เพลง

เพราะชีวิตต้องเดินต่อไป แนะนำเพลงใหม่ Life Goes On จากบอยแบนด์เกาหลีระดับโลก BTS

382
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพราะชีวิตต้องเดินต่อไป แนะนำเพลงใหม่ Life Goes On จากบอยแบนด์เกาหลีระดับโลก BTS

บนโลกที่มีแต่ความวุ่นวายต่างๆ ในช่วงเวลานี้ ท่ามกลางวิกฤตและปัญหาต่างๆที่ครอบงำชีวิตจนนำไปสู่การใช้ชีวิตที่ไม่ปกติ และอยู่อย่างยากลำบาก แต่ก็ยังมีผู้คนอีกจำนวนมากที่พยายามจะทำให้โลกกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ผ่านการให้ความรักและกำลังใจซึ่งกันและกัน ในชีวิตที่ผ่านมา มีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีปะปนกัน แต่อย่างไรก็ตาม ทุกชีวิตจะยังคงดำเนินต่อไป ด้วยความหวัง และแรงใจ จากตัวเองและคนรอบข้าง


นาทีนี้คงจะปฏิเสธอะไรไม่ได้ สำหรับวงบอยแบนด์ระดับโลก จากประเทศเกาหลีใต้ BTS (방탄소년단) ตลอด 7 ปีบนเส้นทางดนตรีและบันเทิงของเกาหลี พวกเขาได้รังสรรค์ผลงานเพลงที่ฮิตมากมายจนได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และยังได้ก้าวเข้าสู่วงการเพลงระดับสากลด้วยการไปร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศมาแล้ว จนทำให้พวกเขากลายเป็นกลุ่มศิลปินที่มากความสามารถกลุ่มหนึ่ง ที่ใครๆต่างหลงรักและน่าติดตามไม่แพ้ศิลปินอื่นๆ

Advertisement

Advertisement

BTSหลังจากผลงานก่อนหน้าอย่าง Dynamite เพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกของพวกเขาที่สร้างประวัติศาสตร์ ขึ้นอันดับ 1 Billboard Hot 100 รวมไปถึงติดซาร์ตเพลงจากทั่วโลกมาแล้ว ล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2020) พวกเขาก็ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 โดยใช้ชื่อว่า Be ซึ่งแปลว่า สิ่งที่เป็น หรือสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าช่วงนี้หรือช่วงไหน โดยอัลบั้มนี้จะมีเพลงใหม่ทั้งหมด 7 เพลง รวมไปถึงเพลง Dynamite อีกด้วย ซึ่งคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มใหม่ชุดนี้ จะเป็นการสะท้อนความรู้สึกถึงช่วงเวลาของชีวิตหลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกรับรู้ถึงความตื่นตระหนก ความหวาดกลัว ความสิ้นหวัง และความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก แต่ในทุกบทเพลงก็จะแฝงข้อคิดและข้อความดีๆ ที่ช่วยให้มีแรงกำลังใจ และร่วมกันผ่านพ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ไปด้วยกัน

สำหรับเพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้คือเพลง Life Goes On เพลงนี้ได้ Pdogg เป็นโปรดิวเซอร์ และมีสมาชิกในวงร่วมแต่งเพลงนี้ โดยในเพลง Life Goes On เป็นบทเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟฮิปฮอป และดนตรีอะคูสติกกีตาร์ ที่นุ่มนวล สื่อถึงการให้กำลังใจคนที่ผิดหวัง ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันนี้หรือวันข้างหน้า ชีวิตเราก็ยังคงดำเนินต่อไป และเราจะก้าวข้ามอุปสรรคไปข้างหน้า ด้วยหัวใจที่เข้มแข็ง พร้อมกันนี้ใน Music วีดิโอ จะมีภาพของสมาชิกในวงที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ท่ามกลางสถานการณ์ต่างๆที่ยากลำบาก แต่พวกเขาก็ยังคงมีความสุข และพร้อมที่จะมอบความสุขให้กับเหล่าอาร์มี่ทั่วโลกต่อไป

Advertisement

Advertisement

BTS ใน MV Life Goes OnBTS ใน MV Life Goes Onนอกจากเพลงไตเติลเพลงนี้แล้ว ยังมีเพลงเพราะๆในอัลบั้มนี้ ที่ล้วนแต่มีเนื้อหาดีๆทั้งอัลบั้ม อาทิ Fly to My Room, Blue & Grey, Stay ฯลฯ เรียกได้ว่าทั้งตัวเพลงและตัวอัลบั้มนี้ เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ดีต่อใจ ขนาดผู้เขียน(ที่ไม่ได้เป็นอาร์มี่) ได้ฟังเพลงไตเติลนี้แล้วรู้สึกมีกำลังใจขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง และหวังว่าในชีวิตนี้เราจะยังคงเดินหน้ากันต่อไป ตราบใดที่ยังมีลมหายใจอยู่ก็ตาม เหมาะสมแล้วที่อยากจะแนะนำในช่วงเวลานี้ ที่บ้านเรากำลังตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายต่างๆ รวมไปถึงทั่วโลกที่เชื้อไวรัสร้ายยังระบาดอยู่ เชื่อว่าในสักวันทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง และเราจะผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายตลอดปี 2020 พร้อมก้าวเข้าสู่ปี 2021 ที่สดใสไปด้วยกัน

สามารถรับชม MV เพลง Life Goes On ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube / Big Hit Labels คลิกที่นี่เพื่อรับชมปกอัลบั้ม BE - BTS

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์