อื่นๆ

เรื่องอดีตที่น่าคิดถึงตอนอยู่โรงเรียนในสังคมนักเรียนชาย?!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องอดีตที่น่าคิดถึงตอนอยู่โรงเรียนในสังคมนักเรียนชาย?!

ในช่วงที่อยู่รั่วโรงเรียนคงมีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นทั้งเรื่องเศร้า, ตลก, สนุกเเละเรื่องเเปลกๆหลายเรื่องเกิดขึ้น ซึ่งใครหลายคนต่างก็รู็เเต่จะมีเรื่องที่เหมือนจะเป็นประเพณีหรือจะบอกได้ว่าเเทบจะเป็น วัฒนธรรม ที่เกิดขึ้นกับหลายๆ โรงเรียน

room


เรื่องของห้องน้ำ ก็ไม่รู้หรอกว่าทำไมห้องน้ำที่เป็นสถานที่ที่เอาไว้ให้เราถ่ายของเสียออกจากร่างกายถึงกลายเป็นสถานที่ที่มักจะเกิดเรื่องต่างๆ อย่างการพูดเรื่องผีๆ ว่า"ห้องน้ำอาคารอันนี้อันนั้นมีผีนะ เขาว่ากันว่า บลาๆ" อะไรก็ว่ากันไปประมาณนั้นซึ่งตัวเราก็คงจะเคยได้ยินอะไรประมาณนี้กันมาบ้างเเละก็มีหลายคนที่เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้างซึ่งเป็นเป็นเรื่องตลกอีกเรื่องหนึ่งที่โรงเรียนหนึ่งจะมี

sca


ถัดจากเรื่องผีในห้องน้ำเเล้วยังมีเรื่องของห้องน้ำอีกเรื่องที่นักเรียนชายหลายๆ คนต่างก็รู้อย่างเรื่องของการปีนขึ้นไปดูเพื่อนที่กำลังทำธุระสำคัญ ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ใครหลายๆ คนต่างก็ไม่อยากเข้าห้องน้ำในโรงเรียนเเละอั้นของของตัวเองไว้ปล่อยที่บ้านกัน เเต่พอเข้าสู่ระดับ มัธยม เรื่องเเบบนี้ก็เกิดขึ้นน้องลงจนหายไป

Advertisement

Advertisement

jump


การเล่นของเล่นที่นิยม ช่วงที่ใครหลายคนที่อยู่ประถมศึกษานั้นคงมีเรื่องสนุกๆ มากมายที่เกิดขึ้นกันในตอนนั้นซึ่งตัวผมเองก็เช่นกัน อย่างเรื่องของการนำของเล่นมาเล่น ซึ่งเเต่ละอย่างก็จะมีความนิยมเป็นช่วงๆ ซึ่งมีของเล่นอยู่หลายชิ้นมากอย่างการเล่นโปเกม่อนซึ่งหมายถึงการเอาโปเกม่อนมาดีดชนกัน โดยตอนนั้นก็มีเพื่อนผมหลายคนมากๆ ที่ต่างก็ซื้อของเเบบนี้มาเล่นซึ่งมันทำให้เกิดเทคนิคการเล่นมากมาย เเละถึงกับเล่นกันจริงจังจนไม่สนการเรียนเลยก็มีเช่นกัน ถัดจากโปเกม่อนก็เป็นหนึ่งในของเล่นที่ทำให้คนรักการ์ดหลายคนต้องเจ็บปวดเมื่อเห็นเพื่อนๆ นำการ์ดมางอเเละตบเล่นเเข่งกันเอง ซึ่งก็มาในกรณีเดียวกับโปเกม่อนที่ก็มีการคิดค้นเทคนิคการพับรูปเเบบมือมากมาย เพื่อตบการ์ดให้ได้มากที่สุด

pokemon


ครีเอเตอร์เองก็เป็นคนหนึ่งที่ตอนอยู่โรงเรียนก็มักจะพบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆที่เดิมๆใหม่ๆบ้างเเต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องห้องน้ำหรือของเล่นในสมัยนั้น ก็เป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่จะเก็บเอาไว้ เพราะช่วงเวลานั้นก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ใครหลายคนต่างก็เอนจอยเเละสนุกกับมัน ซึ่งจะเริ่มหายไปตามกาลเวลาที่เราเติบโตเเละเปลี่ยนเเปลงไปตามกาลเวลาเเละอาจหมดไปหลังจากนั้น

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์