อื่นๆ

เพียง 1 แบบสอบถามต่อวันก็หาเงินได้

129
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพียง 1 แบบสอบถามต่อวันก็หาเงินได้

Hello Everyone!! เรายังเป็นนักเขียนมือใหม่นะคะ ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรก็ขออภัยด้วยนะคะ

ช่วงนี้เราก็ไม่ค่อยได้ออกจากบ้านไปไหนเลยใช่ไหมล่ะคะ อยู่บ้านวันๆเราก็มักจะเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อย อย่างเราเองก็เป็นค่ะ อยู่บ้านเบื่อๆก็ไม่รู้จะทำอะไร เดี๋ยวเรามาแนะนำแอพดีๆแอพหนึ่งให้ทุกคนรู้จักกันนะคะ(หรือบางคนก็อาจจะรู้จักแล้วเพราะมันก็ค่อนข้างดังอยู่พอสมควร)และแอพนี้สามารถสร้างรายได้เล็กๆน้อยๆได้ด้วยล่ะ

แอพนี้มีชื่อว่า "Milieu" นะคะ หรืออาจจะพบในชื่อ Milieu Insight Surveys ค่ะ

ไอคอนแอพหน้าตาไอคอนของแอพจะเป็นประมาณนี้ค่ะ สามารถค้นหาใน Play store หรือ App store ได้ค่ะ ซึ่งเวลาโหลดเสร็จเราสามารถใส่รหัสเชิญได้นะคะ ถ้าไม่มีก็เอารหัสของเราไปใส่ได้เลยค่ะ : 5EatC1A

ถามว่าแอพ milieu คืออะไร มันคือแอพที่เราสามารถทำแบบสอบถามเพื่อหารายได้ ซึ่งเราสามารถทำคะแนนจากการทำแบบสอบถามที่ทางแอพจะส่งมาให้เราเรื่อยๆ และเราสามารถนำคะแนนที่เราสะสมไปแลกรางวัลต่างๆได้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

ก่อนที่เราจะสามารถไปทำแบบสอบถามในแอพได้ เราจะต้องทำการกรอกข้อมูลยืนยันตัวตนอะไรให้เรียบร้อยก่อนนะคะ และจะต้องบอกข้อมูลตามความเป็นจริง และแต่ละเครื่องจะสามารถสมัครได้เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น ถ้าเราบอกข้อมูลเท็จไปแล้วทางแอพตรวจสอบได้เราจะถูกระงับบัญชีถาวรนะคะ ซึ่งจะทำให้เราไม่สามารถทำแบบสอบถามต่อได้และก็จะไม่สามารถแลกรางวัลอะไรได้เลยค่ะ

พอเรายืนยันตัวตนอะไรเสร็จเรียบร้อยก็จะเข้าสู่หน้าที่หน้าตาประมาณนี้ค่ะ

หน้าหลักแอพคือวันนี้เราได้ทำแบบสอบถามไปแล้วมันก็เลยขึ้นเครื่องหมายว่า "แบบสอบถามจะมาใหม่ในเร็วๆนี้" นะคะ เราจะเห็นแถบวงกลมที่แสดลคะแนนที่เรามีอยู่ตอนนี้ค่ะ ถ้าเราทำแบบสอบถามทุกวันคะแนนก็จะเพิ่มขึ้นทุกๆวันค่ะ โดยที่แบบสอบถามแต่ละชุดก็จะมีช่วงคะแนนที่แตกต่างกันไปนะคะ

อันนี้ไม่แน่ใจนะคะว่าแต่ละคนจะได้แบบสอบถามถี่ขนาดไหน สำหรับเราคือจะได้แบบสอบถามมาให้ทำวันละหนึ่งชุดค่ะ

Advertisement

Advertisement

เดี๋ยวเราพาไปดูหน้าแลกรางวัลกันนะคะ

หน้าแลกรางวัลหน้าแลกเงินเราสามารถแลกคะแนนกับรางวัลได้ค่ะ ทั้งบริจาคให้กับมูลนิธิ รพ.เด็ก หรือจะแลกเป็นเงินเข้าบัญชี true money wallet หรือ PayPal ได้ค่ะ ซึ่งการที่จะแลกรางวัลได้นั้น คะแนนต้องถึงเกณฑ์ขั้นต่ำที่แต่ละรางวัลกำหนดไว้ก่อนนะคะ(ซึ่งตอนนี้คะแนนเรายังไม่ถึงค่ะ)

ส่วนต่อไปที่จะพาไปดูคือหน้าตั้งค่านะคะ

หน้าตัวตนหน้านี้เราก็สามารถมาตรวจสอบข้อมูลต่างๆของบัญชีเราได้ค่ะ หรือถ้าเราต้องการจะแก้ไขข้อมูลต่างๆก็สามารถมาแก้ไขข้อมูลได้ที่หน้านี้นะคะ และเราก็สามารถแนะนำเพื่อนๆให้มาใช้งานแอพนี้ได้ด้วยนะคะ โดยกดที่ "แนะนำเพื่อน"

แนะนำเพื่อนเราสามารถส่งต่อรหัสแนะนำของตัวเองให้เพื่อนได้หลายช่องทางค่ะ อย่างเช่น Line Facebook Twitter แล้วแต่ที่เราสะดวกได้เลยค่ะ และจะเห็นได้ว่าเราจะสามารถเชิญเพื่อนได้ 10 คนต่อ 1 บัญชีนะคะ

Advertisement

Advertisement

ถามว่าแอพนี้ดีไหม สำหรับเราก็ถือว่าเป็นแอพที่ค่อนข้างดีเลยนะคะ อาจเป็นเพราะเราชอบทำแบบสอบถามอยู่แล้ว แล้วมาเจอแอพทำแบบสอบถามแล้วได้รางวัลตอมแทนนี่ยิ่งดีเลยค่ะ และทำแบบสอบถามแค่วันละ 1 ชุดเอง ก็ไม่ได้เสียเวลาอะไรมากมายนะคะ แต่ก็ต้องมีความอดทนหน่อยเพราะกว่าจะแลกรางวัลได้ก็ใช้เวลาอยู่สักระยะหนึ่ง

สำหรับใครที่เป็นสายทำแบบสอบถามเหมือนกับเราก็สามารถโหลดแอพไปลองใช้กันได้เลยค่ะ และอย่าลืมกรอกรหัสเชิญของเราด้วยนะคะ และทุกคนก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมของแอพนี้ได้นะคะ เพราะข้อมูลของเราอาจจะยังไม่หมดหรือมีผิดพลาดบ้างค่ะ

รูปภาพที่เรานำมาใส่นี่เป็นภาพแคปหน้าจอของเราเองนะคะ ไม่ต้องห่วงนะคะว่าเราไปเอาภาพของใครคนอื่นมาใส่เอาหรือเปล่า


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์