เพลง

เพลงผิดที่เป็นฉันเวอร์ชั่นร้องกับ มิว ศุภศิษฏ์  เจ็บลึกบาดใจแบบลงตัวสุด! #INDIGOxMSS

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงผิดที่เป็นฉันเวอร์ชั่นร้องกับ มิว ศุภศิษฏ์  เจ็บลึกบาดใจแบบลงตัวสุด! #INDIGOxMSS

“INDIGO” จากค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส (Muzik Move Records) เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆ มีสมาชิกได้แก่ คุณบลู คุณขวัญ และคุณโดนัท โดยมีเพลงปล่อยออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ Cover หรือเป็นเพลงจากวง INDIGO เองก็ตาม และหนึ่งในเพลงที่ตอนนี้ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากที่สุดในตอนนี้นั้นคือเพลง ผิดที่เป็นฉัน ที่ได้เลือกหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง “มิว ศุภศิษฏ์” มาร่วมร้องฟีเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย และแน่นอนค่ะว่าหลังจากเพลงนี้ได้ปล่อยออกไปได้ไม่นานก็ทำให้ขึ้นเทรนด์ใน #INDIGOxMSS เป็นอันดับ 1 ของทวิตเตอร์ เรียกว่าทำเอาชื่นใจกันไปตาม ๆ กันค่ะ วันนี้เราเลยถือโอกาสอยากจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังเพลงนี้กันผ่าน “รีวิวเพลงผิดที่เป็นฉันเวอร์ชั่นร้องกับ มิว ศุภศิษฏ์ เจ็บลึกบาดใจแบบลงตัวสุด! #INDIGOxMSS” กันได้เลยค่ะ ว่าเสียงของหนุ่มมิวจะเป็นอย่างไรเมื่อมาฟีเจอริ่งกันแล้วมีความ Impact อินเนอร์มากมายขนาดไหน หากพร้อมแล้วก็ตามมารับฟังกันเลยค่ะ!

Advertisement

Advertisement

เริ่มกันด้วยแนวเพลงและความหมายของเพลงผิดที่เป็นฉัน ซึ่งเพลงผิดที่เป็นฉันจะเป็นแนวเพลงแบบ Pop  + Rock เน้นความเอกลักษณ์ของวง INDIGO คือซาวด์แบบโมเดิร์น จะมีการใส่บีทและเสียงดนตรีและเสียงร้องที่มีความเบาแต่เต็มไปด้วยหนักแน่น จากนั้นในท่อนกลาง-ท่อนท้าย ๆ จะมีการโซโล่ทำนองแบบลื่นหู พร้อมทั้งในส่วนของดนตรีและบีทเพลงมีความหนัก ดังมากขึ้น เพื่อเป็นการเน้ยย้ำของเนื้อเพลงที่มีเนื้อหาเศร้า อกหักและเสียใจ ซึ่งเพลงนี้จะมีการใช้เครื่องดนตรี 2 อย่างนั้นคือกลองชุดและกีต้าร์ไฟฟ้านั้นเองค่ะ  และความหมายของเพลงนี้ หากพูดถึงชื่อเพลง ‘ผิดที่เป็นฉัน’ ก็มีความหมายแบบตรง ๆ โต่ง ๆ เลยคือที่เธอไม่รักเพราะผิดที่เป็นฉันอารมณ์ประมาณนี้ค่ะ โดยในเนื้อเพลงนี้จะพูดถึงความสัมพันธ์ในความรักที่คน ๆ นึงนั้นมีการทุ่มเทและพยายามทุ่มเทเพื่อใครคนหนึ่ง แต่แล้วอย่างที่เขาบอกกันว่าคนที่ไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่อยู่ดี และสุดท้ายคำตอบของเธอก็คือเลือกเขา ไม่ใช่ฉัน เพราะแค่เป็นเขาเธอรักแล้ว ‘ผิดที่เป็นฉัน…’ เป็นบาดแผลที่คอยย้ำเตือนว่าเธอไม่รัก!

Advertisement

Advertisement

โดยท่อนที่ส่วนตัวเราชอบมากที่สุดของเพลงผิดที่เป็นฉันนั้นคือท่อนฮุกที่หนุ่มมิวและหนุ่มบลูร้องประสานเสียงกัน ที่ร้องว่า “ผิดที่มันเป็นฉัน เพราะแค่ว่าเป็นฉัน ให้ไปทุกอย่าง ดีแค่ไหนเธอก็โยนทิ้ง ถูกที่มันเป็นเขา ที่เป็นตัวจริง แค่เป็นเขา เธอก็รักโดยที่เขานั้นไม่เคยต้องพยายาม” เป็นท่อนที่ไม่มีความซับซ้อน มีความบอกตรง ๆ โต่ง ๆ เลยว่าต่อให้เราทำดีและพยายาม ทุ่มเทมากแค่ไหนแต่มันก็ไม่มีความหมายอะไร เพราะยังไงแล้วคำตอบท้ายที่สุดเธอก็ต้องเลือกเขาคนนั้นอยู่ดีเพราะว่า ‘ผิดที่เป็นฉัน’ คนที่เธอไม่รักนั้นเอง อื้อหื้ออออบอกเลยว่าขนาดที่เราไม่เจอสถานการณ์แบบนี้เราฟังยังรู้สึกเจ็บมาก แต่ถ้าใครที่กำลังเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็คงเจ็บชนิดที่ว่าบาดลึกเข้าถึงฟิลลิ่งจนต้องร้องไห้ออกมาอย่างแน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

