เพลง

เป๊กร้องเพลงนี้หรอ!!!? รวมเพลงฮิตประกอบละครของ เป๊ก ผลิตโชค ที่คุณอาจไม่เคยรู้🎵

1.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เป๊กร้องเพลงนี้หรอ!!!? รวมเพลงฮิตประกอบละครของ เป๊ก ผลิตโชค ที่คุณอาจไม่เคยรู้🎵

ถ้าพูดถึงนักร้องเสียงดีของประเทศไทย ต้องมีชื่อของ "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" อย่างแน่นอน ด้วยเสียงที่มีเอกลักษณ์ ทุ้ม นุ่ม ละมุนหู ฟังสบาย สไตล์อาร์แอนด์บี ร้องเพลงไหนก็เพราะ🎤🎶 วันนี้เลยถือโอกาสพาเพื่อน ๆ ไปดูผลงานเพลงของหนุ่มเป๊กที่ถูกนำไปใช้ประกอบละครกับ "เป๊กร้องเพลงนี้หรอ!!!? รวมเพลงฮิตประกอบละครของ เป๊ก ผลิตโชค ที่คุณอาจไม่เคยรู้"🎵 เชื่อว่าเพลงที่เรารวบรวมมาให้ในวันนี้ หลายคนอาจจะยังไม่เคยฟังหรือเคยฟังแล้ว แต่พึ่งรู้ว่าเป๊กร้องเพลงนี้หรอ!!!? อยากรู้แล้วล่ะสิว่าจะมีเพลงอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย!!!~😍

ความสำคัญของเพลงประกอบละคร อยู่ที่การเลือกนักร้องที่เข้ากันมาถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครในเรื่อง แถมเพลงยังเปิดบ่อย ๆ ในละคร ทำให้คนดูร้องตามได้ด้วย ซึ่งหนุ่มเป๊กเป็นอีกคนหนึ่งที่มีผลงานเพลงประกอบละครเป็นที่รู้จักอยู่หลายเพลง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 เพลง "ทำไม" (Ost.พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน), ปี พ.ศ. 2552 เพลง "สงสัยฉันรักเธอ" (Ost.รักอยู่หมัด), ปี พ.ศ. 2553 เพลง "คนไม่มีแฟน" (Ost.สลัดโสด คอมปานี) ที่มีต้นฉบับจาก เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์, ปี พ.ศ. 2557 เพลง "รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย" (Ost.คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ) และ เพลง "เธอคือความรักหรือเปล่า" (Ost.กุหลาบซ่อนกลิ่น), และในปี พ.ศ. 2560 เพลง "รัก โลภ โกรธ หลง" (Ost.The Extra วงการร้าย วงการรัก) เป็นต้น

Advertisement

Advertisement

🎵 ฟังเพลง รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย (Ost.คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ) - เป๊ก ผลิตโชค 🎵

"รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย" สื่อความในใจของลูกผู้ชายที่มีได้เพียงรักเดียวเท่านั้น รักเดียวที่จะเป็นทั้งครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ประกอบผลงานละครฟอร์มยักษ์ บู๊ แอ็คชั่น คละเคล้าไปกับเรื่องราวความรัก ของเจ้าพ่อหนุ่มกับสาวเปิ่น ในเรื่อง คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ ทางช่อง 3  หลายคนรู้จัก เป๊ก ผลิตโชค จากเพลงนี้ และได้กลายเป็นเพลงในดวงใจของหลายคน นอกจากความสนุกของละครเรื่องนี้แล้ว เสียงของหนุ่มเป๊กก็หล่อมาก..หล่อมากกกก..หล่อเกินนนน 😭💕

