เพลง

เพลง พร้อมไหมคะกะเทย ? จาก Patcha ตำนานบทใหม่ใครจะต้าน!

213
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลง พร้อมไหมคะกะเทย ? จาก Patcha ตำนานบทใหม่ใครจะต้าน!

เรียกว่า Comeback กลับมาอีกครั้งแบบอลังการ ทำหรับซิงเกิ้ลเพลงที่ 4 ของตัวแม่ “พัชชา ชนุดม สุขสถิตย์” หรือที่ใครหลายคนรู้จักกันในชื่อของ “Patcha” โดยเป็นหนึ่งศิลปิน LGBTQ สุดเริ่ดจากทางค่าย Red Clay (เรดเคล) ที่หลังจากปล่อยเพลง มือ (Hands), อยากอยู่คนเดียว (Alone) และ ถาม (Ask) ไปแล้วนั้น ครั้งนี้เธอก็ได้มาพร้อมกับเพลงใหม่ที่เรียกว่าทำเอาใครหลายคนนี่หวีดมาก แถมยังเป็นกระแสไวรัลทั่วโซเชี่ยลกับเพลงที่สีชื่อว่า ‘พร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?)’ เรียกว่าเป็นตำนานบทใหม่ที่ปังแบบสับแบบใหม่ของแท้ วันนี้ทางเราก็ไม่รอช้าค่ะ จะพาเพื่อน ๆ มาส่องมาแดนซ์กันในเพลงนี้ผ่านทาง ‘เพลง พร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?) Patcha ตำนานบทใหม่ใครจะต้าน!’ มาดูกันว่าคุณ Patcha จะแซ่บ สับ ต๊าซ ความหมายของเพลง การเต้น แถมแฟชั่น สไตล์การร้องจะจึ้งขนาดไหน หากเพื่อน ๆพร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาค่า~

Advertisement

Advertisement

Patcha - พร้อมไหมคะกะเทย? | Official MV (Prod.Kandikev)

โดยสำหรับเพลงซิงเกิลเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “พร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?)” ของทางคุณพัชชานั้นเป็นสไตล์เพลงที่มีชื่อว่า House มีกลิ่นอายของความ Trap และ Vogue Music ที่บอกเลยว่าจังหวะดี สนุกสนานชวนเต้นมีเมโลดี้และบีทเพลงที่แรงปังต๊าซเป็นอย่างมากซึ่งเป็นเพลงที่ปลุกเร้าอารมณ์และฟีลลิ่งพลังของชาว LGBTQ ได้แบบปังมาก! ผสมผสานกับเสียงร้องของคุณพัชชาที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เพราะ ทรงพลังมาก มีเทคนิคการร้องที่แบบว้าวมาก เสียงสูง-ต่ำ หลบเสียง ปรับโทนเสียงคือที่สุด! ทำให้เพลงพร้อมไหมคะกระเทย? เพอร์เฟคฟังเพลินพลังมาเต็ม

พร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?)ความหมายของเพลงพร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?) ก็ได้บอกเล่าถึงพลัง Power ของคนกลุ่ม LGTBQ ที่ให้เรานั้นมั่นใจและภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น และตัวตนของเราก็จะช่วยเป็นแรงผลักช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คน อีกทั้งยังไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคและคำบูลลี่ที่เกิดขึ้นต่าง ๆ นา ๆ เลยเป็นที่มาของชื่อเพลงและวลีอย่าง“พร้อมไหมคะกะเทย” และยังมีการเลือกใช้คำและประโยคที่ฟังแล้วรู้สึกฮึกเหิมปลุกเร้าอารมณ์คนฟังมาก ๆ ชนิดที่ว่าอยากแต่งตัวปัดมาสคาราปัง ๆ ออกไปเชิ่ดเลยละค่า!

Advertisement

Advertisement

พร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?)