ต่อกันมาด้วยเสียงร้องกันเลยค่ะ โดยในเพลงผิดที่เป็นฉัน INDIGOxMEWSUPPASIT ในครั้งนี้หนุ่มมิวได้ร้องร่วมกับนักร้องจากวง INDIGO อย่างหนุ่มบลู บัญชา ที่เจ้าตัวนั้นเสียงร้องที่เพราะมากโดยการันตีจากการผ่านการประกวดThe Voice Thailand Season 5 และเข้ารอบ Live Performance เลยละค่ะ ซึ่งเสียงร้องของหนุ่มบลูจะมีโทนที่เข้มใส มีความก้องกังวาล มีโทนและน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ฟังแล้วรู้สึกเหมาะกับเพลงแนว Rock บีบคั้นหัวใจที่สุด และในส่วนของหนุ่มมิวของเรานั้นบอกเลยว่ามีการพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในการร้อง มีไลน์เสียงที่ชัดเจนและแข็งแรงมากขึ้นแต่ยังคงคอนเซ็ปท์เดิมคือเสียงนุ่มนิ่ม ให้ฟิลแบบอ่อนโยน Fluffy เมื่อมาร้องเพลงนี้แล้วให้อารมณ์แบบน้อยอกน้อยใจ มีความอัดอั้น ซึ่งเดิมทีเพลงผิดที่ฉันเป็นเพลงที่เพราะเจ็บบาดลึกมาก ๆ อยู่แล้วแต่เมื่อทั้งสองมาร่วมฟีเจอริ่งกันแล้วทำให้เนื้อหาเพลงรู้สึกบีบคั้นหัวใจสองขึ้นอีกเท่าตัว! เสียงสองสไตล์ของหนุ่มบลูและมิวเมื่อมีการผสมผสาน mixed กันทำให้ฟังแล้วรู้สึกมีมิติ ขึ้นเสียงสูง-ต่ำได้แบบ Flow ลื่นหูที่สุด มีเสียงที่เข้ากันมาก ๆ มีสไตล์และโทนแตกต่างออกไปในเวอร์ชั่น Original บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ ‘แตกต่างแต่ลงตัวมาก ๆ เลยละค่ะ’ เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ยกให้เป็นนัมเบอร์วันเลย สุดยอดมาก❤️⭐️

ผิดที่เป็นฉัน
และสุดท้ายสำหรับตัว Music Video ก็เรียกว่าทำมาแบบเรียบง่ายมากค่ะ จะเป็นเหมือนกับห้องร้องเพลงห้องหนึ่งที่มีหนุ่มมิวและพี่ ๆ วง INDIGO ยืนอยู่รวมกัน และสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดจากตัวของนักร้องนอกจากเสียงร้องที่เพราะลงตัวแล้วนั้นก็มีอินเนอร์ที่ใส่ลงไปในตัวเพลงนี่แหละค่ะที่มีการใส่สื่อลงไปในแววตาที่มองตอบกัน การใส่พลัง ท่าทางการMovement ต่าง ๆ ทำให้คนที่ได้ดูได้ฟังรู้สึก Emotional ฟิลลิ่งในเพลงแบบคูณสอง! อื้อหื้อขอยอมรับเลยว่าตอนที่ดูMv อยู่นั้นมีความขนพองหนักมาก ตรงจุดนี้ต้องขอชื่นชมและปรบมือแบบรัว ๆ ให้กับทั้งสองเลยค่ะ สุดยอดมาก!👏🏻

  • เข้าไปฟังกันเยอะ ๆ น้า ^^

ผิดที่เป็นฉัน


  • ผิดที่เป็นฉัน - INDIGO [OFFICIAL MV] - Orginal

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับรีวิวเพลงผิดที่เป็นฉันเวอร์ชั่นร้องกับ มิว ศุภศิษฏ์ เจ็บลึกบาดใจแบบลงตัวสุด! #INDIGOxMSS ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ในเวอร์ชั่น Original ก็เจ็บลึกไปถึงขั้วหัวใจแล้ว และเมื่อมีหนุ่มมิวมาร่วมในการฟีเจอริ่งครั้งนี้ต้องบอกเลยว่าฟิลลิ่งและอารมณ์เข้าถึงแบบทวีคูณเข้าไปอีก! เป็นอะไรที่ลงตัวที่สุด Perfect Matching มากแม่!⭐️ หากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่ได้รับฟังก็สามารถเข้าไปฟังได้ที่ 👉🏻 ผิดที่เป็นฉัน - INDIGO x MEW SUPPASIT ว่าแล้วก็อย่ารอช้ารีบตามไปฟังและปั่นวิวให้หนุ่มมิวกันเยอะ ๆ น้า~ และแน่นอนว่าเพื่อน ๆ สามารถติดตามและซัพพอร์ตหนุ่มมิวได้โดยการฟอลโล่ Instagram :@mewsuppasitและวง INDIGO : @indigobandsกันได้เลยค่ะ :)💖 #ผิดที่เป็นฉัน#INDIGOxMEWSUPPASIT#INDIGOxMSS

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตวิดีโอและภาพประกอบบทความโดย @indigobands

วิดีโอที่1 / ภาพที่1 / ภาพที่2

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @Msuppasitstudio

ภาพที่3 / ภาพที่4

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

INDIGO BAND Official - ผิดที่เป็นฉัน - INDIGO x MEW SUPPASIT

Muzik Move Records -ผิดที่เป็นฉัน - INDIGO [OFFICIAL MV]

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์