เพลง

เพลงลูกทุ่งจังหวะสนุกโจ๊ะโจ๊ะ หน้ารูปไข่ เพลงใหม่ ซานิ กับค่ายโครตคูลมิวสิก

101
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงลูกทุ่งจังหวะสนุกโจ๊ะโจ๊ะ หน้ารูปไข่ เพลงใหม่ ซานิ กับค่ายโครตคูลมิวสิก

เพลงใหม่ของซานิเปิดตัวแล้วจ้า มาแนวลูกทุ่งจังหวะสนุกโจ๊ะโจ๊ะ เนื้อเพลงสองแง่สองง่ามโดนใจวัยรุ่น กับเพลงที่ชื่อว่า "หน้ารูปไข่" แหมคิดดีไม่ได้เลย ที่งานนี้เจ้าของค่ายเพลงโครตคูลมิวสิก มาเป็น Executive Producer ให้ด้วย พ่อหมีนี่ซับทุกคนรอบข้างจริงๆ

ตอนที่เราเห็นชื่อเพลงนี้เด้งขึ้นมาพร้อมกับหน้าคุณซานิ ในตอนแรกก็ยังไม่ได้คิดอะไรมาก นึกไปว่าหมายถึงหน้าตัวเองหรือป่าว แต่พอสังเกตเห็นค่ายโครตคูลมิวสิก ก็นึกถึงหน้าพ่อหมีที่เป็นพิธีกรรายการคู่กับเธอ และสิ่งที่เธอมักชอบทำประจำเวลาเปิดรายการ มันจึงทำให้คิดดีไม่ได้แล้วแหละเพลงนี้ เรียกว่ายิ้มมุมปากตั้งแต่ยังไม่ได้กดฟังเพลงเลย

เมื่อเปิดเพลงมาก็ว้าวกับดนตรีที่ไปทางลูกทุ่งเต็มที่แนวแบบที่หางเครื่องต้องเต้นเด้งหน้าเด้งหลังกันเลยละ จังหวะมันคุ้นเคยมากเลย และแปลกใจที่ซานิมาแนวนี้เพราะไม่ค่อยเห็นเธอร้องลูกทุ่งสักเท่าไหร่ ในส่วนของเนื้อร้องก็สองแง่สองง่ามตามที่คิดไว้ ส่วนคนที่ไม่เคยดูรายการจีบหนูหน่อยหนูอ่อยไม่เป็นที่ซานิเป็นพิธีกรคู่กับโอ๊ต ปราโมทย์ ได้ฟังเพลงนี้ก็คิดว่าเป็นเพลงอ่อยจีบหนุ่มแบบใสๆ ฮาๆ แต่ส่วนตัวผมคิดไปไกลแล้วจังหวะนี้มันชัดเลย ที่ชอบมากอีกคือท่อนที่เป็นการตบมุกแบบตลกคาเฟ่ สามแฮะ ถูกแล้ว แหมใส่มาครบสูตรความฮาเลย นี่จะให้เต้นมันส์อย่างเดียวไม่ได้ต้องให้หัวเราะโยกตัวไปด้วยอีก

Advertisement

Advertisement

ส่วนตัว MV ก็แต่งชุดลูกทุ่งจัดเต็ม และตัวผู้ชายหน้าไข่ คือไข่จริงเลย แหมเล่นงี้เลย แถมมีข้อความด้วยว่า "ไข่นี้เพื่อเธอ" แถมชื่อคนเขียน OAT เอาให้สุดไปเลยจ๊ะพี่จ๋า ชุดร้อง ชุดเต้นแดนเซอร์ก็ให้อารมณ์เพลงลูกทุ่งแบบสุด ๆ เทียบกับผลงานเพลงล่าสุดที่ผมจำได้ที่ซานิได้ปล่อยออกมาคือเพลง นี่แหละฉัน (Rare Item) เรียกว่าคนละแนวกันไปเลยแถมยังห่างหายไปนานถึงสองปี ทำให้แฟนคลับได้สมหวังกับการรอเพลงใหม่ของซานิไปด้วย ผมเองก็รออยู่เช่นกัน ยังดีที่ช่วงนี้เธอได้ cover เพลงลงในช่องยูทูปของเธอให้พอหายอยากได้บ้าง

https://www.facebook.com/photo/?fbid=469899091182370&set=pb.100044868495371.-2207520000..

และผลงานที่ได้ร่วมร้องกับพ่อหมีอัลบัมล่าสุดอย่างแก่น ในเพลง ความรักไม่เคยมีอยู่จริง เป็นเพลงที่ร้องได้เข้ากันมากเลย ผมก็รอดูอยู่ว่าจะมีเอ็มวีออกมาไหม? นะ สงสัยรอได้ทุนก่อนจากเพลง หน้ารูปไข่ หรือป่าวน่ะ ฟังแล้วติดหูแบบนี้ไม่ปังยังไงไหวละ อย่างกับราชินีลูกทุ่งขนาดนี้ต้องมาแล้วแหละ ถ้ายังไม่มาก็ต้องช่วยกันปั่นหน่อยแล้ว เอ้า หน้ารูปไข่ เธอมันหน้ารูปไข่ กลมกลมใหญ๊ใหญ่ หน้ารูปไข่จังเลย

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นายอบ
นายอบ
อ่านบทความอื่นจาก นายอบ

ดูหนัง ฟังเพลง ท่องเที่ยว ความรู้ด้านเทคโนโลยี และก็ตัวเรา ไว้จะมาเล่าไปเรื่อย ทำมาหากินอะเนอะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์