เพลง

เพลง คิดมาก x กอดคนนอกใจ เพลงมิกซ์สุดฮิตใน Tiktok!

2.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลง คิดมาก x กอดคนนอกใจ เพลงมิกซ์สุดฮิตใน Tiktok!

เรียกว่าหากเพื่อน ๆ คนไหนเป็นชาว Tiktoker จะรู้เลยว่าใน Tiktok นั้นจะชอบมีคนสรรหาค้นหาเพลงหรือเป็นพวกเสียงใหม่ ๆ ชวนยิ้มอยู่เสมอ เหมือนกับช่องนึงบน Tiktok ที่เป็นคอนเทนท์เกี่ยวกับการรีมิกซ์เพลงสนุก ๆ เข้าด้วยกันและหนึ่งในเพลงยอดฮิตที่มีคนเล่นแผ่นเสียงมากถึง 3 แสน+ แล้ว นั่นคือเพลง “คิดมาก x กอดคนนอกใจ” วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มาฟังมาแดนซ์กันกับเพลงนี้ผ่านทาง ‘เพลง คิดมาก x กอดคนนอกใจ เพลงมิกซ์สุดฮิตในTiktok!’ มาดูกันว่าแต่ละเพลงสนุกสนานมากแค่ไหน หลังจากที่นำมามิกซ์กันแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ทำไมถึงฮิตหากพร้อมกันแล้วนั้นก็มาลุยกันเลย!

คิดมาก x กอดคนนอกใจ

โดยการนำเพลงสองเพลงมารวมกัน เป็นคอนเทนท์ที่เกิดมาจากช่องของคุณกิต (@kritrmx) ซึ่งเป็นช่องที่มีคอนเทนท์เกี่ยวกับการนำเพลงมารีมิกซ์มารวมกัน และแต่ละเพลงที่นำจำมายำรวมกันนั้นจะมีความแตกต่างกัน แต่เมื่อนำมาต่อมิกซ์กันแล้วนั้นคือสมูทปัง แถมยังฟังแล้วได้หลากหลายฟีลลิ่งมาก! อย่างหนึ่งในเพลงยอดฮิตที่เรียกได้ว่าเพื่อน ๆชาว Tiktok จะต้องเคยได้ยินหรือเคยเล่นกันอย่างแน่นอน นั่นคือเพลง “คิดมาก” ของสาวเซอร์ ปาล์มมี่ ปานเจริญและเพลง “กอดคนนอกใจ” ของคุณศิริพร อำไพพงษ์ นั่นเองละค่ะ

Advertisement

Advertisement

https://vt.tiktok.com/ZS8y38Wgf/

ในเพลง “คิดมาก” ของสาวปาล์มมี่ ปานเจริญ เป็นเพลงที่มีจังหวะและดนตรีที่เน้นความสนุกสนาน บอกเล่าเรื่องราวความรักของคนสองคนที่ฝ่ายนึงต้องการตอกย้ำ Make sure ว่าความรักและความฝันของเรายังเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม และอยากให้สัญญากันไว้

  • Official MV คิดมาก Palmy

และในพาร์ทของเพลง “กอดคนนอกใจ” ของคุณศิริพร อำไพพงษ์ ซุปตาร์เจ้าแม่หมอลำเบอร์ต้น ๆ ของประเทศไทยเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่พูดเลยว่าต้นฉบับนั้นเศร้ามาก เป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของความรักที่สั่นคลอน เริ่มห่างเหินเมินกัน เหมือนกับว่าเธอกำลังมีคนในใจอีกคน ซึ่งแม้ว่าจะทำดีขนาดไหน เธอก็เปลี่ยนไป ถึงจะเจ็บช้ำมากขนาดไหน โกหกใจตัวเองมากเท่าไหร่ ก็อยากให้รักของเราทั้งสองยังคงอยู่

