เพลง

เพลงสำหรับคนคลั่งรัก ฟังละมุนก่อนนอน

6.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงสำหรับคนคลั่งรัก ฟังละมุนก่อนนอน

รวมเพลงสำหรับคนคลั่งรัก ความหมายดี ไว้ฟังละมุนก่อนนอน

วันนี้ดาวพลูโตมาเอาใจคนคลั่งรัก หายใจเข้าก็อินเลิฟ หายใจออกก็อินเลิฟ มาเปิดวาร์ปเพลงเพราะ ๆ ที่ความหมายดี ฟังแล้วเหมือนตกอยู่ในห้วงของความรักเลยค่ะ

เพลงที่นำมาแจกวาร์ปทุกคนวันนี้นั้น เป็นเพลงรักทั้งหมด และเป็นเพลงที่นักร้องเขามีเสียงที่นุ่มละมุน นอกจากจะฟินกับเสียงร้องแล้ว ยังเหมาะสำหรับการฟังเพลิน ๆ เพื่อปลอบประโลมสมองก่อนนอน สำหรับใครที่หลับยาก ดาวพลูโตขอแนะนำให้ไปฟังเพลงเหล่านี้เลยค่า

เพลงเพราะเครดิตรูปภาพ Blackbeans - WishจากBlackbeans

1. Wish – Blackbeans

เพลงแรกประเดิมด้วยเพลง wish เป็นผลงานของวง Blackbeans ขอบอกว่าเพลงนี้มีความหมายที่โรแมนติกมากค่ะ เพราะเพลงจะพูดถึงการได้แอบรักใครคนหนึ่งที่ยังคงรักเสมอมาและหวังให้ใครคนนั้นสนใจเราสักวัน และเหมือนในเพลงจะเป็นการอธิษฐานกับฟ้าให้เขาและเธอได้รักกันนิรันดร์ นอกจากความหมายที่โรแมนติกแล้ว บวกกับเสียงหวาน ๆ ของนักร้อง ต้องหลับไหลตั้งแต่ยังไม่จบแน่นอนค่า

Advertisement

Advertisement

ขอขอบคุณวิดีโอ Blackbeans - WishจากBlackbeans

Sunkissedเครดิตรูปภาพ Sunkissed – UrworldจากUrworld

2. Sunkissed – Urworld

มาถึงเพลง Sunkissed เป็นผลงานของ Urworld ซึ่งเพลงนี้กำลังเป็นที่โด่งดังและหลาย ๆ คนต้องชอบฟังอยู่ในขณะนี้ เพราะว่าเนื้อเพลงนั้นสุดแสนจะคลั่งรัก เหมือนเป็นการชื่นชมผู้หญิงคนหนึ่งที่มีไม่ว่าจะทำอะไรเขาก็หลงใหลในตัวเธอ จนเหมือนตัวเองกำลังต้องมนต์สะกดเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเสียงของ Urworld ก็แสนจะละมุน ซึ่งถ้าใครยังไม่เคยฟังเพลงนี้ ดาวพลูโตอยากแนะนำให้ไปฟังมาก ๆ เลยค่า

ขอขอบคุณวิดีโอSunkissed – UrworldจากUrworld

เธอที่รักเครดิตรูปภาพ Dear You (เธอที่รัก) – QLER จาก QLER

3. Dear You (เธอที่รัก) – QLER

ต่อมาเป็นเพลงชื่อ Dear You (เธอที่รัก) ผลงงานของ QLER feat. Bibibesi เป็นอีกเพลงที่สุดแสนจะน่ารัก ฟังไปเขินไป เปรียบเสมือนตัวเองนั้นเป็นนางเอกเอ็มวีเลย เพราะเนื้อเพลงนั้นพูดถึงผู้หญิงที่รักที่อยู่ห่างไกลกัน แต่ความรักที่มีให้นั้นไม่เปลี่ยนเลยจ้า และที่สำคัญคือนักร้องก็ยังคงเสียงที่นุ่มละมุนเหมือนเรากำลังโดนโอบกอดอยู่เลย ยิ่งถ้าฟังช่วงก่อนนอน ฟินสุด ๆ เลย

Advertisement

Advertisement

ขอขอบคุณวิดีโอDear You (เธอที่รัก) – QLER จาก QLER

หลงรัก - Newery

เครดิตรูปภาพ หลงรัก – Newery จาก Newery

4. หลงรัก – Newery

เพลงนี้ ดาวพลูโตขอยกให้เป็นเพลงที่ฟังสบาย ๆ เพลง ของ Newery ต้องเป็น Acoustic Version ด้วยนะจ๊ะ เพลงจะพูดความรักที่มีให้ใครคนนั้น ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงรักเหมือนเดิม และยังเฝ้ารอให้ใครคนนั้นหันมา ซึ่งเรียกได้ว่าคลั่งรักสุด ๆ ส่วนดนตรีของเพลงก็เป็นจังหวะสบาย ๆ รวมกับเสียงที่อ่อนโยนของนักร้อง ลงตัวสุด ๆ ไปเลยแม่

ขอขอบคุณวิดีโอหลงรัก – Newery จาก Newery

อีกแล้วเครดิตรูปภาพ อีกแล้ว – MEYOU จาก MEYOU

5. อีกแล้ว – MEYOU

มาถึงเพลงสุดท้าย เพลง อีกแล้ง ของ MEYOU อยากจะบอกเลยว่าทุกคนต้องไปฟังเลยค่า เพราะเพลงเขาคลั่งรักจนใจเจ็บ เนื้อหาจะพูดถึงตั้งแต่เจอกันครั้งแรก จนถึงตอนที่ได้มารักกัน ประมาณว่าตกหลุมรักแฟนตัวเองล้านรอบอะค่า มันเป็นอะไรที่น่าเขินมาก ๆ และเสียงของ MEYOU ที่อบอุ่นเป็นเอกลักษณ์ของเขาด้วยนั้น ขอบอกว่าใครที่ฟังเพลงนี้ก่อนนอนต้องฝันหวานเห็นคนที่เรารักเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

ทุกเพลงที่ดาวพลูโตได้นำมาแชร์วันนี้ขอบอกเลยว่า คนที่กำลังอินเลิฟต้องชอบมากแน่ ๆ และสำหรับใครที่ไม่ใครในใจ ถ้าฟังแล้วคงต้องเขินบิดตัวได้เลย นอกจากเพลงจะฟินแล้วยังสามารถช่วยกล่อมก่อนนอนให้นอนหลับสบายได้อีกด้วย

ขอขอบคุณวิดีโออีกแล้ว – MEYOU จาก MEYOU


Writer : ดาวพลูโต

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แม่มดดาวพลูโต
แม่มดดาวพลูโต
อ่านบทความอื่นจาก แม่มดดาวพลูโต

รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า ส่งต่อความรู้สึกดีๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์