อื่นๆ

เรื่องราวความรักของนายจอร์ดี้ Ep.2

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องราวความรักของนายจอร์ดี้ Ep.2

*เรื่องราวนี้เป็นเพียงเรื่องนี้แต่งขึ้น

หลังจากที่เธอ ไปต่างจังหวัดกับครอบครัว เธอก็เริ่มเปลี่ยนไป ติดโทรศัพท์มาก ผมทักไปก็ไม่ค่อยตอบ ผมสงสัยมากว่าเธอเป็นอะไรเปล่า ผมเลยลองทักไปถามเธอ แต่สิ่งที่เธอตอบกลับมาทำให้ผมต้องเสียน้ำตา เธอตอบมาว่า เธอเจอรุ่นพี่ รร. เราคนนึง เขาเดินมาจีบเธอ และเธอกับรุ่นพี่คนนั้นก็คุยกันได้สักพักละ เธอตอบมาอย่างงี้ ทำให้ผมตอบด้วยน้ำตาว่า เข้าใจละ หลังจากนั้นผมก็ไม่ค่อยอยากไป รร. เท่าไร ผมได้แต่บ่นกับตัวเองว่า ทำไมวะ เธอไม่รู้หรอ ว่าเราชอบอะ แต่เธอกับเราก็ยังไม่ได้เป็นไรกันนิ ผมปลอบใจตัวเอง ด้วยน้ำตาที่ไหลลง แล้วผมก็นอนหลับไป

..ผมตื่นเช้าด้วยอาการที่แปลกไป ผมไม่คุยกับใคร ผมไม่ไปเจอหน้าเธอ จนเธอเดินมาถามผมว่า เป็นไรเปล่า ผมก็ยิ้มแล้วก็ตอบว่า ไม่เป็นไร แล้วผมก็เดินหนีไป แต่เธอก็รู้ว่า ผมแปลกไป แต่มันอาจะเป็นทางเลือกเดียวที่ทำให้เธอมีความสุขกับพี่คนนั้น ถึงเวลาพักเที่ยง เธอได้ไปอยู่กับรุ่นพี่คนนั้น ตรงริมน้ำ แล้วนั่งคุยกับเธอ ผมคงไม่ไปหาเธอแล้วครับ ตกตอนเย็น ผมก็ต้องกลับบ้านคนเดียว เพราะรุ่นพี่คนนั้นเป็นไปส่งเธอ ผมคงไม่ดีสำหรับเธอ มันคงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเธอ ผมกับบ้านด้วยอาการเศร้าๆ ผมก็ช่วย แม่ผมเหมือนเดิม แต่อาการผมบ่งบอกว่าผมไม่ร่าเริง อาการผมแตกต่างจากวันแรกที่ผมได้เจอเธอ ความสุขของผมได้หายไปแล้ว ผมไปนั่งร้องให้คนเดียว ตรงสระพานหลังแม่น้ำ เพราะตรงนั้นเป็นที่เดียวที่ไม่มีใครไป แล้วผมก็เริ่มคิด ว่าผมเป็นเพื่อนกับเธอก็น่าจะดีนะ แล้วผมก็เดินกลับบ้านไป ตอนนี้เวลา เที่ยงคืนแล้ว ผมยังคงนอนไม่หลับ ผมคิดถึงเรื่องราววันแรกที่ผมได้เจอเธอ เวลาคงเดินต่อไปเรื่อยๆ จนผมหลับลงไป

Advertisement

Advertisement

...