Advertisement

Advertisement

  • กอดคนนอกใจ - ศิริพร อำไพพงษ์【OFFICIAL MV】

โดยได้เอาท่อนในเพลงคิดมากมาคือ “ก่อนจะพูดอะไรออกมา อยากจะขอให้เธอสัญญา ว่าเธอจะไม่ทำให้ฉันต้องเสียใจ” และนำมามิกซ์ยำรวมกับเพลงกอดคนนอกใจ ในท่อนที่ร้องว่า “ทั้งที่รู้สึกได้ตลอด ว่านอนกอดคนที่นอกใจ ถึงจะช้ำแทบเป็นแทบตาย ยังอยากให้รักยังอยู่ โกหกใจตน โอโฮะโอย หลอกคนที่รู้ ว่าชีวิตคู่ สองเรายังสุขล้น โกหกใจตน โอโฮะโอย หลอกคนที่รู้ ว่าชีวิตคู่ สองเรายังสุขล้น” เรียกว่าสองเพลงนี้เป็นเพลงที่เข้ากันมาก ๆ มีความโบ๊ะบ๊ะสุดเมื่อออกมาแล้วคือเป๊ะมาก แถมยังมีเนื้อหาที่ดีงามมาก👏🏻

  • ( คิดมาก x กอดคนนอกใจ ) ปาล์มมี่ x ศิริพร อําไพพงษ์ ( ฉบับTikTok )

ซึ่งในเพลงคิดมากและเพลงกอดคนนอกใจเป็นเพลงที้มีความหมายแตกต่างกันมาก แต่เมื่อนำท่อนมาต่อกันแล้ว ก็มีความหมายที่เป๊ะมาก ได้อีกหนึ่งเพลงที่สนุกจอยและมีมิติเอามาก ๆ แถมยังมีดนตรีที่สนุกต่อติดกันได้แบบปัง! งานนี้ทำเอาชาว Tiktok นี่ถึงกับแซวเลยว่าปรับอารมณ์ไม่ทัน และจำเพลงฉบับ Original ไม่ได้แล้ว เรียกว่าเปิดมิติในการฟังเพลงแบบใหม่เลยละค่ะ ฮ่า ๆ 😂

Advertisement

Advertisement

และนอกเหนือจากเพลงคิดมาก x กอดคนนอกใจ แล้วนั้นในช่องของคุณกิตก็ยังมีผลงานเพลงรีมิกซ์อีกหลากหลายเพลงเลย หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากรับชมผลงานเพลงมิติแปลกใหม่ก็สามารถเข้าไปกดฟอลและฟังกันได้เลยค่า~

https://vt.tiktok.com/ZS8yctQKH/

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ เพลง คิดมาก x กอดคนนอกใจ เพลงมิกซ์สุดฮิตในTiktok! เรียกว่าเป็นสองเพลงจากสองศิลปินคนละแนวที่เมื่อนำเพลงมารีมิกซ์รวมกันแล้วนั้นมีความสนุกสนานชวนฮาสุด แถมยังได้อรรถรสที่สนุกสนานแบบใหม่แบบสับที่แท้ทรูเลยละค่ะ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากใช้แผ่นเสียงก็สามารถเข้าไปเล่นได้ที่ คิดมาก x กอดคนนอกใจ ว่าแล้วก็ไปค่ะไปเล่นกันได้เลย!

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@palmy.ig : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2

@siripron_aumpaipong : ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@kritrmx : วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2

@palmy.ig : ภาพที่1 / ภาพที่3

@siripron_aumpaipong : ภาพที่2

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

duckbarteam :

Official MV คิดมาก Palmy

GRAMMY GOLD OFFICIAL :

กอดคนนอกใจ - ศิริพร อำไพพงษ์【OFFICIAL MV】

KritRMX :

( คิดมาก x กอดคนนอกใจ ) ปาล์มมี่ x ศิริพร อําไพพงษ์ ( ฉบับTikTok )


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/315084

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์