนต่าง ๆ เขาก็เอาอยู่หมัด และบทบาทที่ทำให้หนุ่มอาโปมีชื่อเสียงดังไกลระดับโลกเลยนั่นก็คือซีรีส์บอยเลิฟแนวแอคชั่นสุดมัน KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ที่เขารับบทเป็น พอร์ช ที่หนุ่มอาโปได้แสดงออกมาได้ดีมากกก อินเนอร์ชัดเจน ธรรมชาติ สามารถดึงศักยภาพทั้งการแสดง แอคชั่น รวมถึงฉากเลิฟซีนที่เขาเคยเล่นแนววายเป็นครั้งแรกออกมาได้อินกินใจสุด ๆ ทำให้เขามีทั้งแฟนคลับในไทยและอินเตอร์แฟนแบบเยอะมาก ๆ จนทำให้มีแพลนจัดเวิร์ลทัวร์ ไปหาแฟนคลับทั่วโลกกันเลยทีเดียว บอกเลยว่ามาแรงไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่าทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะกับความสำเร็จในอีกขั้นของเส้นทางนี้ 😍🫶🏻

  • ช่องทางการติดตามอาโป ณัฐวิญญ์

Instagram : @nnattawin

7.) แพทริค ณัฐวรรธ์ หรือ แพทริค INTO1

มาถึงซุปตาร์คนต่อมา เป็นหนุ่มหล่อมาดเท่ที่ใครเห็นแล้วจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน นั่นก็คือ “แพทริค ณัฐวรรธ์ หรือ แพทริค INTO1” นั่นเองค่า โดยหนุ่มแพทริคนั้นเรียกว่าเป็นหนุ่มไทย-เยอรมัน

ที่นอกจากความหล่อแล้วนั้นในเรื่องของความสามารถก็ไม่มีแพ่วเลย ไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ ถ่ายแบบ การเต้น การร้องเพลง พรีเซนเตอร์ รวมถึงในเรื่องของการแสดง ซึ่งหนุ่มแพทริคโด่งดังจากการร่วมแข่งขันร้องเพลงในรายการสัญชาติจีนอย่าง Produce Camp 2021 โดยในการประกวดครั้งนี้หนุ่มแพทริคก็ได้ดึงศักยภาพออกมาได้แบบเต็มที่จนทำให้ได้เดบิวท์ในลำดับที่ 9 เป็นเมมเบอร์วง INTO1  และด้วยความหล่อมาดน่ารัด รวมถึงความสามารถสุดปังปั๊วะของน้องนี้เอง ทำให้ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับชาวไทยหรืออินเตอร์แฟนก็โดนแพทริคตกไปแบบเต็ม ๆ และอัปเดตในตอนนี้ก็คือหนุ่มแพทริคก็กำลังถ่ายภาพยนต์ที่มีชื่อว่า Delicious Romance

(爱很美味) ที่เฉิงตู นับได้ว่าเป็นการแสดงอย่างเป็นทางการของเขาครั้งแรก ซึ่งสิ่งนี้เองทำให้ Hastag #PaiPai1stMovie_爱很美味 ขึ้นเทรนด์ทั้งในไทยและประเทศจีนเลยละค่ะ ปั๊วะมาก⭐️