โดยท่อนในเพลงนี้ที่ทางเราเลิฟมากก็คือท่อนที่ร้องว่า “ฉันไม่สนว่าจะอย่างไร แค่มีชีวิตที่ฉันภูมิใจ หากใครไม่รักและไม่เข้าใจ แต่ฉันจะร้อง I will survive ให้โลกนี้ได้เห็นกับตา ว่าตัวของฉันฉันยังศรัทธา อยากให้เธอเชื่อแล้วลุกขึ้นมา เปล่งเสียงให้ดังว่า ‘พร้อมมั้ยคะกระเทย’” อื้อหื้อฟังแล้วคือแบบขนลุกมาก Power เต็ม Energy ล้นมาก ยิ่งบวกกับเสียงและจริตในการร้องของคุณพัชชาด้วยแล้วคือยกให้คำเดียว สุดต๊าซ!!😍🔥✨

พร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?)

พาร์ทสุดท้ายมาดูกันที่พาร์ทของตัว Music Video เพลงพร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?) จะเป็นฟีลแบบห้องกว้าง ๆ ห้องนึงที่ปรับให้เหมือนกับฟลอร์แดนซ์ มีแสงไฟมีม่วงอมแดงเปิดเอาไว้ และจะมีพัชชาและเหล่าแดนเซอร์เต้นแบบมันเคล้ากับบีทหนัก ๆ ของเพลง ซึ่งเป็นท่าทางที่สวยสง่า Movements ต่าง ๆ มองแล้วเพลินมาก เป็นการใช้ทั้งขา แขน ที่พร้อมเพรียงกัน อีกทั้งอินเนอร์อินใจการสื่ออารมณ์ของคุณพัชชาคือยืนหนึ่งมาก มีความเล่นหูเล่นตาแบบสุดแบบสับ และในความปังความเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ก็มีแขกรับเชิญคนพิเศษอย่างคุณ “จีน กษิดิศ” มาร่วมเต้นร่วมเอ็นจอยในเพลงนี้ด้วย ซึ่งช่วยเพิ่ม Power พลังความปังแบบตัวแม่คูณสองไปเลยค่า!

Advertisement

Advertisement

พร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?)

พร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?)

พร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?)

https://www.instagram.com/reel/Ck-DQHNgL0V/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

นอกเหนือจากนี้ในส่วนของ Outfits & Makeup ก็ต้องบอกเลยว่าสวยมาก มีความเล่นแสงแบบสุด แถมยังมีความทะมัดทะแมงแต่เน้นคอนเซ็ปท์ Sexy เอาไว้ ทำให้เมื่อเต้น มูฟแล้วทุกอย่างดูแข็งแรงมาก เรียกว่าใน Mv เพลงพร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?) ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานของคุณพัชชาที่ไม่ธรรมดา ประทับใจทัชใจมั๊กมาก เผาได้เผา!❤️‍🔥🫶🏻

https://www.instagram.com/reel/Ck8QNzrAQpD/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

  • ช่องทางการติดตามพัชชา (Patcha)

Instagram : @patcha.thai

Facebook : PATCHA OFFICIAL

Tiktok : @patcha.thai

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ เพลง พร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?) Patcha ตำนานบทใหม่ใครจะต้าน! ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงซิงเกิ้ลใหม่จากทางคุณพัชชาที่ความหมายดี ทรงพลัง Energy ล้นมาก ทำเอาใครหลายคนที่ได้ฟังคือประทับใจทัชใจกันแบบรุด! ทำให้เพลงพร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?) มีกระแสดี เป็นไวรัลมาแรงมาก ๆ ในตอนนี้ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตคุณพัชชาก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ทางช่องต่างๆ กันได้เลยค่า รวมถึงสามารถติดตามรับชม Music Video และฟังเพลงพร้อมไหมคะกะเทย? (Are You Ready?) กันได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Red Clay Officialไปค่ะลุยค่า! #พร้อมไหมคะกะเทย#Patcha#PatchaRedClay

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @patcha.thai

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@patcha.thai : ภาพที่1 / วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2

Red Clay : ภาพที่2

PATCHA OFFICIAL : ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7

@redclayrecordings : ภาพที่8

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Red Clay Official

Patcha - พร้อมไหมคะกะเทย? | Official MV (Prod.Kandikev)

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์