อื่นๆ

เปิดวาร์ป 5 ร้าน!! กระเป๋าดินสอ และเครื่องเขียนในไอจี

578
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดวาร์ป 5 ร้าน!! กระเป๋าดินสอ และเครื่องเขียนในไอจี

วันนี้เราจะมาเปิดวาร์ป!!! 5 ร้านขายกระเป๋าดินสอเครื่องเขียนน่ารักๆ และของกระจุกกระจิกต่างๆ ใน instagram สำหรับใครที่อยู่ในช่วงใกล้เปิดเรียน หรือกำลังมองหาเครื่องเขียนน่ารักๆ ของตกแต่งฟรุ้งฟริ้งๆ เพื่อนๆไม่ควรพลาดบทความนี้เด็ดขาด

ร้านที่เราจะเอามาแนะนำต่อไปนี้นั้น เป็นร้านที่ราคาไม่แพงมาก เหมาะกับน้องๆ หนูๆ ที่ยังอยู่ในช่วงวัยที่กำลังเรียนอยู่สุดๆ จะมีร้านไหนที่ถูกใจเพื่อนๆ กันบ้าง ไปดูกันดีกว่า!!

รูปภาพ

รูปภาพ

  • carrot_giftshop

สำหรับร้านแรก เป็นร้านที่ขายเครื่องเขียน กระเป๋าดินสอ และบรรดาของกระจุกกระจิกต่างๆ ของภายในร้านเป็นสไตล์น่ารักๆ เหมาะกับคนน่ารักๆแบบเพื่อนๆทุกคน

สามารถติดตามร้านได้ที่ carrot_giftshop


รูปภาพ

รูปภาพ

  • clutch.crush

สำหรับร้านที่สอง เป็นร้านที่ขายกระเป๋าใส่เหรียญ และแฟ้ม ของภายในร้านส่วนใหญ่เป็นสไตล์โฮโลแกรม ฟรุ้งฟริ้ง และน่ารักสุดๆ แถมร้านนี้ยังตัดเย็บสินค้าเองอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

สามารถติดตามร้านได้ที่ clutch.crush


รูปภาพ

รูปภาพ

  • saruns.official

สำหรับร้านที่สาม เป็นร้านขายกระเป๋าดินสอที่ทั้งน่ารักและใช้งานได้ดีสุดๆ แถมร้านนี้ยังมีบริการส่งสินค้าฟรีทุกชิ้นอีกด้วย เพื่อนๆ ที่มาสายกระเป๋าดินสอไม่ควรพลาด! ร้านนี้

สามารถติดตามร้านได้ที่ saruns.official


รูปภาพ

รูปภาพ

  • fantazy.stationery

สำหรับร้านที่สี่ เป็นร้านที่ขายสารพัดเครื่องเขียนจริงๆ มีทั้งเครื่องเขียน กระเป๋าดินสอ ของตกแต่งต่างๆ น่ารักสุดๆ สีสันพาสเทลสุด ฟรุ้งฟริ้งไปอีกแบบ

สามารถติดตามร้านได้ที่ fantazy.stationery


รูปภาพ

รูปภาพ

  • stationery.cutie

สำหรับสุดท้ายนี้ เป็นร้านขายเครื่องเขียน และของกระจุกจิกต่างๆ เป็นร้านแนวน่ารักฟรุ้งฟริ้ง เครื่องเขียนต่างๆ สีสันสดใสสุดๆ เพื่อนที่ชอบสีสันสดใสไม่ควรพลาด!

สามารถติดตามร้านได้ที่ stationery.cutie


Advertisement

Advertisement

ก็จบไปแล้วกับ 5ร้าน กระเป๋าดินสอ เครื่องเขียน และของตกแต่งกระจุกกระติกต่างๆ มีร้านไหนที่เพื่อนๆ ชอบ หรือถูกใจกันบ้าง ถ้ามีก็อย่าลืมไปตามอุดหนุนร้านต่างๆ ตามชื่อร้านหรือลิงค์ได้เลยนะคะ เราหวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์ กับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ(^^)

ขอบคุณรูปภาพจาก pexels และ instagram

รูปภาพหน้าปก / รูปภาพที่ 1,2 / รูปภาพที่ 3.4 / รูปภาพที่ 5,6 / รูปภาพที่ 7,8 / รูปภาพที่ 9.10

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์