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

  • ช่องทางการติดตามแพทริค ณัฐวรรธ์

Instagram : @into1__patrick

Weibo : INTO1-尹浩宇

8.) นาย กรชิต หรือ นาย INTO1

หนุ่มคนต่อมาก็เป็นในซุปตาร์คนดังที่ต้องบอกเลยว่าหล่อน่ารักแถมในเรื่องของความสามารถคือปังไม่ไหว!! นั่นก็คือหนุ่ม “นาย กรชิต” หรือที่หลายคนจะเรียกเขาว่า “นาย INTO1” หนึ่งในสมาชิกจากวงบอยแบนด์สัญชาติจีน ซึ่งน้องนายนั้นได้โด่งดังและมีชื่อเสียงมาจากรายการ CHUANG 2021 ซึ่งด้วยความหล่อและมีเสน่ห์ของน้องนาย รวมถึงความสามารถทางด้านการร้อง เต้น ทำให้เป็นที่จับตามองของใครหลายคน และผ่านเข้ารอบเป็นหนึ่งในเมมเบอร์จากวง INTO1 ไปแบบปัง ๆ อีกทั้งไม่เพียงเท่านั้นน้องนายยังมีความสามารถในเรื่องของการแสดงอีกด้วย เพราะในตอนที่เจ้าตัวอยู่ในวงการบันเทิงไทยก็ยังได้รับบทบาทเป็น คิท ในซีรีส์บอยเลิฟเรื่องนักแสดงซีรีส์เรื่อง 2 Moons2 The Series (เดือนเกี้ยวเดือน 2) อีกด้วย เรียกว่าทำเอาหลาย ๆ คนนั้นชื่นชมในความสามาอันหลากหลายของเขา อีกทั้งหากเพื่อน ๆ คนไหนได้รับชมสัมภาษณ์ต่าง ๆ ของน้องนายจะเห็นเลยว่า เจ้าตัวเป็นคนที่ธรรมชาติมาก ๆ มีบุคคลอกและคาแรคเตอร์ที่น่ารักมาก ๆ ใครเห็นเป็นจะต้องโดนตกเรียบ! เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อที่ไม่แปลกใจเลยที่จะโกอินเตอร์โด่งดังและมีอินเตอร์แฟนมากมายขนาดนี้♥️🫶🏻

  • ช่องทางการติดตามนาย กรชิต

Instagram : @into1_ninenai_

Weibo : INTO1-高卿尘

9.) ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK

ซุปตาร์คนต่อมาเป็นซุปตาร์สาวสวยมากเสน่ห์อย่าง “ลิษา มโนบาล” หรือที่หลายคนจะเรียกว่า “ลิซ่า BLACKPINK” นั่นเอง🖤💗 โดยลิซ่านั้นถือว่าเป็นคนไทยที่ดังไกลระดับอินเตอร์เลยทีเดียว เป็นคนที่เพียบพร้อมทั้งความสวย หลากลุค หุ่นปัง อีกทั้งเรื่องความสามารถก็คือครบ!! ไม่ว่าจะเป็นการร้อง แร็ป การเต้น Performance ต่าง ๆ คือจึ้ง สะกดสายตาสุด ๆ จนได้ฉายาว่าเป็น Queen of dance ของวงการ K-Pop เลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ดัง ๆ ระดับโลกอีกหลายแบรนด์เลย อย่างล่าสุดลิซ่าได้โกอินเตอร์ระดับโลกในงาน Celine Homme คอลเลกชั่น Summer 2023 ที่จัดขึ้นที่กรุงปารีส ได้กระทบไหล่ซุปตาร์คนดังระดับโลกมากมาย ซึ่งทำเอา Hashtag LALISA HUMAN CELINE #LISAatCelinePFW22#LISAXCELINE ติดเทรนด์ระดับโลกในเวลาอันรวดเร็วเลย เรียกว่าไม่แปลกใจเลยที่สาวลิซ่านั้นจะโด่งดัง มีอินเตอร์แฟนอย่างมากมาย ซึ่งในตอนนี้เธอมียอดฟอลโล่ใน Instagram มากถึง 79.8 ล้าน กำลังนับถอยหลังเข้าสู่ 80 ล้านในอีกไม่นาน ซึ่งเป็นการการันตีความปังของเธอนั่นเอง✨ และข่าวดีก็คือตอนนี้มีข่าวออกมาว่าในเดือนสิงหาคมที่กำลังจะถึงนั้น วงBLACKPINK จะมีการ Comeback กลับมาแบบยิ่งใหญ่ พร้อมกับการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกแบบยิ่งใหญ่ เรียกว่าทำชาว Blink ตั้งตารอเลยค่ะ ดีใจมากกก💗🫶🏻

