เพลง

เพลงเพราะของ แสตมป์ อภิวัชร์ พร้อมความหมายดี ๆ

127
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงเพราะของ แสตมป์ อภิวัชร์ พร้อมความหมายดี ๆ

เพลงเพราะของ แสตมป์ อภิวัชร์ พร้อมความหมายดี ๆ

" เธอรับที่เธอได้รู้ ที่เธอได้เห็น มันแค่ 1 เปอเซนต์ที่มาจากใจฉัน เพราะที่เหลือมันคือความรัก ที่มากกว่าเพื่อนกัน  ไม่มีวัน ที่จะบอกไป ขอ แค่เราได้คุยกันอย่างนี้ ให้ 99 ส่วนความรักที่มี ปล่อยให้ฉันกลืนมันไว้ข้างใน "

เพราะความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อนกัน มันไม่สามารถที่จะพูดออกไปได้ เพราะความรู้สึกของเรากับเพื่อนไม่ได้ตรงกันเสมอไป แล้วถ้าความรู้สึกเราตรงกันล่ะ หลายคนคงเกิดคำถามนี้ขึ้นมา ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้ ถ้าความรู้สึกเราตรงกัน ก็แฮปปี้ แล้วถ้าความรู้สึกไม่ตรงกันล่ะ แน่นอน ความสัมพันธ์ของเพื่อนกัน ก็ต้องห่างหายไป มิตรภาพของความเป็นเพื่อนที่สะสมมา กว่าจะสนิทกัน และสนิทใจกับคน คนนึงมันไม่ง่ายเลย เราเลือกที่จะรักษาความสัมพันธ์แบบเพื่อนเอาไว้ดีกว่า แม้คนที่ที่ต้องเก็บความรู้สึก เก็บความเจ็บปวดที่ไม่สามารถบอกออกไปได้ ไว้คนเดียวดีกว่า เหมือนกับเพลง 1% (หนึ่งเปอร์เซนต์)  -  แสตมป์ อภิวัชร์ ไปหาฟังกัน

Advertisement

Advertisement

1% 1day 1millionview

ส่วนผลงานเพลงในปัจจุบันปี 2022 ขอแนะนำเพลงนี้เลย เธอทิพย์ (เหมือนเธอ มายืนอยู่ตรงนี้ เหมือนมี เธอยืนอยู่ตรงหน้า)

เพลงที่บงบอกว่าต่อให้เธออยู่ห่างไกลสักเเค่ไหน เธอก็ยังมีฉันคนนี้คอยกอด(ทิพย์) เธอเสมอ ไม่ว่าคนสองคนจะห่างกันไป จะจากกันไปไกลแสนไกล หรือต่อให้ไม่มีโอกาสได้พบกันอีกแล้ว แต่ก็ยังมักจะมีคนหนึ่งคนที่ยังคงจดจำยังคอยคิดถึง เหมือนกับว่าเธอไม่ได้จาก หรือห่างไปไหน ยังคงเหมือนว่าเธอ มายืนอยู่ตรงนี้ เหมือนมี เธอมายืนอยู่ตรงหน้า เป็นการแสดงให้เห็นว่าเธอยังชัดเจนเสมอในใจของคนนึงที่เฝ้ารอเสมอ

ไปหาฟังเพลงใหม่ของคุณแสตมป์ กันได้ที่ แอปทรูไอดี: TrueID Music

Master every sceneStamp coolTime sleep

รับฟัง streaming music ใน TrueID แบบไม่มีโฆษณา

สุดท้ายอย่าลืมติดตามผลงานอื่นๆของพี่แสตมป์กันด้วยนะ Facebook: Stamp

ขอบคุณภาพประกอบบทความ จาก Stamp (@stampapiwat) • Instagram photos and videos

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์