เพลง

เม้าท์มอย LALISA - SoloแรกของLisaคือปังมากแม่

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เม้าท์มอย LALISA - SoloแรกของLisaคือปังมากแม่

เม้าท์มอย LALISA - SoloแรกของLisaคือปังมากแม่ มาค่ะทุกคนวันนี้เรามาเม้าท์มอยSoloของลิซ่าที่เหล่าBlinkรอกันมาอย่างยาวนานขนาดที่โดนแกงแล้วโดนแกงอีกในที่สุดวันนี้เราก็ได้ฟังกันแล้วค่ะทุกคน

คือความคิดเห็นส่วนตัวของเราเลยนะทุกคน เรารู้สึกว่าคือจังหวะเพลงอะมันดีมากฟังแล้วรู้เลยว่าเพลงเนี่ยต้องเป็นเพลงที่ฟังแล้วติดหูแน่นอนอะ ไหนจะชุดในแต่ละฉากก็ดีมากเช่นกันแล้วแบบตอนที่ขี่มอไซต์อะคือโซผัวมากจ้า ไหนจะฉากที่มีการนำเอาธีมไทยผสมเข้าไปชฎาเอยชุดเอยคือดีมากเอาเป็นว่าเดี๋ยวเราไปเม้าท์มอยในส่วนของรายละเอียดยิบย่อยกันดีกว่านะคะ

เม้าท์มอย LALISA - SoloแรกของLisaคือปังมากแม่

มิวสิกวิดีโอ เพลง ‘LALISA‘ สิ่งหนึ่งนักเขียนรู้สึกภูมิใจและดีใจมากคือการที่ในที่สุดพวกเราก็ได้เห็นการRapที่สุด ๆ ของลิซ่าค่ะ แล้วถ้าทุกคนได้ลองฟังแล้วนะคะมันจะมีท่อนหนึ่งในMV ค่ะที่บอกว่าจากประเทศไทยสู่เกาหลี คือเราน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วนะคะว่าคำนี้มันสื่อถึงอะไร แล้วยอดวิวก็คือปังมากค่ะ ในเวลาครึ่งชั่วโมงมียอดวิวพุ่งสูงขึ้นไปถึง 6.4 ล้านครั้ง แล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

Say Lalisa love me Lalisa love me

Call me Lalisa love me Lalisa love me

คืนนี้ในหัวนักเขียนคงมีแต่ท่อนนี้อย่างแน่นอนค่ะ

< แนวเพลง >

ฮิปฮอปที่ผสมผสาน bold brass riff โดยคนที่แต่งเนื้อเพลงคือTEDDY และ Bekuh BOOMส่วนไอเดียในการใส่ชื่อของลิซ่าเข้าไปในเพลงนะคะก็คือ TEDDY ค่ะแล้วคือไอเดียนี้ดีมากค่ะเพราะฟังแล้วมันรู้สึกติดหูมาก

< Concept >

คือเราจะเห็นได้เลยว่าในช่วงท้ายของMVจะมีการผสมความเป็นไทยเข้าไปด้วยค่ะ เพราะลิซ่าก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเธออยากผสมผสานและใส่สไตล์ไทยเข้าไปด้วย ส่วนแนวเพลงและจังหวะของเพลงคือติดหูมากค่ะ มีการกล่าวถึงชื่อของLisaเยอะมากค่ะในMV

< ที่มาของชื่ออัลบั้ม >

ก็คือชื่อ LALISA เพราะลิซ่าอยากที่จะแสดงอะไรที่มันสื่อถึงตัวเองมากที่สุด อยากจะทำออกมาให้เป็นตัวเองมากที่สุด และในอัลบั้มนี้นะคะจะมีทั้งหมด 2เพลงค่ะ คือเพลงLALISA และเพลงที่ 2 คือเพลงMONEY

Advertisement

Advertisement

เม้าท์มอย LALISA - SoloแรกของLisaคือปังมากแม่เม้าท์มอย LALISA - SoloแรกของLisaคือปังมากแม่

< สไตล์ไทย >

มีความเป็นไทยอะไรบ้างที่เราได้เห็นในMVนี้

อย่างแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือชุดไทยค่ะ ชุดไทยในMVนะคะเป็นของแบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง ASAVA โดยตัดเย็บมาจากผ้าไหมยกลำพูนซึ่งเป็นลายพานจักรพรรดิยกทองที่ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski แค่นี้ยังไม่พอนะคะทุกคน ยังมาพร้อมกับชฎา และเครื่องประดับดอกไม้จากแบรนด์ SARRAN อีกด้วยค่ะบอกเลยว่าเริ่ดมากจ้าเรียกได้ว่าในMV นี้นะคะเราได้เห็นลิซ่าในหลาย ๆ ลุคมากค่ะ

< ท่อนที่ทำให้นักเขียนรู้สึกขนลุกนะคะ >

คือท่อนนี้เลยค่ะ Than me if anybody coming gunnin for my man คือRapได้สุดมาค่ะอยากให้ทุกคนไปลองฟังกันเองนะคะ

โดยรวมคือดีงามมากเป็นเพลงที่จะฟังเพลิน ๆ ก็ได้จะลุกขึ้นมาเต้นก็ได้คือปังมากแม่ สุดท้ายนี้นะคะนักเขียนคงจะเม้าท์มอยให้ทุกคนฟังได้แค่นี้ค่ะเพราะนักเขียนจะรีบไปปั่นวิวต่อค่ะ ไปแล้วนะคะทุกคน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
REMIND
REMIND
อ่านบทความอื่นจาก REMIND

ความจำอะ เมื่อไหร่จะดีเหมือนคนอื่นเขา ( ลองแวะเข้ามาอ่านบทความอื่นเพิ่มเติมได้เลยนะคะ)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์