เพลง

เพลงฮิตหน้าฝน ฟังเพลิน แก้เหงา

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงฮิตหน้าฝน ฟังเพลิน แก้เหงา

สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่หน้าฝนอย่างเป็นทางการนะคะ แน่นอนค่ะหน้าฝนก็ต้องมาคู่กับความเหงา ความเปล่าเปลี่ยวหัวใจ ยิ่งได้ยินเสียงฝนตกทีไร ก็ยิ่งเหงากันไปใหญ่ทุกที เอาล่ะค่ะ เราจะนอนเหงา ๆ อย่างเดียวไม่ได้ วันนี้เราเลยมาแชร์เพลงที่เหมาะกับหน้าฝน มาให้ทุกคนฟังเพลิน ๆ แก้เหงาระหว่างฝนตกกันค่ะ

  • เริ่มที่เพลงฮิตเพลงแรกเลยค่ะ ฝนตกไหม - Three Man Down เพลงนี้ทำเอาแสบไปทั้งหัวใจ ถ้าใครเพิ่งเลิกกับคนรัก รับรองมีน้ำตาแตกแน่นอนค่ะ บวกกับการฟังในช่วงหน้าฝนแบบนี้ ใครไม่อินก็แปลกแล้ว ถือว่าเป็นเพลงที่เข้าถึงอารมณ์ในหน้าฝนจริง ๆ
  • เพลงฮิตตลอดกาล ไม่มีใครไม่เคยฟัง ฝนตกที่หน้าต่าง - LOSO ไม่ว่าจะผ่านมาสักกี่ปี เพลงนี้ยังคงครองใจคอเพลงยาวนานจริง ๆ ค่ะ ด้วยเพลงทำนองสนุก และเนื้อหาที่ทำให้คิดถึงใครบางคน สุดจะลงตัว ฟังไปยิ้มไป นับฝนตกที่สดใสเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

  • เพลงหน้าฝนสุดน่ารัก คิดถึงนะ Lazy Sunday2 Mr.Lazy feat.แพรว คณิตกุล เพลงนี้ได้หอบความคิดถึงมาพร้อมกับเม็ดฝนใหญ่ ๆ ยิ่งฝนตกแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งคิดถึงคนที่ห่างไกลทุกที เป็นอีกเพลงที่หวานกินใจมาก ๆ ค่ะ ด้วยเสียงที่ไพเราะของนักร้องสาว แพรว คณิตกุล และจังหวะดนตรีที่สนุกสนาน เลยทำให้เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของใครหลายคน ยิ่งถ้าฟังหน้าฝนก็ยิ่งฟินมากค่ะ
  • เพลงฮิตเอาใจคนกำลังมีความรัก Sugar Eyes - Fall in Love เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่น่ารักเพลงหนึ่งเลยค่ะ ยิ่งถ้าได้ฟังควบคู่กับการชม MV ด้วยนั้น ยิ่งฟินไปกันใหญ่ เสียงร้องที่หวานนุ่มของสาว ๆ Sugar Eyes และสตอรีที่เกี่ยวกับหน้าฝน ก็ยิ่งเพิ่มความฟินสุด ๆ

บอกเลยว่าเพลงทั้ง 4 เพลง ที่ได้นำมาเขียนเป็นเพลงที่เราชอบเพลงนี้มาก ๆ ค่ะ ถึงจะเป็นเพลงที่นานแล้ว แต่ก็ยังทำให้การฟังเพลงของเรามีความสุข อยากให้ทุกคนไปลองฟังในหน้าฝนนี้กันนะคะ ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงในหน้าฝนนี้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แม่มดดาวพลูโต
แม่มดดาวพลูโต
อ่านบทความอื่นจาก แม่มดดาวพลูโต

รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า ส่งต่อความรู้สึกดีๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์