  • ช่องทางการติดตามลิซ่า BLACKPINK

Instagram : @lalalalisa_m

10.) แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม GOT7

เดินทางมาถึงซุปตาร์ไทยสุดปังคนสุดท้ายของเรา เรียกว่าเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกซะจากหนุ่ม “แบมแบม กันต์พิมุกต์” หรือ “แบมแบม GOT7” นั่นเองค่ะ เป็นหนึ่งความภูมิใจของคนไทยจริง ๆ ♥️ ซึ่งแบมแบมนั้นเป็นซุปตาร์ที่นอกจากความหล่อแล้วนั้น ในเรื่องของคาแรคเตอร์และบุคคลิกยังเป็นคนที่น่ารักมากอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นหนุ่มหล่อที่มีความสามารถเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการร้อง การแร็ป และการเต้นที่ใครได้เห็น Step การเต้นของเขาแล้วจะต้องร้องว้าว!! ช่วงที่ผ่านมาหนุ่มแบมแบมก็ได้ออกซิงเกิ้ลมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Slow Mo B , riBBon , Skrrt (Explicit) , Melting (A Business Proposal OST Part.4) , Who Are You (Feat. SEULGI of Red Velvet) ซึ่งแต่ละเพลงนั้นหนุ่มแบมแบมก็ได้แสดงศักยภาพออกมาได้อย่างชัดเจนและเห็นถึงความตั้งใจของเขาที่มีให้กับแฟนคลับ และในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น วง GOT7 ได้คัมแบ็คแบบเต็มสตรีมในรูปแบบใหม่ มีทั้งการทำโลโก้ใหม่ Shine ความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง กิจกรรมมากมาย รวมถึงเพลงต่าง ๆ อย่างในเพลงคัมแบ็คที่มีชื่อว่าNANANA เรียกว่าติดชาร์จและยอดวิวทะลุ 27 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปังมากแม่! ต้องขอบอกเลยว่าแบมแบมนั้นเป็นหนึ่งในซุปตาร์ที่หล่อ มีศักยภาพล้นหลาม ทำให้เขามีแฟนคลับทั้งในไทยและอินเตอร์แฟนทั่วทุกมุมโลกเลย สุดยอดมากจริง ๆ ค่ะ ^^

  • ช่องทางการติดตามแบมแบม

Instagram : @bambam1a

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ เปิดลิสต์! 10 ซุปตาร์ไทยสุดปังดังไกลระดับโลก เรียกว่าทั้ง 10 ซุปตาร์ที่เลือกมานั้นล้วนแล้วแต่เป็นคนที่เก่งหลากหลาย มีศักยภาพที่เจ๋ง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นมาก ๆ เรียกว่าไม่แปลกใจเลยที่จะมีอินเตอร์แฟนทั่วโลกติดตาม โดยสุดท้ายนึ้หากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและเลิฟซุปตาร์คนไหนก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ติดตามกันทางช่องทางต่าง ๆ รวมถึงซัพพอร์ตผลงานกันได้เลยค่า ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@mewsuppasit : ภาพหน้าปก1 / 硬糖少女303 : ภาพหน้าปก2 / @bbrightvc : ภาพหน้าปก3 / @winmetawin : ภาพหน้าปก4 / @min.nicha : ภาพหน้าปก5 / @nnattawin : ภาพหน้าปก6 / INTO1-尹浩宇 : ภาพหน้าปก7 / @lalalalisa_m : ภาพหน้าปก8 / @into1_ninenai_ : ภาพหน้าปก9 / @bambam1a : ภาพหน้าปก10

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@mewsuppasit : ภาพที่1 / ภาพที่2 , @min.nicha : ภาพที่3 / ภาพที่4 , @bbrightvc : ภาพที่5 / ภาพที่6 , @winmetawin : ภาพที่7 / ภาพที่8 , @nenevader : ภาพที่9 , 硬糖少女303-郑乃馨 : ภาพที่10 , @nnattawin : ภาพที่11 / ภาพที่12 , INTO1-尹浩宇 : ภาพที่13 / ภาพที่14 , @into1_ninenai_ : ภาพที่15 / ภาพที่16 , @lalalalisa_m : ภาพที่17 / ภาพที่18 , @bambam1a : ภาพที่19 / ภาพที่20


  • บทความที่น่าสนใจ :

ส่อง 8 ความหล่อสวยซุปตาร์ไทยที่ติดโพล Most Handsome and Beautiful in the World 2022

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์