อื่นๆ

เปิดสกิลปลุกพลังตัวละครเคลลี่ ในเกมส์ FreeFire

153
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดสกิลปลุกพลังตัวละครเคลลี่ ในเกมส์ FreeFire

เปิดสกิลปลุกพลังตัวละครเคลลี่ ในเกมส์ Free Fire

เชื่อว่าหลาย ๆท่านที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์แนวต่อสู้ จะต้องรู้จักตัวละครในเกมส์ Free Fire ที่ชื่อ เคลลี่ อย่างแน่นอน ในที่นี้เราจะมาเปิดสกิลตัวละครเคลลี่ และความสามารถพิเศษต่าง ๆ

เคลลี่ในเกมส์ฟรีฟายชื่อตัวละคร เคลลี่ สกิลติดตัว คือ แฟลชชิ่ง บูลเล็ต เป็นความสามารถในเรื่องของการวิ่ง เมื่อเรากดปุ่มวิ่งในเกมส์ เคลลี่จะวิ่งเร็วขึ้นกว่าความเร็วปกติถึง 6 %

เคลลี่ลักษณะของตัวละคร เคลลี่ เป็นตัวละครผู้หญิง ผมสั้น หน้าตาสวย ดูมีความแน่วแน่ แข็งแรง และออกแนวสาวสายสปอร์ต เพราะเคลลี่เป็นตัวละครที่ออกแบบมาให้เหมือนกับการใช้สกิล นั่นคือ คล้ายกับนักวิ่ง และฉายาของเคลลี่่ คือ เคลื่อนไหวพริบตา

เคลลี่ขณะวิ่งตัวละครเคลลี่สามารถทำการปลุกพลังได้ เมื่อปลุกพลังของตัวละคร ด้วยการทำภารกิจการเล่นให้ครบ ก็จะสามารถปลุกพลังของตัวละครให้อยู่ในจุดที่สูงสุดได้ พร้อมได้ชุดเซทของตัวละคร หรือได้ตัวละครอีกร่างหนึ่งที่มีความสามารถเพิ่มมากขึ้น เมื่อปลุกพลังจนถึงขั้นสูงสุดแล้ว ตัวละครจะมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้น คือ วิ่งเร็วขึ้นจากเดิม แต่ต้องวิ่งเป็นระยะเวลา 4 วินาทีก่อน เพื่อเปิดใช้งานสกิลโดยอัตโนมัติ เมื่อสกิลทำงานแล้ว เมื่อเคลลี่ทำความเสียหาย 1 ครั้งแรกที่ถูกเป้าหมาย หรือศัตรูผู้เล่นคนอื่น ก็จะทำความเสียหายเพิ่มเติมจากเดิมถึง 106 % เป็นระยะเวลา 5 วินาที นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

เคลลี่โดดร่มการปลุกพลังของเคลลี่

ในการปลุกพลังของเคลลี่ จะมีภารกิจเฉพาะของตัวละคร ซึ่งการทำภารกิจจะแตกต่างกันออกไป เมื่อทำจบหนึ่งภารกิจก็จะได้เพชรในจำนวนที่กำหนด เมื่อได้เพชรตามจำนวนที่กำหนดแล้ว ก็นำมาใช้ปลดผนึกเพื่อปลุกพลังของตัวละคร ซึ่งในการปลุกพลังก็จะมีภาพเรื่องราวต่าง ๆให้เราได้ทราบลายละเอียด

ภาพบันทึกความทรงจำเคลลี่เมื่อนำตัวละคร เคลลี่ ลงเล่นในเกมส์ แน่นอนว่าสามารถวิ่งเร็วขึ้น การวิ่งเร็วดีต่อการเก็บของ หรืออาวุธต่าง ๆในเกมส์ เพราะจะเก็บได้รวดเร็วกว่าเพื่อนรวมทีมต่าง ๆในเกมส์ รวมไปถึงการวิ่งหลบหลีกศัตรู หรือการวิ่งเข้าสู่พื้นที่ปลอดภัยในเกมส์ได้รวดเร็วกว่านั่นเอง นอกจากการใช้สกิลที่ติดตัวมาของเคลลี่แล้ว ยังสามารถนำสกิลของตัวละครอื่นมาเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครเคลลี่ได้ถึง 3 ความสามารถ ซึ่งใน 3 ความสามารถต้องเป็นความสามารถที่ไม่ใช้ทับซ้อนกัน ในการเพิ่มความสามารถจากตัวละครอื่นเข้ามานั่น ต้องทำการเปิดช่องใส่สกิลความสามารถให้ครอบทั่ง 3 ช่อง ก่อน และต้องมีตัวละครที่เราต้องการดึงสกิลมาด้วย เรียกได้ว่า เคลลี่ เป็นตัวละครหนึ่งที่เป็นที่นิยมในการใช้เล่นเป็นอย่างมากในผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์แนวต่อสู้อย่างเกมส์ Free Fire

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์