อื่นๆ

เรื่องสยองในบ้านเช่าท้ายสวน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องสยองในบ้านเช่าท้ายสวน

เรื่องนี้ต้องขอเกริ่นก่อนครับว่า เป็นเรื่องของพี่สาวของผมที่ประสบพบเจอกับเหตุการณ์เรื่องสยองขวัญเข้าอย่างจัง ในจังหวัดหนึ่งของภาคตะวันออก ซึ่งเรื่องราวนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่พี่สาวของผมบอกว่าจะไม่มีวันลืมแน่ ๆ อีกทั้งพี่สาวของผมนั้นเป็นคนที่มีสัมผัสที่ 6 สามารถรับรู้หรือเห็นวิญญาณได้ค่อนข้างง่าย แต่เธอบอกว่าครั้งนี้มันน่ากลัวเกินที่เธอจะรับกับมันไหวจริง ๆ

บ้านน่ากลัว

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อพี่สาวขึ้นมหาลัย ด้วยความที่พ่อกับแม่ไม่อยากให้พี่สาวเดินทางกลับบ้านไกล เพราะแน่นอนว่ากิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงปี 1 ค่อนข้างเยอะ จึงทำให้กว่าจะเรียนเสร็จกว่าจะทำกิจกรรมเสร็จก็ดึกมาก ๆ แล้ว พ่อแม่จึงตัดสินใจให้พี่สาวเช่าหอ แต่ด้วยความที่พี่สาวเป็นคนชินบ้าน อยากได้สถานที่กว้าง ๆ ใหญ่ ๆ เลยตกลงกันที่จะเช่าบ้านแทน เมื่อทำการหาข้อมูลจึงพบกับบ้านเช่าสถานที่หนึ่ง พี่สาวเห็นครั้งแรกในภาพแล้วชอบมาก ๆ เนื่องจากบริเวณรอบบ้านกว้างขวางมาก สภาพตัวของบ้านก็ดี อีกทั้งบริเวณรอบบ้านก็ยังมีสวนสวย ๆ อีกตังหาก ไม่แค่นั้นราคาเช่าต่อเดือนยังถูกอีก พี่สาวไม่ตัดสินใจรอช้ารีบโทรไปหาเจ้าของบ้าน เพื่อทำการนัดหมายไปดูตัวบ้าน

Advertisement

Advertisement

วันรุ่งขึ้นพี่สาวก็ไปตามเวลาที่นัดหมายกับเจ้าของบ้าน เมื่อไปถึงต้องบอกเลยว่าสภาพบ้านและรอบ ๆ บ้านนั้นดีไม่แพ้ในรูป พี่สาวตัดสินใจเซ็นสัญญาเช่า และย้ายของเข้าทันทีในวันแต่มา เมื่ออยู่ไปได้ 2 วันแรก ทุกอย่างเป็นไปได้ดีไม่มีเหตุการณ์ประหลาดใด ๆ เกิดขึ้น แต่เมื่อเริ่มเข้าสู่วันที่ 3 เรื่องขนลุกก็เกิดขึ้น เมื่อพี่สาวเข้านอนในเวลา 4 ทุ่มครึ่ง นอนอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน เมื่อนอนไปได้สักพักก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาในเวลาเที่ยงคืน เนื่องจากได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะรุนแรง โดยเสียงนั้นมาจากชั้นล่างของบ้าน พี่สาวค่อนข้างตกใจเพราะภายในบ้านเธออาศัยเพียงคนเดียว

บ้านน่ากลัว

พี่สาวตัดสินใจย่องเงียบ ๆ เพื่อที่จะลงไปดูสถานการณ์แต่ปรากฏว่าภายในชั้นล่างของบ้านกลับไม่มีใครเลย พี่สาวจึงคิดว่าเธอคงหลอนไปเอง เลยกลับไปนอนที่ห้องคืนที่ 3 ผ่านไปจนถึงรุ่งเช้า ในขณะที่พี่สาวกำลังจะออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปมหาลัย จู่ ๆ ก็มีคุณยายอายุราว 80 ปี เดินมาทักแล้วแล้วถามกับพี่สาวว่า "หนูเช่าบ้านหลังนี้อยู่เหรอลูก" พี่สาวตอบกลับไป "ใช่ค่ะ" คุณยายทำท่าเลิ่กลั่กเหมือนอยากจะพูดอะไร แต่สุดท้ายคุณยายก็แค่บอกกับพี่สาวว่าคุณยายนั้นอยู่บ้านแถวนี้เหมือนกัน หากพี่สาวต้องการความช่วยเหลือหรือขาดเหลืออะไร สามารถคุยกับคุณยายได้ พี่สาวพูดขอบคุณคุณยายที่มีน้ำใจ จากนั้นก็เดินทางไปมหาลัยตามปกติ