วันนี้เป็นวัน เสาร์ ที่ผมไม่ได้ไป รร. คงจะเป็นวันที่สบายสุดๆเลยล่ะ พ่อผมกับมาจากที่ทำงาน แล้วพ่อผมก็พาผมไปเที่ยวในป่า เป็นที่เดียวที่ผมชอบไปตอนเด็ก มันทำให้ผมนึกถึงเรื่องราวตอนเด็กที่เกิดขึ้นกับผม ย้อนกลับไปวัยเด็ก ตอนนั้นผมอยู่ ป.2 มีเด็กนักเรียนใหม่ 2 คน เข้ามา ซึ่ง 2 คน นั้นเป็นผู้หญิง ผมผู้หญิงคนนึงครีบ เธอชื่อครีม เป็นผู้หญิงตัวเล็กครับ น่ารัก ยิ้มทีนี้น่ารักจัด แต่ตอนนั้นเป็นช่วงที่มันไม่มีเครื่องมือสื่อสาร ผมจะเจอครีมได้ก็ต่อเมื่อ ผมไป รร. เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่เก่งครับ แตกต่างจากผมมาก ผมก็ไม่ใช่คนฉลาดอะไรเลยครับ แต่เด็กผู้หญิงคนนั้น ช่วยผมตลอดครับ ไม่งั้นผมคงแย่ เธอช่วยผมมาจนผมจบ ป.6 ครับ เป็นวันสุดท้ายที่ผมจะได้เจอเธอ ผมได้เดินไปขอบคุณเธอที่ทำให้ผมเจอเรื่องราวมากมาย ผมชอบเธอครับแต่ผมไม่กล้าบอก เป็นเวลา 4 ปี ที่ผมได้อยู่กับเธอ เธอทำให้ผมมีความสุข แล้วเธอก็จากไป ผมได้แต่ยืนขอบคุณเรื่องราวดีๆ ขอบคุณนะ ครีม

Advertisement

Advertisement

กลับมาที่ปัจจุบันดีกว่า คิดไปไกลเลย ผมได้ไปนั่งกับพ่อกันสองคน แล้วผมก็ถามพ่อไปว่า พ่อเคยชอบเพื่อนไหมครับ พ่อผมตอบว่า เคยอยู่นะ แล้วผมก็ถามต่อ แล้วพ่อทำไงครับ พ่อผมก็ตอบว่า พ่อไม่กล้าบอกชอบเธอคนนั้น จนมันสายไปแล้ว เธอได้ย้าย รร. โดยไม่บอกใครเลย ไม่มีสาเหตุว่าทำไมเธอถึงย้าย แล้วพ่อก็บอกกับผมว่า ถ้ารักใครชอบใครก็ควรบอกเขาไปนะ ไม่ควรเก็บไว้ในใจ ถ้าเราไม่ได้บอกสักวันเราคงไม่มีโอกาสได้บอกแน่ แต่ถ้าเราบอกไปถึงแม้ผลลับจะออกมายังไง แต่เราก็ได้บอกความในใจที่เรามีต่อเขานะเชื่อพ่อ ผมยิ้มอย่างมีความสุข วันนี้คงเป็นวันที่ดีที่สุด พ่อผมพาผมเดินไปในป่าที่มีสัตว์มากมาย ผมได้เรียนรู้อะไร หลายๆอย่างเลยละ แล้วพ่อผมก็กลับไปทำงาน พรุ่งนี้ก็วันจันทร์แล้วสินะ ผมคิดในใจ

''

ผมตื่นด้วยความขยันอีกครั้งเพื่อจะไปหาเธอ เป็นวันทีผมรีบมาก ผมไม่ได้กินข้าวเช้าเพราะกว่าไปไม่ทัน ผมรีบวิ่งขึ้นรถเมย์ ผมคิดในใจ เกือบไม่ทัน เหนื่อยจริงๆ ผมเห็นเธอ อยู่บนรถเมย์ แต่อาการของเธอดูเศร้าๆ ผมเลยเดินไปถาม เป็นไรเปล่า เธอตอบมาว่า เราไม่ได้คุยกับรุ่นพี่คนนั้นแล้วนะ ผมงง แล้วถามกลับไป ทำไมอะ เธอตอบมาว่า พี่เขาไปคุยกับคนอื่นอะ เราก็เลยเลิกคุยกับพี่เขา หลังจะนั้นผมก็ได้แต่นั่งปลอบใจเธอ ผมพยายามทำให้เธอ ตลอดเวลา แต่เธอก็ดีขึ้นแล้วนิดนึง แต่ผมก็พยายามต่อไปนะ ผมหาจังหวะบอกว่าผมรักเธออยู่ แต่เธอเศร้าอยู่อะ ผมเลยคิดว่า ยังไม่บอกละกัน แล้วก็รอให้เธอหายดี จนตกตอนเย็นระหว่างที่กำลังเดินกลับบ้าน เธอร่าเริงมาก ผมเลยใช้จังหวะนี้ล่ะ แล้วบอกเธอว่า เราชอบแกนะ เธอตกใจสิ่งที่ผมพูดออกมา แล้วเธอก็ตอบว่า

Advertisement

Advertisement

รอต่อ Ep.3 นะ น่าจะเป็น Ep.สุดท้ายละ ขอบคุณครับ

เครดิตรูปภาพ/ปก/1/2/3/4

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์