ส่วนตัวผู้เขียนชอบเพลงนี้เป็นพิเศษ✨ แต่ขอสารภาพว่าตอนที่ดูละคร ไม่รู้ว่าใครเป็นคนร้อง พึ่งมาทราบหลังจากที่หนุ่มเป๊กถอดหน้ากากจิงโจ้ ในรายการ The Mask Singer แล้วจึงมาตามดูผลงาน พอรู้แล้วกรี๊ดดดดดดดดด เลยล่ะค่ะ! เพราะว่าชอบมาก โดยเฉพาะเนื้อเพลงท่อนฮุค "คนอย่างฉันไม่เคยไว้ใจใครคนไหน ยอมจะวางหัวใจในมือเธอ ไม่รู้เลยว่ามันจะจบเช่นไร สิ่งที่ทำลงไปเหมือนมันไม่ใช่ฉัน ใจที่มันไม่เคยรักใครได้ รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย รักได้คนเดียวก็แค่เธอ~~~" ก็ติดหูมากๆ ต้องอ่านแบบใส่ทำนองตลอดเลย 55555😂

Advertisement

Advertisement

🎵 ฟังเพลง เธอคือความรักหรือเปล่า (Ost.กุหลาบซ่อนกลิ่น) - เป๊ก ผลิตโชค 🎵

"เธอคือความรักหรือเปล่า" อีกหนึ่งเพลงประกอบละครจากหนุ่มเป๊ก เพลงรักอารมณ์หวาน ในสไตล์ของหนุ่มขี้สงสัย ที่อาการของหัวใจทำให้หยุดคิดไม่ได้ ว่ากำลังหลงรักเธอคนนั้นอยู่รึเปล่า?😍 ประกอบผลงานละครโรแมนติก-คอเมดี้ เรื่อง กุหลาบซ่อนกลิ่น ทางช่อง 3  เป๊กร้องเพลงแนวนี้ก็น่ารักไปอีกแบบ ฟังแล้วรู้สึกเขินเลยยยย ก็ดูเนื้อเพลงสิคะ "เธอคือความรักหรือเปล่า? ถามหัวใจเบาเบามันตอบไม่แน่ใจ ถ้าไม่ได้รัก...แล้วคิดถึงเธอ ทำไม? หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอ"💕

🎵 ฟังเพลง รัก โลภ โกรธ หลง (Ost.The Extra วงการร้าย วงการรัก) - เป๊ก ผลิตโชค 🎵

เพลง "รัก โลภ โกรธ หลง" ประกอบซีรี่ส์ The Extra วงการร้าย วงการรัก ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD และ LINE TV  เชื่อว่าหลายคนน่าจะยังไม่เคยฟัง เพลงนี้เป็นเพลงเพราะอีกเพลงนึงเลย แฟนๆของหนุ่มเป๊กพลาดไม่ได้เลยนะคะ ที่สำคัญคือหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ได้ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย! โดยมารับเชิญในบท เจพี ซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอตจากเกาหลี ร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง แพรว คณิตกุล ในตอนที่ 7-8 เรื่องนี้หนุ่มเป๊กรับงานแสดงเป็นเรื่องแรก แต่เล่นได้เป็นธรรมชาติมาก แสดงดีมาก ต้องบอกว่าบทเป็นตัวเองสุดๆ มีฉากกินๆๆๆๆ ทั้งกินข้าว กินส้มตำ จิบไวน์ ฯลฯ มาครบบบ โชว์ความน่ารักให้เราได้อมยิ้มทุกฉากที่มีเป๊ก ทำให้ใครที่ได้ดูแล้วก็อยากให้เป๊กลองเล่นเป็นพระเอกเต็มๆสักเรื่อง😍 ใครยังไม่เคยดู อย่าลืมไปดูน้าาาา

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้ยังมีเพลง "เจ็บยังไงก็รัก (It's Still Love)" ประกอบละครซีรีส์เกาหลี A Love to Kill แค้นเพื่อรัก ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS2 เมื่อปี พ.ศ. 2549 โดยเพลงนี้เป๊กร้องในเวอร์ชั่นภาษาไทยที่มีต้นฉบับภาษาเกาหลีของ เรน (Rain) จะบอกว่าเพลงนี้เพราะมากๆเลยค่ะ เป๊กร้องได้ดีไม่แพ้ต้นฉบับ เข้าถึงอารมณ์เศร้าบาดลึก อินสุดๆ  และเพลง "ยกโทษให้ฉันสักครั้ง" ประกอบละคร คุณกระบือสื่อรัก เป็นละครที่ถ่ายไว้นานแล้ว แต่พึ่งนำมาฉายทางแอปพลิเคชั่น Ch3Plus ในปี พ.ศ. 2564  (*ทั้ง 2 เพลง ยังไม่มีในช่องทางสตรีมมิ่ง)

