อื่นๆ

เพราะเหตุนี้ แมวส้มถึงดูแสนซนและขี้เล่นมากกว่าแมวตัวอื่น

11.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพราะเหตุนี้ แมวส้มถึงดูแสนซนและขี้เล่นมากกว่าแมวตัวอื่น

เชื่อเหลือเกินว่าผู้คนส่วนใหญ่มักจะมีสัตว์เลี้ยงน่ารักเป็นเพื่อนและเป็นเสมือนครอบครัวตัวน้อยในบ้านเสมอ บางคนอาจจะเลี้ยงปลา เลี้ยงสุนัข เลี้ยงนก หรืออาจเลี้ยงสัตว์เลื้อยคลานบางชนิด ซึ่งสัตว์เลี้ยงเหล่านี้สามารถช่วยเพิ่มความสุข ความสนุก เพิ่มพลัง และช่วยผ่อนคลายความเครียดต่างๆของมนุษย์เราได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าสัตว์เลี้ยงอีกอย่างที่คอยช่วยสร้างรอยยิ้มและสีสันของใครหลายๆคน ทั้งในชีวิตจริงและบนโลกออนไลน์คงจะหนีไม่พ้นเจ้าตัวนี้ นั่นก็คือ สิ่งมีชีวิต ที่เรียกว่า "แมว"สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าแมว แมว มีมากมายหลายสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น เปอร์เซีย เบงกอล บริติช สกอตติชโฟลด์ แมวไทยหรือสายพันธุ์อื่นๆ และยังมีหลากหลายลวดลายและหลากหลายสี อีกทั้งมีลักษณะเฉพาะตัวที่เด่นชัด ทั้งขนาดตัว ความยาวของขน ใบหูหรือแม้แต่สันจมูก ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าแมวแต่ละตัวย่อมมีลักษณะนิสัยที่ต่างกันออกไปด้วย แต่ทุกคนเคยสังเกตุหรือไม่ว่า แมวที่ซนมากๆ มีความฮาในตัว และเป็นแมวที่มักสร้างรอยยิ้มให้แก่เราได้เสมอ จะมีจุดเด่นอย่างหนึ่งที่เหมือนกัน นั่นคือ แมวเหล่านั้นมักมีสีส้ม หรือเหล่าทาสแมวมักเรียกกันว่า "แมวส้ม"

Advertisement

Advertisement

แมวส้ม1 สิ่งที่ทำให้ "แมวส้ม" ดูน่ารัก ตลกและขี้เล่น อย่างหนึ่งก็เป็นเพราะ "สีขน" ของมันนั่นเอง เนื่องด้วยสีส้มเป็นสีโทนร้อน ที่จะแสดงถึงอารมณ์ รื่นเริง อิสระ และมีพลัง ทำให้เพียงแค่มนุษย์มองไปเห็นเจ้าแมวส้มเหล่านั้น เราก็จะรู้สึกสดใส และสงสัยในความตลกที่แอบแฝงอยู่ในตัวมันโดยอัตโนมัติ และไม่เพียงแค่นั้น...เพราะว่าเจ้าแมวน้อยทั้งหลายยังมีความซุกซน ขี้ตกใจและอยากรู้อยากเห็นทุกสิ่งตลอดเวลา ทำให้สเน่ห์ความน่ารักของมันเพิ่มอีกเป็นทวีคูณ ซึ่งเจ้าแมวส้มที่เอ่ยชื่อของมันแล้วคาดว่ามนุษย์รุ่นเล็กจะต้องรู้จักกันดีอย่างแน่นอน นั่นก็คือ Garfield เจ้าแมวส้มตัวอ้วนที่มีทั้งความกวนและความแสบซ่ามากกว่าแมวตัวไหนๆ แมวส้ม2https://pixabay.com/images/id-4724353/

หรือหากเป็นมนุษย์รุ่นใหญ่ก็อาจจะรู้จักกับ Goose แมวส้มจอมขโมยซีนในภาพยนตร์ของจักรวาลมาร์เวล ที่มีความน่ารักจนมัดใจเหล่ามนุษย์ได้อยู่หมัดเลยทีเดียว และเพราะเหตุนี้....จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เหล่ามนุษย์ทั้งหลายได้พร้อมใจกันเปลี่ยนสถานะตัวเองเป็น "ทาสแมว" ที่คอยดูแลเจ้านายตัวน้อยของเรากันเป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

แมวส้มเหลืองhttps://pixabay.com/images/id-4988407/

คนบางคนสามารถก้าวผ่านเรื่องแย่ๆไปได้ ก็เพราะมีสัตว์เลี้ยงแสนรักอยู่เคียงข้าง ขอบคุณจริงๆนะเจ้าแมวและสัตว์อื่นๆทั้งหลาย ที่ช่วยเพิ่มความน่าอยู่ของโลกใบนี้ และขอบคุณมากนะที่ช่วยเพิ่มความทรงจำดีๆมากมายให้กับเหล่าทาสแมวทุกคน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Weern
Weern
อ่านบทความอื่นจาก Weern

นักเขียนมือใหม่ :]

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์