เพลง

เป๊กไม่ควรมีคนเดียว! เหตุผลที่รัก "เป๊ก ผลิตโชค" และเพลงของเป๊กที่ชอบที่สุด

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เป๊กไม่ควรมีคนเดียว! เหตุผลที่รัก "เป๊ก ผลิตโชค" และเพลงของเป๊กที่ชอบที่สุด

หากจะพูดถึงนักร้องในดวงใจ หนึ่งในนั้นขอยกให้น้อล "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" หนึ่งในนักร้องเสียงดี มีคุณภาพ ผู้เป็นที่รักของแฟนคลับทั่วไทยและทั่วโลก ทั้งเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ การวางตัวที่เหมาะสม และการใส่ใจคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นก่อนจะดังห้างแตก จนมาถึงปัจจุบัน เป๊ก ผลิตโชค ยังคงเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยนแปลง

เป๊กไม่ควรมีคนเดียว! เหตุผลที่รัก วันนี้ขอพูดถึงเหตุผลที่รัก "เป๊ก ผลิตโชค" ในมุมมองของ "พี่เอง" นะคะ จากที่ติดตามผลงาน เคยได้เจอตามงาน ตั้งแต่ตอนออกเพลงใหม่ ๆ จนหลังเปิดหน้ากากจิงโจ้ "เป๊ก" ยังเป็นคนน่ารักสำหรับพี่เสมอ

เป๊กไม่ควรมีคนเดียว! เหตุผลที่รัก ความประทับที่มีต่อ "เป๊ก ผลิตโชค"

มีอยู่ครั้งหนึ่ง เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ได้ไปงาน #if4จะLearn งาน IF ฟรีคอนเสิร์ต และกิจกรรมเปิดท้าย ที่จัดโดย ป๊อบ ปองกูล และเพื่อน ๆ ศิลปิน นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ จากเหล่าศิลปินที่มาร้องเพลงเปิดหมวกในงานแล้ว ยังได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่แวะเวียนมาแจมอีกด้วย และครั้งนั้นได้เจอกับ เป๊ก ผลิตโชค แบบใกล้ ๆ ตอนนั้นยังไม่ได้มีรายการ the mask singer เป๊ก ยังเป็นนักร้องธรรมดา ๆ คนนึง

Advertisement

Advertisement

จำได้ว่า เป็นบูธสอยดาว เป๊ก เป็นคนช่วยหยิบดาวให้ ตัวจริงคือ หน้าใสมาก น่ารักมาก อ่อนโยนมาก พอสอยดาวเสร็จ ก็เลยขอถ่ายรูป ผลิตเอาแก้มแนบแก้ม พร้อมรอยยิ้มสดใส เป็นอะไรที่อบอุ่นมาก ๆ ไม่แปลกใจเลยที่ทุกคนจะรักเขา เพราะจาก 5 ปีผ่านไป จนถึงปัจจุบัน เคยได้ไปเจอเป๊กในหลาย ๆ งาน เขายังคงน่ารักกับทุก ๆ คนเหมือนเดิมเลย อยากบอกว่า รักและห่วงใยผลิตเสมอนะคะ

เป๊กไม่ควรมีคนเดียว! 5 เหตุผลที่รัก สำหรับเพลงของ เป๊ก ผลิตโชค ที่ชอบที่สุด "นี่แหละความรัก" This is Love

เพลง This is Love - เป๊ก ผลิตโชค เพลงแห่งรัก ที่ไม่ได้มอบให้แค่แฟน เพื่อน หรือครอบครัว แต่เป็นรักแบบไม่มีเงื่อนไข เป๊ก ผลิตโชค อยากมอบให้กับแฟนเพลงทุกคน โดยเฉพาะแฟน ๆ ที่ไม่ได้ยิน เพราะมีแฟนกลุ่มนี้ติดตามเป๊กอยู่เยอะเหมือนกัน เป๊ก ผลิตโชค ก็เลยอยากจะทำอะไรเพื่อพวกเขา  โดย พี่วิทย์ AF1 (พชรพล จั่นเที่ยง) ได้ดีไซน์ท่าเต้น โดนเอาภาษามือมาประกอบจังหวะ ทำให้แฟน ๆ ที่ไม่ได้ยิน แต่ก็สามารถเข้าใจเพลงนี้ได้

Advertisement

Advertisement

MV This is Love

พี่วิทย์ AF1 คนออกแบบท่าเต้น This is love ได้พูดถึงการร่วมงานกับผลิต

ปี 2022 เพลง นี่แหละความรัก (This is Love) ได้ถูกนำมาทำในเวอร์ชัน Voice of Love เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทุกคนต้องประทับใจในเนื้อหา และเรื่องราวที่ เป๊ก ผลิตโชค และ น้อง ๆ หูหนวก ได้ทุ่มเทในการถ่ายทำ โดยมี ดล ผดุงวิเชียร ผู้กำกับมือทองมากความสามารถมาร่วมสร้างสรรค์ให้มิวสิควิดีโอนี้มีความสมบูรณ์ ทำให้สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างอบอุ่น และกินใจ

ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เราจะยังอยู่ตรงนี้ จะคอย support สนับสนุน และห่วงใย เป๊ก เสมอนะ ขอให้ผ่านทุกเรื่องราวไปได้ และอย่าลืมว่า ยังมีแฟน ๆ ที่รักเป๊กอีกมากมายนะ #รักเป๊กกี้มากมายที่สุดในโลกชีวิตจักรวาลบอโร่ตอเซ่สวิชดาวน์เซเว่นโอทูเลยแหละ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพและคลิปจาก

ภาพปกจาก ทวิตเตอร์ @Palit_Official
FB Page : White Music Official
FB Page : Peckpalit ภาพที่ 1
twitter ภาพที่ 2 @dj_maymeyภาพที่ 3 ภาพปก this is love
ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Youtube GMM GRAMMY / White Music / คลิปสัมภาษณ์จาก TrueID

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พี่เอง
พี่เอง
อ่านบทความอื่นจาก พี่เอง

เขียนไปเรื่อย ๆ เหนื่อยก็พัก ชอบเขียน ชอบถ่ายรูป ชอบเล่าเรื่อง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์