ยังไม่หมดแค่นี้!  หากใครได้ติดตามชมละครหลังข่าว จะพบว่าหลายเรื่องได้หยิบเอาเพลงของ เป๊ก ผลิตโชค ไปใช้ประกอบหลายๆฉากในละครด้วย ตั้งแต่หลายปีก่อนเพลง "ไม่มีใครรู้" (จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไร...), เพลง "แล้วแต่หัวใจเธอ" ในละครเรื่อง ปิ่นอนงค์ มาจนถึงเพลงใหม่ๆ จากอัลบั้ม BUTTERFLY อย่าง "นี่แหละความรัก (This is Love)" และ "First Lady" ที่บอกเลยว่า 2 เพลงนี้มาให้แฟนๆยกมือถือขึ้นมาถ่ายจอกันแทบไม่ทันอยู่บ่อยๆ แม้เพลงเหล่านี้ไม่ได้ทำมาเพื่อเป็น Original Soundtrack ตั้งแต่แรก แต่ด้วยเนื้อหาที่เข้ากับละคร เพลงในอัลบั้มของหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค จึงถูกเลือกไปใช้อยู่บ่อยครั้ง💕

🎵 ฟังเพลง นี่แหละความรัก (This is Love) - เป๊ก ผลิตโชค 🎵

เพลง "นี่แหละความรัก (This Is Love)" อยู่ในละครเรื่อง หัวใจศิลา ทางช่อง One31 และยังถูกใช้ในซีรี่ส์อีกหลายเรื่อง เป็นเพลงเพราะที่มีเมโลดี้หวานละมุน ทำนองโรแมนติก นี่แหละความรัก...🧡💜 เนื้อเพลงพูดถึงความรักมากมายที่เขาได้รับจากแฟนเพลงทุกๆคน เพลงนี้ดีมากเลย ทั้งความหมายของเพลง ภาษาที่ใช้ และยังมีท่าเต้นภาษามืออีกด้วย หลงในเสียงละมุนของหนุ่มเป๊ก คนอะไรเสียงหายใจยังเพราะะะะะ ฟังเรื่อยๆได้ทุกวัน ฟังซ้ำไปซ้ำมาได้ไม่เบื่อเลย ความหมายดีแบบนี้เหมาะกับละครสุดๆเลยละ💕😍💕

🎵 ฟังเพลง First Lady - เป๊ก ผลิตโชค 🎵

"คนที่แสนดี คนที่น่ารักอย่างเธอ คงจะมีแต่คนบอกรักเธอมากมาย แค่เธอยิ้ม แค่ได้ใช้เวลาอยู่ใกล้ใกล้ ใครจะไม่ตกหลุมรักเธอ" ไม่ว่าจะเคยได้ยินที่ไหน เพลงนี้มีชื่อว่า "First Lady" ซึ่งเพลงนี้ปรากฏในหลายฉากของละคร หัวใจศิลา และฉากสุดท้ายของละคร เมีย 2018 ทางช่อง One31 หลังจากฉากนี้ออนแอร์ไป มีแฟนๆของละคร ตามไปฟังเพลงต้นบับกันเพียบ เห็นได้จากคอมเม้นต์ใต้ตลิปใน Youtube "ตามมาจากหัวใจศิลา เขินตัวจะแตก💓", "ตามมาจากละครเมีย2018 ปลื้มมากเลย", "ฟังกี่ครั้งก็ฟิน... 😘😘😘😘รักเฮีย รักบอส😂😂😂" ฯลฯ  เนื้อเพลงบอกให้เธอเป็นสตรีที่เป็นที่หนึ่งในหัวใจ หวานนนนนขนาดนี้ถึงไปอยู่ในฉากโรแมนติกบ่อยๆ ละครปัง เพลงละครก็เพราะทุกเพลง เหล่านุชเปิดฟังกันวนไปจ้า😆🎧

