อื่นๆ

เปิดวาร์ป 6 IG Studygram สร้างแรงบันดาลอ่านหนังสือ

9.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดวาร์ป 6 IG Studygram สร้างแรงบันดาลอ่านหนังสือ

วัน ๆ เล่นแต่ไอจี ทำไงดีเบื่ออออ หนังสือยังไม่อ่าน พอกำลังจะอ่าน แวะเล่นไอจีหน่อย สรุปไม่ได้อ่านหนังสือเลย โถ่ววว ชีวิตตตต

บังเอิญไปเจอไอจีที่เขาเรียกกันว่า studygram แหล่งรวมไอจีสำหรับอ่านหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับ รีวิวเครื่องเขียน รีวิวแอพ ดูไปดูมา เริ่มมีจิตสำนึกว่าเราควรเริ่มอ่านหนังสือแล้วนะ !!!!

แถมไอจีของแต่ละคน ภาพส๊วยยยยสวยย บางคนนี่ลายมือ การจดเลคเชอร์สวยจนอยากจะกลับไปหัดลายมือใหม่ นี่มันสุดยอดจริง ๆ รีวิวเครื่องเขียนก็จัดเต็มไปเลย นี่มันแนวเราชัด ๆ !!!


วันนี้เราเลยจะแวะมารวบรวมไอจีที่แสนจะน่ารักและมีประโยชน์ให้ทุกคนได้ชื่นชมและตามฟินพร้อมสร้างแรงบันดาลใจไปกับเราพร้อม ๆ กัน

ไปรับชมกันเลยยยย


  1. IG : lawvely.studygram

https://www.instagram.com/lawvely.studygram/?hl=th

ขอบคุณภาพจาก IG : lawvely.studygram

ไอจีของเด็ก ๆ สายนิติศาสตร์ ที่ต้องนำมาเป็นแบบอย่าง ภาพคุมโทนสวยงาม พร้อมเลคเชอร์ที่จดลงกระดาษโน๊ตแต่ละอย่างคือน่ารักมากกกกกก เจ้าของไอจีก็เก่งมาก ๆ ในสายนิติศาสตร์ จบธรรมศาสตร์ เกียรตินิยม และเรียนเนติบัณฑิตจบใน 1 ปี นี่คือสุดยอดของเทพจริง ๆ ยิ่งดูบอกได้เลยว่า แม้การเรียนกฎหมายจะมีเพียงตำราตัวหนังสือไม่มีภาพประกอบ แต่ขอบอกว่า ไอจีนี้ทำให้น่ารักได้เช่นกันจ้า

Advertisement

Advertisement

2. IG : ffim.medcu60

https://www.instagram.com/ffim.medcu60/?hl=th

ขอบคุณภาพจาก IG : ffim.medcu60

มาถึงคณะที่เขาเล่ากันว่านอกจากเข้ายากมาก ๆ แล้วยังเรียนยากสุด ๆ อีก ต้องยกให้กับคณะแพทย์ไปเลยยยย เจ้าของไอจีนี้เรียนคณะแพทย์ จุฬาลงกรณ์ ปี 3 เก่งแล้วโปรไฟล์ดีสุด ๆ ซึ่งในไอจีนอกจากจะแชร์เลคเชอร์ในแต่ละวิชาแล้วนั้น ยังมีเคล็ดลับในเรื่องเรียนอีกมากมาย ฉบับแพทย์ แพทย์เลยล่ะ !!!! ใครอยากเรียนหมอต้องติดตามแล้ว เคล็ดลับดี ๆ จากผู้เรียนจริง แบบนี้หาได้ที่ไหนกัน !!!

3. IG : bestudyy_

https://www.instagram.com/bestudyy_/?hl=th

ขอบคุณภาพจาก IG : bestudyy_

ต่อด้วยไอจีคุณหมอยา หรือที่เรียกกันว่า เภสัช นั่นเอง ไอจีนี้นอกจากจะแนะแนวรีวิวคณะเภสัชแล้ว ยังมีอีกข้อที่เหล่า studygram ต้องให้ความสำคัญมากๆคือ การทำ planner หรือที่เรียกกันว่า ตารางการอ่านหนังสือในแต่ละวัน สุดยอดเคล็ดลับการวางแผนชีวิตในการอ่านหนังสือที่ดีม๊ากกก ภาพคุมโทนงี้สิ สร้างแรงบันดาลใจแล้วยังสวยถูกใจวัยรุ่นอย่างพวกเราอี๊กกก !!!

Advertisement

Advertisement

4.  IG : Wonderwastudent

https://www.instagram.com/wonderwastudent/?hl=th

ขอบคุณภาพจาก IG : Wonderwastudent

แวะมาฝั่งไอจีของน้อง ๆ เหล่ามัธยมปลายที่เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยกันบ้าง ! ด้วยความที่ยังเป็นวัยกำลังสดใส ไอจีนี้จึงเต็มไปด้วยเลคเชอร์สีสันใส ราวกับว่าเราอยู่ในทุ่งดอกไม้เชียวล่ะ อีกอย่างที่เราจะเห็นได้ชัดเลยคือ ความพยายามและมุ่งมั่นของน้อง  ๆ ในการตั้งเป้าเพื่อจะสอบเข้ามหาลัยที่หวัง สร้างแรงบันดาลใจในการอ่านหนังสือได้ดีเชียวล่ะ!!!

5.  IG : kkmxstudy

https://www.instagram.com/kkmxstudy/?hl=th

ขอบคุณภาพจาก IG : kkmxstudy

ไหน ๆ ก็มาฝั่งมัธยมแล้ว ขอแนะนำอีกหนึ่งไอจีแล้วกันนะคะ ทนไม่ไหวกับความน่ารักของเลคเชอร์น้องม๊ากกกกมาก สีสันน่ารักสมวัยสุด ๆ แถมเต็มเปี่ยมไปด้วยความขยันอีก ซึ่งขอยอมรับตามตรงว่าสมัยมัธยม ผู้เขียนเป็นคนขี้เกียจมากเลยยย 555555 เลคเชอร์ในไอจีนี้จะค่อนข้างอ่านง่ายมีระเบียบ แล้วยังตกแต่งด้วยศิลปะสวยสุด ๆ !! ยิ่งอยากทำให้ทำเลคเชอร์ตามเลยล่ะ !

Advertisement

Advertisement

6. IG : careishappy_62

https://www.instagram.com/careishappy_62/?hl=th   

ขอบคุณภาพจาก IG : careishappy_62

มาต่อกันที่ไอจีเด็กปี1 ในรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์นั่นเอง ไม่ต้องพูดถึงการคุมโทน เพราะไอจีนี้คุมโทนได้น่ารักมากกก ลายมือก็น่ารักสุดดดดกับความขยันของน้อง พี่ก็ไม่รู้ว่าอะไรจะมากกว่ากัน ตามหาไฟในการอ่านหนังสือต้องมาที่ไอจีนี้ นอกจากจะมีฮาวทู เคล็ดลับ บางครั้งก็แจกของ ยังมีคลังข้อสอบโหลดฟรีให้ได้ใช้กันด้วย คุ้มจริง ๆ ค่ะ กับการฟอลโลไอจีนี้


เป็นยังไงกันบ้างคะ ไอจีที่เราได้รวบรวมไว้ให้นั้น ปลุกไฟในการอ่านหนังสือของทุกคนได้หรือยังงงง !!! พร้อมแล้ว เราไป เริ่มอ่านหนังสือกันดีกว่า !!!!!


ขอบคุณภาพประกอบบทความ https://www.pexels.com/th-th/photo/skyscape-777211/

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์