อื่นๆ

เรื่องสยอง..วิญญาณออกมาจากโทรทัศน์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องสยอง..วิญญาณออกมาจากโทรทัศน์

เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวทื่เกิดกับเพื่อนของผมครับ แน่นอนว่าเรื่องผี ๆ ส่วนใหญ่ ถ้าใครเป็นคนที่ชอบความน่ากลัวและเรื่องราวลึกลับต่าง ๆ ก็จะเสพเนื้อหาพวกนี้ผ่านทาง วิทยุ เว็บไซต์ และรวมไปถึงรายการผีต่าง ๆ ในโทรทัศน์ ซึ่งเพื่อนของผมที่ชื่อตาล ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบเสพเรื่องราวพวกนี้ ถึงแม้ตาลเองจะเป็นคนที่ค่อนข้างกลัวผีก็ตาม

น่ากลัว

โดยในทุก ๆ วันตาลนั้นจะดูรายการหนึ่งตอน 5 ทุ่มในโทรทัศน์ ซึ่งรายการดังกล่าวก็จะพาผู้คนจำนวนหนึ่งไปในสถานที่ ที่ขึ้นชื่อได้ว่ามีวิญญาณสิงสถิตอยู่ จากนั้นทางรายการก็จะให้ผู้ที่เข้าไปสำรวจในบ้านนั้น รวมถึงการทำภารกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำพิธีกรรม เพื่อทำการเรียกวิญญาณ หรือว่าตะโกนท้าทายเรียกวิญญาณให้ออกมาแสดงอะไรบางอย่าง ให้ผู้คนที่ทำภารกิจรับรู้

ซึ่งตาลเป็นคนที่ค่อนข้างชอบช่วงนี้มาก จึงเปิดเสียงโทรทัศน์ค่อนข้างดัง เพื่อเก็บรายละเอียเทั้งหมด ในขณะที่ทางรายการให้ผู้เข้าทำภารกิจสวดเรียกผี ตาลก็เปิดดังมาก แต่แล้วจู่ ๆ ตาลก็ได้ยินเสียงดังมาจากประตูหน้าบ้าน ลองจินตนาการครับว่าเสียงประตูกรงเหล็กหน้าบ้านดัง เหมือนมีคนมาเขย่าประมาณ 3-5 คน ดังสนั่นจนตาลตกใจและรีบเดินไปดูเพื่อไปสังเกตการณ์ว่าอะไรเกิดขึ้น

Advertisement

Advertisement

น่ากลัว

แต่เมื่อเปิดดูแล้วกลับไม่พบสิ่งใดเลย ทุกอย่างว่างเปล่า ตาลจึงคิดว่าสงสัยตาลคงอินกับรายการไปเอง จนหลอนได้ยินเสียงอะไรพวกนั้น ตาลยังคงกลับมาดูรายการต่อ ในขณะที่ผู้สัมผัสวิญญาณที่เป็นคนพิธีร่วม เริ่มอธิบายรูปร่างลักษณะของวิญญาณ โดยอธิบายว่าวิญญาณในบ้านร้างดังกล่าว มีลักษณะคือผวสั้นประบ่า สวมชุดสีดำ กระโปงดำยาว โดยเธอได้ตายอยู่ในบ้านร้างดังกล่าว เนื่องจากตัวเธอกินยาเกินขนาดเพื่อฆ่าตัวตาย

ในขณะนั้นตาลก็ยังคงอินกับรายการอยู่ แต่อะไรสักอย่างทำให้ตาลดลใจ ไปมองกระจกด้านหลังที่ติดกับตู้เสื้อผ้า เมื่อตาลให้ไปสิ่งที่เห็นจากกระจกคือ วิญญาณผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่ข้างตัวตาล โดยวิญญาณนั้นรูปร่างลักษณะเดียวกับที่พิธีกรบอก ซึ่งวิญญาณผู้หญิงดังกล่าวยื่นหน้ามาที่หน้าของตาล ตาลตกใจมาก รีบวิ่งขึ้นไปชั้นบนของบ้าน

Advertisement

Advertisement

น่ากลัว

ตาลขึ้นไปตั้งสติด้านบนและตั้งคำถามกับตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านั้น ผ่านไปเพียงแค่ 3 นาที ในขณะที่ตาลอยู่ในห้องชั้นบนของบ้าน ตาลได้ยินเสียงคนกำลังเดินขึ้นบันได ซึ่งบันไดของบ้านตาลนั้นเป็นไม้เวลามีคนเดินขึ้นเสียงนั้นจะดัง "เอี๊ยดดดด.. เอี๊ยดดด" ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าสยองมา เสียงเดินยังคงดังต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งมาหยุดที่หน้าห้องที่ตาลอยู่

ตาลในตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไง เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาก่อน ตาลเลยตะโกนบอกว่าไปว่า ขอร้องให้หยุดหลอกเขา ถ้าหากหยุดพรุ่งนี้จะทำบุญไปให้ จากนั้นตาลก็ได้ยินเสียงวิญญาณดังกล่าวร้องไห้อยู่หน้าประตู ประมาณ 1 นาที แล้วก็หายไป คินนั้นทำเอาตาลนอนไม่หลับไปทั้งคืน สุดท้ายพอรุ่งเช้าตาลก็รีบวิ่งออกจากบ้านเพื่อไปใส่บาตรให้กับวิญญาณดังกล่าวทันที

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์