เพลง

เพลงฮิตติดหูของ " เเบคฮยอน - EXO " ที่ฟังเมื่อไหร่ก็ใจสั่น!!!

909
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงฮิตติดหูของ " เเบคฮยอน - EXO " ที่ฟังเมื่อไหร่ก็ใจสั่น!!!

สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกท่านวันนี้ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยค่ะ เเละในวันนี้เราก็มากับบทเพลงฮิตติดหูของหนุ่มเเบคฮยอน วงเอ็กโซ นั่นเองค่ะ หลาย ๆ ท่านคงจะทราบกันดีอยู่เเล้วว่าหนุ่มเเบคฮยอนมีเสียงร้องอันไพเราะที่เราฟังเมื่อไหร่ก็ใจสั่น นอกจากนี้หนุ่มเเบคฮยอนยังมีใบหน้าที่น่ารักดูเด็กกว่าชีวิตจริงหลายล้านเท่าเลยล่ะค่ะนี่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้นักเขียนอิจฉามากฮ่า ๆ เเต่ไม่เป็นไรค่ะถึงเราจะหน้าไม่เด็กเเต่เเค่เรามีความเป็นเด็กในใจก็เพียงพอเเล้วล่ะค่าาาา เอาล่ะกลับมาเข้าเรื่องของเราดีกว่าก็อย่างที่นักเขียนได้เกริ่นไปในข้างต้นวันนี้นักเขียนก็จะมาเเนะนำเพลงที่ฟังเเล้วติดหูมาก ๆ ของหนุ่มเเบคฮยอนนี่ให้ได้รับชมกันค่ะมาเริ่มกันเลย !

Baekhyun


1. เพลง Beautiful – Baekhyun - exo


1. เพลง Beautiful – Baekhyun - exo เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่หนุ่มเเบคฮยอนได้ร้องเป็นเพลงประกอบซีรีย์สั้น ๆ ของหนุ่ม ๆ เอ็กโซที่มีชื่อเรื่องว่า " EXO next door " อีกด้วยค่ะ สาว ๆ หลาย ๆคนอาจจะเคยดูกันมาบเางเเล้วเพราะดังมาก ๆ ค่ะ โดยเนื้อเพลงจะเกี่ยวกับการกับมาเจอกันอีกครั้งของชายหนุ่มเเละหญิงสาวในวัยเด็กนั้นเอง เป็นเพลงที่ฟังเเล้วอบอุ่นหัวใจมาก ๆ ค่ะโดยเฉพาะเสียงร้อนอันไพเราะของหนุ่มเเบคฮยอนทำให้การฟังเพลงรู้สึกเข้าถึงเนื้อหาของเพลงเป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

รับชมเอ็มวีเพลงได้ที่ : https://youtu.be/qMWXVc3WAYs


2. เพลง Dream - Baekhyun exo ( feat. suzy )


2. เพลง Dream - Baekhyun exo ( feat. suzy ) เป็นอีกหนึ่งเพลงที่นักเขียนชอบมากกกก เนื่องจากเพลงนี้เป็นเพลงที่น่ารักเเละเสียงของหนุ่มเเบคฮยอนเเละสาวซูจีก็เข้ากันมาก ๆ ด้วยเลยทำให้เพลงนี้ลงตัวสุด ๆ ค่ะ นักเขียนฟังไปเขินไปฮ่า ๆ นอกจากนี้ยังมีการบรรเลงเพลงด้วยนักดนตรีหลาย ๆ ท่านอีกด้วย เพลงนี้จึงเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีเสน่ห์สุด ๆ ไปเลยค่ะ

รับชมเอ็มวีเพลงได้ที่ : https://youtu.be/WfYgbFBFe1E


3. เพลง UN Village – Baekhyun EXO


3. เพลง UN Village – Baekhyun EXO อีกหนึ่งเพลงที่นักเขียนชอบมาก ๆ อีกเเล้วถึงเเม้จะร้องได้เเค่ท่อนเดียวก็เถอะค่ะฮ่า ๆ  ต้องบอกเลยค่ะว่าเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ดังมาก ๆ อย่างในรายการของไอยูไอยูก็นำเอาเพลงนี้ไปร้องด้วยค่ะ นักเขียนก็ได้เเต่หวังว่าสองคนนี้จะได้มา collapse กันสักครั้งเพราะคัมเเบ็คทีไรคัมชนกันตลอดเลยล่ะค่ะ เเละเพลงนี้เเบคฮยอนก็คือหล่อมาก ๆ ค่ะเสียงก็เพราะอะไรจะเพอร์เฟคขนาดนี้ค่ะนักเขียนโงหัวไม่ขึ้นเเล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

รับชมเอ็มวีเพลงได้ที่ : https://youtu.be/-EfjXQgE1e8


4. เพลง Candy – Baekhyun exo


4. เพลง Candy – Baekhyun exo

เป็นเพลงที่ถูกปล่อยมาเมื่อเดือนที่เเล้วเเละเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ทั้งไทยเเละเกาหลีเลยล่ะค่ะโดยมีเเฮชเเท็ก #Candychallenge ที่เหล่าเเฟนคลับเเละศิลปินที่มาเต้นโคฟเวอร์กันมากมายทั้งใน TIKTOK IG Twitter ซึ่งนักเขียนก็อยากเต้นตามบ้างนะคะเเต่อย่าเลยค่ะฮ่า ๆ นอกจากนี้อัลบั้ม ' Delight ' นี้เองก็มีคนซื้อบั้มมากถึงหนึ่งล้านอัลบั้มโดยใช้เวลาไม่กี่วัน ซึ่งหนุ่มเเบคฮยอนยังเป็นศิลปินเดี่ยวคนเเรกที่ทำลายสถิตนี้ได้ที่ไม่เคยมีใครทำได้มาในรอบ 20 ปีเลยล่ะค่ะ เก่งมากกกกกก เเล้วเพลงนี้ก็ยังมีเนื้อหาเพลงที่สามารถร้องเเละเต้นตามได้ง่ายด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากผลงานเพลงใหม่ของหนุ่มเเบคฮยอนไว้ในอ้อมอกอ้อใจด้วยนะคะ

รับชมเอ็มวีเพลงได้ที่ : https://youtu.be/gmgcRWxhmqY

Advertisement

Advertisement


ขอบคุณรูปภาพจาก YouTube : SMTOWN , MYSTIC STORY
ขอบคุณรูปภาพหน้าปกจาก IG : weareone.exo

https://instagram.com/weareone.exo?igshid=1ksbmfjsv7c4m

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์