เพลง

เพลงรักควรมีสองคน แรงฮิตติดกระแส ยอดวิวพุ่งไม่หยุด Coverตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง

130
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงรักควรมีสองคน แรงฮิตติดกระแส ยอดวิวพุ่งไม่หยุด Coverตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง

"แต่ถ้าเธอฮู้แล้ว เธอสิเลิกอยู่บ่.....บ่ เฮาเลิกบ่ได้ก็คนมันฮักหมดใจไปแล้ว~~"

แรงไม่มีหยุด แรงไม่มียั้งกับกระแสเพลง "รักควรมีสองคน" โปรเจกต์จากค่ายพอดีม่วน Studio ที่ถ่ายทอดโดย2นักร้องสาวเพลงดัง พร จันทพร เจ้าของเพลงดัง "ปูหนีบอิปิ" รับบท ทีมเมีย ประกบคู่กับ เนย ภัสวรรณ นักร้องเพลงดัง "ฝากใบลา" และเพลง"สังหารหมู่"ที่รับบทเป็น ทีมชู้

เพลง "รักควรมีสองคน" เป็นการร้องเพลงที่มีลักษณะเด่นเหมือนการพูดคุยปะทะกันระหว่างผู้หญิงสองฝ่าย(ทีมเมียVSทีมชู้) โดยเริ่มต้นเพลงจากฝ่ายทีมเมียถามว่า "เธอไม่รู้หรือว่าเขามีแฟนแล้ว ทำไมยังจะเข้ามายุ่ง(ทำไมยังมาแอบแซ่บกัน อิอิ)" ทีมชู้เลยตอบกลับไปว่า "เรื่องแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก" ประมาณว่า "เอ่อ...แฟนเธอเขาก็เล่นกับฉันเองนะ"อึ้ยย! แค่เริ่มต้นก็มันขนาดนี้ แล้วท่อนฮุกจะมันขนาดไหน ถ้าใครอยากรู้ก็ไปฟังเพลงนี้เต็มๆกันได้ตามลิงก์ Youtube ข้างล่างเลยนะจ๊ะ แต่หากใครอยากอ่านมุมมองหรืออยากรู้ว่ากระแสเพลงนี้มันแรงขนาดไหนก็อ่านบทความนี้ให้จบก่อนได้นะคะ^_^

Advertisement

Advertisement

โดยเพลงนี้มียอดวิวพุ่งสูงถึง 24 ล้านวิว ภายในเวลาหลังจากปล่อยออกมาไม่ถึง 2 อาทิตย์เท่านั้น ทำให้ติดแฮชแท็กเพลงมาแรง#1ของ Youtube จนมีการ Cover กันอย่างล้นหลามในทุกๆแพลตฟอร์ม ตั้งแต่Youtube  Facebook  Instagram Twitter ยันแพลตฟอร์มน้องใหม่มาแรงอย่าง TIKTOK ที่มีคอนเทนต์ 'รักควรมีสองคน' คุณอยู่ทีมไหน?  ติดเทรนด์ Top1 ได้รับความนิยมมากที่สุด เข้าชม 20.3M (นับในวันที่ 20 สิงหาคม)

โดยมีดาราหลายๆคนมาร่วมเล่นคอนเทนต์นี้ด้วย ตัวอย่างเช่น น้ำตาล ทิพนารี VS แจน พลอยชมพู ฯลฯ

เครดิตภาพจาก namtan.tibnaree / Instragram

บวกกับกระแสข่าวดังความสัมพันธ์ของมือที่สาม ที่ได้เลิกราและจบลงไปหมาดๆยังไม่ทันแห้ง ก็มีกระแสข่าวความสัมพันธ์เมียหลวงเมียน้อยได้เปียกขึ้นมาอีกครั้ง โดยเมียหลวงจะไม่ทน แต่ผัวจะไม่ยอมเสียใครไปทั้งนั้น 2+1 มันต้องเท่ากับ 2 สิ! ซึ่งชั่งเหมาะเจาะกับเพลง"รักควรมีสองคน" ที่ปล่อยมาได้ตรงเวลานี้พอดี แหม ถือว่าปล่อยมาตรงจังหวะพอดีเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจาก2นักร้องจะเสียงเพราะแล้ว บทเพลงนี้ยังมีเนื้อหาที่จี๊ดจับใจ ที่แต่งคำร้องและทำนองโดย นิสะเลอปี้เครดิตภาพจาก https://web.facebook.com/photo.php?fbid=3879402145521157&set=pb.100003542282249.-2207520000..&type=3เครดิตภาพจาก : นิค สะเลอปี้ / Facebook

Advertisement

Advertisement

โดยเพลงนี้ก็ได้ถูกตั้งคำถามว่าปล่อยออกมาเพราะสถานการณ์หรือเปล่าคุณนิเลยได้ตอบคำถามผ่านรายการโหนกระแสในวันที่17 สิงหาคม 2564 ว่า "ไม่ได้เกี่ยวกันครับ ผมทำเพลงนี้ตั้งแต่ต้นปี 63 ผมทำของผมไปเรื่อยๆ เริ่มทำโปรเจกต์ทีมเมีย เพลงแรกเมียหลวงควงปืน ที่น้องพรร่วมด้วย กับนักร้องอีก 5 คน แล้วเพลงที่สอง ผมคิดว่าจะหยิบรักคนมีสองคนมาเป็นเพลงที่สอง เราคุยกันนานแล้ว ซึ่งผมก็ติดตามข่าวอยู่นะครับ พวกผมถ่ายเอ็มวีและปล่อยเพลงวันที่ 31 สามวันต่อมาถึงมีข่าวของเขาครับ ซึ่งไม่เกี่ยวกันเลยครับ"

เครดิตจากภาพ https://web.facebook.com/photo.php?fbid=4031128633681840&set=pb.100003542282249.-2207520000..&type=3

เครดิตภาพจาก: นิค สะเลอปี้ / Facebook

ไม่ว่าจะเกี่ยวไม่เกี่ยวมันก็คงไม่ใช่ประเด็นสำคัญหรอกค่ะ ถ้าเราลองมานั่งวิเคราะห์ว่าใครกันล่ะที่ผิด เรา แฟนเรา หรือมือที่สาม ก่อนอื่นก็คงต้องมาเริ่มเล่ากันที่ความสัมพันธ์นั้นๆก่อนเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อะไรเกิดก่อน อะไรเกิดหลัง ความเป็นมามันเป็นมายังไง ทำไมอยู่ดีๆถึงเป็นแบบนี้ เราไม่ดี หรือเขาไม่พอ หรืออีกคนขอความรัก บางครั้งคนที่ผิดอาจจะไม่ได้มีคนเดียว และคนที่ผิดก็อาจจะไม่ได้มีคนเดียวเช่นกัน ถ้าจะถามว่าใครถูก ใครผิด คำตอบมันก็ขึ้นอยู่กับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวของแต่ละบุคคลก็ย่อมแตกต่างกัน ฉะนั้นเราต้องคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนทุกครั้งก่อนจะเสพข่าวหรือเรื่องราวใดๆ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามเรื่องราวแบบนี้มันคงไม่เกิด หากคู่รักรู้จักคำว่าพอ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Crazyclose
Crazyclose
อ่านบทความอื่นจาก Crazyclose

เขียนบทความหลากหลายแนว

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์