เพลง

เปิดวาร์ป 5 สมาชิกวง LAZ1 วงบอยแบนด์น้องใหม่ T-POP

66.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดวาร์ป 5 สมาชิกวง LAZ1 วงบอยแบนด์น้องใหม่ T-POP

สวัสดีค่ะทุกคน🤗 วันนี้จะมาแนะนำไอดอลวงน้องใหม่ของไทยที่มากความสามารถผู้ชนะได้เดบิวต์จากรายการ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์มาทำความรู้จักสมาชิกวง" LAZ1 "วงบอยแบนด์น้องใหม่ T-pop สมาชิกวงได้แก่ ต้าห์อู๋ พิทยา , ออฟโรด กันตภณ , ไดร์ม่อน  ณรกร  , เจลเลอร์ กฤติมุก , เป็นต่อ จีรภัทร ทั้ง 5 คนได้เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว

LAZ1 (ลาซวัน) เมื่อในวันที่ 7 เมษายน 2022 ได้มีการปล่อย OFFICIAL MV เพลงเดบิวต์ทางการชื่อเพลง TASTE ME และทั้ง 5 หนุ่มก็ได้ขึ้น DEBUT SHOWCASE ที่ลาน Central World มีโซนแฟนคลับและแฟนๆไปรอให้กำลังใจหนุ่มๆอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าดีใจแทนหนุ่มๆมากที่มีแฟนคลับคอยสนับสนุนและให้กำลังใจล้นหลามขนาดนี้เสมอมานะคะ 😍 มาทำความรู้จักประวัติย่อๆของหนุ่มๆกันก่อนดีกว่าว่าแต่คนตำแหน่งอะไร เป็นใครกันบ้างดีกว่านะคะ

Advertisement

Advertisement

LAZ1 วงบอยแบนด์น้องใหม่ Tpop

ต้าห์อู๋ พิทยา

ชื่อจริง : พิทยา แซ่ฉั่ว

ชื่อเล่น : ต้าห์อู๋

วันเกิด : 14 มกราคม 1998

Instagram : oueiija

Twitter : oueiija

ต้าห์อู๋ เด็กฝึกอิสระเริ่มจากการชอบร้องเพลง ฟังเพลง นิสัยพูดเก่ง สามารถเอนเตอร์เทนคนดูในแต่ละสเตจ ต้าห์อู๋เคยไปประกวดรายการที่จีนก่อนที่จะพลาดไปและนำความผิดหวังมาเป็นแรงพลัดดันได้มีโอกาสมาลงแข่งในรายการนี้ LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ เป็นหนุ่มที่มี passion ในการทํางาน การทำโชว์ต่างๆด้านร้องเพลง และทำให้ผู้ชมและแฟนคลับรู้สึกได้จนสามารถได้คะแนนไปทั้งหมด 3,969,473 คะแนน ได้เดบิวต์ที่ 1 ในขณะที่ต้องพักรักษาตัวไม่สามารถขึ้นสเตจไฟนอลด้วยร่างกายที่ยังไม่สมบูรณ์พอในการขึ้นโชว์แต่เมื่อหายแล้วก็ได้กลับมาซ้อมและเตรียมโชว์เดบิวต์ให้แฟนๆได้ชมกัน หนุ่มต้าห์อู๋มีความสามารถทั้งร้องและเต้น เสน่ห์บนเวทีสะกดสายตาคนดูทุกรอบ ด้วยประสบการณ์สามารถนำมาปรับใช้และให้คำปรึกษาหรือช่วยกันทำให้ในแต่ละรอบจะได้เห็นพัฒนาการ ความสามารถของหนุ่มต้าห์อู๋ตลอด ทั้งในด้านร้องที่สามารถโชว์พลังเสียงหรือในด้านเต้นก็ไม่ทำให้ผิดหวังมีแต่ทำให้รู้สึกประทับยิ่งขึ้นกับหนุ่มคนนี้ 😍

Advertisement

Advertisement

ออฟโรด กันตภณ

ชื่อจริง : กันตภณ จินดาทวีผล

ชื่อเล่น : ออฟโรด

วันเกิด : 4 กุมภาพันธ์ 2000

Instagram : totogaback

Twitter : TOTOGABACK

ออฟโรดเด็กฝึกจาก Atime26 หนุ่มมากด้วยเสน่ห์ วิชวลของวงด้วยยิ้มน่ารักและความทุ่มเทในแต่ละสเตจ นิสัยลุยๆชอบเล่นกีฬา มักมีรอยยิ้มเสมอเวลาพูดจะมีความเป็นธรรมชาติ สนุกสนาน ในรายการเราจะได้เห็นพัฒนาการของออฟโรดยิ่งๆขึ้นจากความขยันและตั้งใจพัฒนาตนเอง และความพยายามก็ไม่สูญเปล่า ออฟโรดได้เดบิวต์ได้คะแนนไป 3,845,003 คะแนน นอกจากผลงานเพลงแล้วนั้น ยังมีผลงานการแสดงที่กำลังออกอากาศของออฟโรดเรื่อง “Our Days รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม" ที่ออกอากาศทางช่องone 31 ซีรีส์ที่ให้มากกว่าความรักโรแมนติก แต่ยังพูดถึงชีวิตวัยรุ่นเข้าสู่ช่วงมหาลัย ความสัมพันธ์ของแต่ละคน ออฟโรดถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ตามจะต้องหลงรักแน่นอนด้วยเสน่ห์และความพยายาม ความสามารถ รอยยิ้มน่ารักๆจากหนุ่มคนนี้❤

