อื่นๆ

เรื่องราวตัวน้อยของแม่

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องราวตัวน้อยของแม่

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อเตย อายุ18ปี ฉันจะมาเล่าประสบการณ์ความผิดพลาดที่แสนงดงาม ปีนี้เป็นปีที่ฉันจะขึ้นปวช.3แต่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นคือ ฉันท้อง ใช่ค่ะฉันท้องตอนครั้งแรกฉันไม่รู้เลยว่าจะต้องทำยังไง ทุกอย่างมันมืดสนิทครั้งแรกที่รู้ว่าท้องคือฉันซื้อที่ตรวจมาตรวจเอง ตรวจประมาณ3ครั้งตรวจครรภ์ของตัวเอง

ตรวจครรภ์

ผลของการตรวจครรภ์เป็นไปตามแบบรูปที่ถ่ายไว้คือขึ้น2ขีด ตอนนั้นตกใจมันทำอะไรไม่ถูกเลย อนาคตที่ฝันไว้มันพังหมดเมื่อรู้ว่าท้อง ตอนนั้นบอกแฟนก่อนคนแรกแฟนบอกจะรับผิดชอบทุกอย่างจะให้แม่มาคุย แต่ตัวเรายังไม่ได้บอกคนที่บ้านเลยสักคน ตอนเย็นกลับจากบ้านเริ่มเข้าไปคุยกับแม่และเริ่มบอกความจริง เมื่อแม่รู้แม่ถามว่าไปมีอะไรกันตอนไหนผู้ชายว่ายังไงบ้างเราก็บอกความจริงทุกอย่าง จนผู้ใหญ่เริ่มมาคุยกันและจัดงานแต่งตามประเพณีให้เรียนร้อยงานแต่งของเราเอง

พอจัดงานแต่งเสร็จเรียบร้อยตัวเราก็ไม่ลืมที่จะไปหาหมอเพื่อไปฝากครรภ์ตอนนั้นเราไปฝากครรภ์ตอนอายุครรภ์1เดือน เราก็ได้ยามากินบำรุงและไม่ลืมที่จะไปหาหมอตามนัดเพราะลูกสำคัญที่สุด เราเคยคิดนะตอนแรกถ้าแฟนไม่รับเราก็จะไปเอาออกแต่คิดดูอีกที 1ชีวิตที่จะมาอยู่กับเราเราสร้างเขาขึ้นมาเราก็ต้องเลี้ยงดูเขา นั้นคือเหตุผลที่เราเก็บเด็กไว้ส่วนเรื่องเรียนไม่มีปัญหาเราเรียนต่อได้เพราะคุยกับอาจารย์เรียบร้อยแล้วยังไงก็เรียนจบแน่นอน

Advertisement

Advertisement

จากวันนั้นที่ทุกอย่างมันมืดมันกลับมาสว่างสดใส เราต้องขอบคุณพ่อแม่ที่ให้โอกาสเราและคุณครูที่เข้าใจเราถ้าไม่มีพวกท่านเราคงคิดสั้นแน่ๆ ตอนนี้เราท้องได้6เดือนจะ7เดือนแล้วเรารักลูกมากเรารับประทานอาหารดีๆดูแลสุขภาพเป็นพิเศษเพื่อนให้เจ้าตัวเล็กออกมาสมบูรณ์

ทั้งนี้ต้องขอบคุณทุกคนในครอบครัวจริงๆถึงแม้จะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตแต่มันช่างงดงามและมีความสุขมาก แม่รอหนูออกมาอยู่นะเจ้าตัวน้อมของแม่ ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะและรูปภาพทั้งหมดนี้เป็นรูปภาพของตัวเราเองค่ะภาพอัลตร้าซาวด์ลูกเรา

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์