Advertisement

Advertisement

เนื่องจากกิจกรรมในวันนั้นค่อนข้างเยอะมาก พี่สาวจึงกลับบ้านค่อนข้างดึก เพื่อนในคณะจึงอาสาไปส่งพี่สาวที่บ้าน เมื่อขับรถถึงหน้าบ้านพี่สาวจึงลงจากรถ จากนั้นก็เห็นปฏิกริยาของเพื่อนที่มาส่ง เพื่อนคนนั้นทำหน้าเสียเหมือนกลัวอะไรบางอย่าง พี่สาวจึงถามเพื่อนคนนั้นว่ามีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า เพื่อนบอกว่าไม่มีอะไรจากนั้นขับรถออกไปโดยเร็ว พี่สาวค่อนข้างแปลกใจว่าทำไมเพื่อนถึงมีปฏิกริยาอย่างนั้น เมื่อพี่สาวหันหน้าเข้าบ้านและมองไปที่หน้าต่างชั้น 2 พี่สาวถึงกับสะดุ้งเมื่อเห็นร่างผู้หญิงอายุราว 40 ยืนอยู่ โดยเธอนั้นใส่ชุดขาวผมยาวปิดหน้า พี่สาวตกใจมากจนต้องหันหน้าหนี แต่เมื่อตั้งสติได้พี่สาวตัดสินใจหันหน้ากลับไปอีกรอบ กลับไม่พบหญิงสาวคนดังกล่าวอีกแล้ว พี่สาวยังคงคิดว่าเธอน่าจะเหนื่อยมาก จึงทำให้ตาพร่ามัวหรืออาจจะตาฝาดไปเอง

Advertisement

Advertisement

น่ากลัว

พี่สาวเข้าบ้านทำกิจวัตรส่วนตัวต่าง ๆ ด้วยความเหนื่อยมากเมื่อถึงเตียงได้ไม่นาน พี่สาวก็นอนหลับไปแต่ก็ต้องสะดุ้งตื่นในเวลาเดิมคือเที่ยงคืน เมื่อได้ยินเสียงคนเคาะประตูห้องนอน พี่สาวตกใจมากพี่สาวพยายามจะลุกแต่ก็ลุกไม่ได้ ร่างกายของเธอเหมือนไม่สามารถบังคับได้ ลักษณะคล้าย ๆ กับการโดนผีอำ จากนั้นความสยองก็มากกว่าเดิม เมื่อเธอได้ยินเสียงคนย่ำเท้า ซึ่งเสียงดังกล่าวดังขึ้น ๆ เรื่อย ๆ และใกล้พี่สาวมาก จากนั้นเสียงเท้าก็มาหยุดตรงปลายเตียง จากนั้นผ้าห่มพี่สาวก็เหมือนถูกดึงแรง ๆ ชนิดที่ว่าผ้าห่มลงไปกองอยู่กับพื้น พี่สาวกลัวมากจนต้องหลับตา หลับตาไปได้ประมาณ 5 นาที พี่สาวตัดสินใจลืมตาและก็เจอกับวิญญาณผู้หญิงตนเดียวกับที่พบเจออยู่หน้าบ้าน พี่สาวตกใจร้องกรี๊ดออกมาดังมาก ด้วยความช็อกกับเหตุการณ์ที่เจอพี่ตกใจจนเป็นลมหมดสติไป

พี่สาวรู้ตัวอีกทีก็ 10 โมงเช้าแล้ว เมื่อลืมตาขึ้นพี่สาววิ่งออกนอกบ้านแบบไม่คิดชีวิต พี่สาวตัดสินใจให้พ่อกับแม่มารับเธอกลับบ้านทันที ในขณะที่รอคุณยายที่เป็นเพื่อนบ้านเมื่อเห็นพี่สาวหน้าซีดท่าทีไม่ค่อยดี จึงเดินเข้ามาคุยว่าเกิดอะไรขึ้น พี่สาวจึงไปเล่าให้ฟัง คุณยายทำหน้าเหมือนไม่แปลกใจอะไร พร้อมกับเล่าให้ฟังว่าวิญญาณสาวคนดังกล่าวเคยอยู่บ้านหลังนี้ และเธอเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย เนื่องจากเธอทะเลาะกับแฟนจนรุนแรงจนถึงขนาดที่เธอคิดสั้น ซึ่งไม่แปลกใจว่าทำไมพี่สาวถึงเห็นเธอในห้องนอน เพราะห้องนอนนั่นแหละคือที่ที่เธอฆ่าตัวตาย แน่นอนว่าเมื่อเจอเหตุการณ์แบบนั้น พี่สาวตัดสินใจที่จะกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่เหมือนเดิม พร้อมยอมเสียเงินค่าเช่าฟรี ๆ ไปหลายเดือน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เธอไม่อยากเจออีก มันน่ากลัวเกินที่เธอจะรับได้

ขอบคุณภาพจาก

https://pxhere.com/th/photo/1339150

https://pxhere.com/th/photo/490579

https://pxhere.com/th/photo/1164442

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์