🎵 ฟังเพลง ไม่ควรมีคนเดียว (Another you) - เป๊ก ผลิตโชค 🎵

เพลง "ไม่ควรมีคนเดียว (Another you)" ในคลิปโปรโมทละคร รักแลกภพ ทางช่อง One31  ถึงเพลงนี้จะไม่ได้อยู่ในฉากละคร แต่ก็สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆเช่นกัน เพราะเป็นช่วงที่ อัลบั้ม A little thing พึ่งปล่อยออกมาได้ไม่นาน พอได้ยินว่าเพลงนี้ถูกนำมาใช้ก็ปลื้มใจไปตามๆกัน😆💕 เนื้อเพลงมีความน่ารัก "เธอไม่ควรจะมีเพียงคนเดียวบนโลกใบนี้ ถ้าโลกนี้มีเธอเพิ่มอีกคนจะได้ไหม...เป็นไปได้ไหมเธอ...จะรักเธอโดยไม่ต้องไปแย่งใคร..." ตรงใจกับบรรดาเหล่านางเอกนอกจอทั้งหลาย ที่อยากให้คนที่เราชอบมีหลายๆคนเนอะ จะได้ไม่ต้องแย่งงงงงงงงงง

🎵 ฟังเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน - เป๊ก ผลิตโชค 🎵

และปิดท้ายด้วยเพลง "ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน" ในละคร ทางเสือผ่าน ทางช่อง 7HD  แฟนๆที่ดูละครเรื่องนี้ คงรู้สึกคุ้นๆตั้งแต่ทำนองเปียโนเล่นขึ้นมาที่แบคกราวน์แล้ว พอเสียงร้องของหนุ่มเป๊กเปิดขึ้นมา แทบจะกรี๊ดออกมากันเลยใช่ไหมล่ะคะ ก็แหมมมม...มาไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ ใครจะไปรับมือความฟินไหวกันล่ะ😘 "ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่อาจหาคำคำไหนมาเพื่ออธิบาย ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ เพียงแค่เราเข้าใจ...ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้" ปกติคนจะไม่ค่อยรู้ว่าเพลงไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน นอกจากเวอร์ชั่นของ ดา เอ็นโดรฟิน แล้ว ยังมีเวอร์ชั่นของ เป๊ก ผลิตโชค ด้วย ถ้าเปิดไปเจอเวอร์ชั่นเสียงผู้ชายหล่อๆ ก็คือเสียงคุณเป๊กเองค่าาาา~😍

เห็นแบบนี้แล้ว อยากฟังหนุ่มเป๊กร้องเพลงประกอบละครอีกจัง เชื่อว่าแฟน ๆ ก็คงรอคอยจะได้ฟังเสียงหนุ่มเป๊กบนจอโทรทัศน์อีกครั้ง ทางเราก็เช่นกัน แค่นึกก็ฟินนนนแล้ว😍 อย่างนี้ต้องไปช่วยอ้อนวอนผู้จัดฯ กันเยอะๆนะคะ จริงๆแล้วหลายเพลงในนี้เป็นที่ชื่นชอบของหลายคนอยู่แล้ว แต่ยังไม่รู้จักนักร้อง ถ้าใครรู้แล้วเอาไปบอกคนอื่นเลยนะว่า "เป๊กผลิตร้อง!!!"  ส่วนใครที่อยากติดตาม เป๊ก ผลิตโชค สามารถเข้าไปได้ที่ Facebook : PecKPaLit / Instagram : @peckpalit / Twitter : @peckpalit และ @Palit_Official กันได้เลยค่า💖 #เป๊กผลิตโชค#PeckPaLitChoke

ภาพหน้าปก 1 / ภาพหน้าปก 2

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย GMM GRAMMY OFFICIAL

วิดีโอที่ 1 / วิดีโอที่ 2

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Prungfilm TV

วิดีโอที่ 3

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย one31

วิดีโอที่ 4 / วิดีโอที่ 5 / วิดีโอที่ 6 / วิดีโอที่ 7

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Ch7HD

วิดีโอที่ 8

🎧 ฟังเพลงจบแล้วยังอินมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟิน 😆  กับคอมมูนิตี้ TrueID Entertainment ได้เล้ย 🎶✨

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ต้อยติ่ง
ต้อยติ่ง
อ่านบทความอื่นจาก ต้อยติ่ง

นักเขียนอิสระ เขียนเกี่ยวกับวงการบันเทิงและเพลง #TPOP #KPOP

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์