อื่นๆ

เลขาตัวร้ายกับเจ้านายสายเปย์ ตอน ดาราจำเป็น

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เลขาตัวร้ายกับเจ้านายสายเปย์ ตอน ดาราจำเป็น

เลขาตัวร้ายกับเจ้านายสายเปย์

"นี่คุณจะเข้าบ้านตัวเองต้องกดกริ่งด้วยเหรอเนี่ย ไม่มีรีโมทประตูหรือไง?" เวริศทำหน้างงเมื่อเห็นแม่เลขาตัวดียืนกดกริ่งถี่ๆ อยู่ตรงประตูรั้วบ้าน


"ก็... ก็ฉันไม่เคยให้ใครมาส่งที่บ้านนิ ก็ต้องส่งสัญญาณให้คนในบ้านรู้ถึงความผิดปกติซะหน่อย เค้าจะได้เตรียมตัวทัน" คนโกหกทำหน้าเหวอเล็กน้อยก่อนตอบตะกุกตะกัก แน่นอนว่าท่าทางแบบนี้คงไม่รอดพ้นสายตาอันคมกริบช่างสังเกตุของผู้ชายตรงหน้าไปได้


"เหรอ...อืมม เหตุผลเข้าท่าดีแฮะ คุณนี่ก็รอบคอบเหมือนกันนะ ไม่น่าเชื่อ" คำพูดของชายหนุ่มฟังดูดี แต่สีหน้า แววตาและท่าทางของคนที่กำลังจ้องเข้ามาในดวงตาของเธอดูยังไงมันก็ช่างไม่ได้สอดคล้องกับประโยคที่เอื้อนเอ่ยออกมาเลยสักนิด

เลขาตัวร้ายกับเจ้านายสายเปย์
"นี่คุณไม่เชื่อฉันเหรอ?" คนมีชะงักชักจะไม่พอใจเมื่อเห็นรอยยิ้มมุมปากที่เธอเองก็ต้องยอมรับว่ามันช่างมีเสน่ห์เหลือร้าย แต่ยังไงเธอก็ต้องมองข้ามมันไปให้ได้  เพราะตอนนี้เรื่องอื่นนั้นสำคัญกว่า

Advertisement

Advertisement


"อะไรกันคุณ ผมยังไม่ได้พูดอะไรเลยสักนิด ดูคุณร้อนตัวนะเนี่ย"


"นี่คุณ"


"ริสา" สิรินส่งเสียงเรียกเพื่อนรักทำให้สองคนต้องสงบศึกกันไปชั่วคราว หญิงสาวแปลกใจที่เห็นผู้ชายรูปหล่อมาส่งปาริสาที่บ้านของเธอค่ำมืดดึกดื่นแบบนี้ ด้วยไม่ใช่วิสัยปกติของหญิงสาวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอคนนี้

เลขาตัวร้ายกับเจ้านายสายเปย์
"พี่สิริน ทำไมลงมาเปิดประตูช้าจังเลยคะ ริสาง่วงมากเลย ขึ้นบ้านกันเถอะคะ" ปาริสาเดินเข้ามาเกาะแขนหญิงสาวที่เพิ่งเดินมาเปิดประตูให้แล้วส่งสายตาเป็นเชิงสัญลักษณ์ให้เล่นละครตีเนียนไปก่อน ซึ่งแน่นนอนว่าเพื่อนสาวผู้แสนจะรู้ใจของเธอก็เข้าใจเป็นอย่างดีด้วยความที่คบหากันมานานทำให้ทั้งสองรู้จักนิสัยใจคอของกันและกันอย่างลึกซึ้ง


"อ๋อ เอ่อ พอดีว่าพี่กำลังจะขึ้นห้องไปอาบน้ำพอดีเลย ไม่คิดว่าริสาจะมากดกริ่งหน้าบ้าน งั้นไปพักผ่อนกันเถอะ" สิรินชวนปาริสาเข้าบ้านโดยลืมไปว่าตนเองยังไม่ได้ทักทายแขกอีกคนที่กำลังยืนอยู่หน้าบ้านของเธอในตอนนี้

Advertisement

Advertisement


"สวัสดีครับ ผมเวริศ เป็นเจ้านายของปาริสาครับ พอดีว่าวันนี้ทำงานเลิกดึกไปหน่อย ผมก็เลยอาสามาส่งคุณริสา หวังว่าคุณสิรินคงไม่ว่าอะไรนะครับ?" เมื่อเห็นว่าเจ้าของบ้านไม่ได้ทักทาย ชายหนุ่มก็เลยถือโอกาสแนะนำตัวเองซะเลย

เลขาตัวร้ายกับเจ้านายสายเปย์
"อ๋อ ไม่ว่าหรอกค่ะ ขอบคุณนะคะที่อุตส่าห์มาส่งริสา งั้นพวกเราขอตัวก่อนนะคะ คุณเวริศขับรถดีๆ นะคะ" สิรินทำหน้าเหยเกเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าตนเองเสียมารยาทไม่ทักทายแขก จึงรีบตัดบทด้วยไม่อยากจะเป็นดาราจำเป็นเล่นละครบทคนลวงโลกให้มากไปกว่านี้


"ขอบคุณครับ" เวริศกล่าวขอบคุณเจ้าของบ้านด้วยรอยยิ้มอย่างมีมารยาทแต่สายตาแอบเหลือบมองคนที่ยืนอยู่ข้างๆ สิรินอย่างมีเลศนัยจนคนถูกมองหน้าเจื่อนลงเล็กน้อยก่อนจะดึงแขนเพื่อนสาวเดินเข้าบ้านโดยไม่สนใจคนที่เพิ่งทำหน้าที่เป็นสารถีมาส่งเธอเมื่อสักครู่โดยที่เจ้าตัวนั้นยังไม่รู้ว่าบ้านหลังนี้ไม่ใช่จุดหมายปลายทางเลยซะด้วยซ้ำ

Advertisement

Advertisement


"เอ่ออ...ขอตัวก่อนนะคะคุณเวริศ บ๊าย บายคะ" สิรินโบกมือหยอยๆ ให้กับชายหนุ่มด้วยท่าทางกลืนไม่เข้าคายไม่ออก


"ครับ" เวริศตอบรับอีกครั้ง แต่ยังคงรอให้ทั้งสองสาวเข้าบ้านเสร็จสรรพก่อนที่จะเดินขึ้นรถของตัวเองแล้วขับออกไปช้าๆ

>>.....................................................................................<<

..To be continue..

--Thank you--

ภาพทั้งหมดจาก pixabay

ภาพปก โดย prettysleepy1

ภาพที่ 1 โดย JoanjoCastello

ภาพที่ 2 โดย Inactive account – ID 3844328

ภาพที่ 3 โดย Joergelman

ภาพที่ 4 โดย Pexels

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตรีภัคตรา
ตรีภัคตรา
อ่านบทความอื่นจาก ตรีภัคตรา

รีวิวอาหาร เครื่องดื่ม ท่องเที่ยว นวนิยาย เรื่องสั้น คมความคิดในแง่มุมต่างๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์