อื่นๆ

เรื่อง ชายหนุ่มปริศนากับยาวิเศษEP2

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่อง ชายหนุ่มปริศนากับยาวิเศษEP2

เครดิตรูปจาก Unsplash /  freepik

เเละเมื่อถึงเวลา8.00น.ของอีกวันหนึ่ง พิมพ์ตื่นมาด้วยอาการตื่นเต้นเพราะนี้เป็นวันเเรกที่เธอจะได้กลับไปเรียนหนังสือใหม่ เธอรีบไปอาบน้ำเพราะนี้ก็ไกล้จะเวลาเข้าเรียนเเล้ว เเละเมื่อเธออาบน้ำเสร็จ ก็ได้รีบขับรถไปที่โรงเรียน เมื่อถึงโรงเรียนเธอได้เจอสิ่งใหม่ๆ โรงเรียนที่สวยงาม เพื่อนใหม่ ครูคนใหม่ รวมถึง ดี ดีเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ได้มาเรียนอยู่ห้องเดียวกับเธอ ดีนเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ครั้งเเรกที่เธอเห็นดี เธอก็หยุดมองหน้าเค้าไม่ได้เลยเเละเธอได้ตั้งคำถามกับตัวเองว่า "ทำไมเราถึงอยู่มองเค้าไม่ได้กันนะ" เเละก็ก็ยังได้เจอกับ เฟิส เฟิสเป็นคนนิสัยดีมาก ครั้งเเรกที่ทั้งคู่ได้เจอกันเหมื่อนีอะไรบางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากทั้งเเต่วันั้นเลย.

เฟิส

ครดิตรูปจาก Unsplash / freepik

Advertisement

Advertisement

เเละทั้งหมดก็ได้เข้าห้องเพื่อที่จะเรียนหนัสือกัน เเต่เเล้วด้วยเหตุบังเอิญจึงทำให้ พิมพ์กับดี ได้นั้งโต๊ะติดกันมันถึงทำให้ทั้ง2สนิทกันมากขึ้น เเละเเล้วอาจาร์ก็มาถึงห้องเรียนเเละได้พูดว่า "สวัสดีนักเรียน ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนของเรานะ" เเละเเล้วทั้งหมดก็เรียนหนังสือตามปกติ เวลาก็ล่วงเลยมาถึงตอนเย็นก็ถึงเวลาเลิกเรียน ดีเเละเฟิส ก็อาสาไปส่งพิมพ์ที่รถของเธอ พร้อมกับเเลกช่องทางติดต่อกันเเละกัน ทุกคนก็ต่างเเยกย้ายไปตามทางของตัวเอง  เมื่อถึงบ้านพิมพ์ก็อดคิดถึงหน้าดีไม่ได้เลย ได้เเต่นั่งยิ้มอยู่คนเดียว ตามประสาของคนที่หัวใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เเต่เเล้วคืนนี้ก็เป็นดั่งใจหวัง เมื่อดีก็ได้ทักมาคุยกับพิมพ์เพื่อทำความรู้จักกันเพิ่ม เธอรู้สึกดีใจมากที่วันนี้มีคนที่เธอรู้สึกดีด้วยทักมาทำความรู้จักกัน.

ดีน

ครดิตรูปจาก Unsplash / freepik

Advertisement

Advertisement

ทั้งคู่ได้สนิทกันมากขึ้นได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น หลังเลิกเรียนทั้งคู่มักจะชอบไปหาออะไรกินด้วยกันอยู่เสมอ ระยะวลาผ่านมาเรื่อยๆทำให้พิมพ์ได้ถามกับตัวเองอยู่บ่อยๆว่า "นี่เรากำลังชอบเขาอยู่หรอเปล่านะ" ทุกๆครั้งที่เจอหน้ากันก็จะรู้สึกดีไม่น้อยเลย จึงทำให้พิมพ์ได้รวบรวมความกล้าของตัวเอง เพื่อที่จะบอกความรู้สึกที่มีต่อดีให้เขาได้รับฟัง วันต่อมาพิมพ์กับดีก็เเยกตัวออกจากกลุ่มเพื่อนเพื่อไปกินข้าวด้วยกันตามปกติ เหมือนทุกวันที่ผ่านมาเช่นเคย พิมพ์จึงใช่โอกาสนี้ได้บอกดีไปว่า "นี่..ดี เรามีอย่างอย่างที่อยากจะบอกกับนายนะ อืม..เราชอบนายนะ" ดีได้ยินดังนั้นถึงกับเงียบไปเลย สีหน้าของดีนั้นบ่งบอกได้ชัดเจนมาก ว่าเขากำลังตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พิมพ์เห็นดังนั้นก็รู้สึกไม่ดีกลัวว่าจะเสียเพื่อนไปอีกคน จึงรีบขอโทษกับสิ่งที่ได้เกิดขึ้นเเละรีบเดินหนีไป ตกใจเครดิตรูปจาก Unsplash / freepik

Advertisement

Advertisement

เเต่ก็ยังไม่ทันที่พิมพ์จะได้หนีไป ก็ได้มีมือของดีมาจับเธอเอาไว้เเน่น เเละพูดกับเธอกลับไปว่า "ผมเองก็ชอบคุณเหมือนกันนะ" โปรดติดตามตอนต่อไป.

รอยยิ้มของพิมพ์

เครดิตรูปจาก Unsplash / freepik

By วีตัวหนังสือมีเสียง.

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์