Advertisement

Advertisement

ไดร์ม่อน ณรกร

ชื่อจริง : ณรกร ณิชกุลธนโชติ

ชื่อเล่น : ไดร์ม่อน

วันเกิด : 2 ตุลาคม 2005

Instagram : diamondnrk_

Twitter : diamondnrk

ไดร์ม่อน เด็กฝึกอิสระน้องเล็กสุดของวงด้วยอายุเพียง 16 ปีแต่ความสามารถไม่แพ้ใคร สายโวคอล อยู่กับคนแปลกหน้าก็อาจจะคุยไม่เก่งแต่อยู่กับเพื่อนก็จะเป็นคนสนุกสนาน เริ่มชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กจากที่ได้เป็นตัวแทนร้องเพลง และเปิดโอกาสมาร่วมรายการนี้แม้จะยังดูอายุน้อยแต่มีความตั้งใจและเป็นหนุ่มที่มีอินเนอร์ในการร้องเพลงดีมาก ทั้งเพลงเร็ว เพลงช้าหรือในการเต้น สามารถสื่ออารมณ์ถึงคนดู โดยไดร์ม่อนได้รับคะแนนโหวต 3,249,288 คะแนนได้เดบิวต์เป็น LAZ1 ด้วยเสียงที่มีเสน่ห์ นิสัยที่เป็นเอกลักษณ์ การทำงาน ฝึกฝนในแต่ละสเตจทำให้โดนใจคนดูและแฟนคลับช่วยกันสนับสนุนให้น้องเล็กแต่มากด้วยฝืมือของเราได้เดบิวต์ 🥰

เจลเลอร์  กฤติมุก

ชื่อจริง : กฤติมุก จันทร์ชื่น

ชื่อเล่น : เจลเลอร์

วันเกิด : 21 สิงหาคม 1998

Instagram :geler.k

Twitter : geler_k

เจลเลอร์ เด็กฝึกจากHandsome Entertainment ลีดแดนซ์ของวง นิสัยซนๆถ้าดูภายนอกอาจจะคิดว่ามีนิสัยนิ่งๆ เจลเลอร์เต้นโคฟเวอร์แดนซ์มาหลายปีและได้ฝึกทั้งการร้องเพลงและการเต้นมากขึ้น เป็นอีกคนที่มีความสามารถรอบด้านและมีเสน่ห์เฉพาะตัว เสียงแร็ปสุดเท่ด้วยความที่เคยขึ้นเวทีโคฟเวอร์และเป็นทีมแบ็คอัพศิลปินดังมากก่อนบ้างเลยรู้สึกว่า เวลาเจลเลอร์อยู่บนเวทีจะมีความเป็นธรรมชาติ สามารถดึงเอาเสน่ห์หรือดึงดูดสายตาคน พัฒนาการความสามารถนี้เองที่ทำให้เจลเลอร์ได้รับเลือก โหวตจากแฟนคลับและผู้ชมในรอบสุดท้ายด้วย 3,240,571 คะแนนและได้เดบิวต์เป็นวง LAZ1  แถมในเพลงเดบิวต์หนุ่มเจลเลอร์ยังแต่งท่อนแร็ปเองอีกด้วยนะคะ 😘

เป็นต่อ จีรภัทร

ชื่อจริง : จีรภัทร พิมานพรหม

ชื่อเล่น : เป็นต่อ

วันเกิด : 10 กรกฎาคม 1999

Instagram : pentor.jrp

Twitter : PentorJrp

เป็นต่อ เด็กฝึกสังกัด Insight Entertainment โดยเป็นต่อชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ นอกจากความสามารถทางด้านการร้องเพลงแล้วเป็นต่อยังมีความสามารถทางด้านภาษาจีน เราจะได้เห็นการร้องโคฟเวอร์โดนเป็นต่อได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์และได้โชว์การเต้นมาบ้างแล้วก่อนที่มาเข้าร่วมกับทางรายการ ในรายการเราจะได้เห็นมุมการทำงาน การฝึกซ้อมและการโชว์ในแต่ละสเตจสร้างความประทับใจ นอกจากนี้ยังประทับใจทัศนคติและการพัฒนาตัวเอง รอยยิ้มน่ารักๆของเป็นต่อ เทคนิคการร้องอันทรงพลังและในรอบสุดท้ายเป็นต่อได้รับคะแนน 2,248,515 คะแนน ได้มาเป็น 1 ใน 5 สมาชิกของ LAZ1 😃

OFFICIAL MV เพลงเดบิวต์ ทางการชื่อเพลง TASTE ME

เป็นอย่างไงกันบ้างกับหนุ่มๆทั้ง 5 คนมีทั้งความสามารถและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เรียกได้แค่เปิดตัวก็ปัง โวคอลแน่นกันมาก สายเต้นก็ไม่เบา ในอนาคตเราต้องได้เห็นผลงานอื่นๆของหนุ่มๆอีกแน่นอน หากใครสนใจสามารถไปติดตามทั้ง 5 คนเลยนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง วงการT-POP ช่วงนี้คึกคักกันมากๆ เป็นอีกวงที่น่าจับตามองเลยทีเดียว 😍

Credit รูปและคลิป

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
MysugarNEWS
MysugarNEWS
อ่านบทความอื่นจาก MysugarNEWS

ผู้ที่ชอบดู series และติดตามข่างสารต่างๆ ของนักแสดง ศิลปิน facebook : mybl.sugar

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์