อื่นๆ

เลือกซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์ด้วยเว็บไซต์ MaxHome

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เลือกซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์ด้วยเว็บไซต์ MaxHome

สำหรับใคร หรือร้านตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างไหน หรือช่างรับเหมาก่อสร้างท่านใด ที่กำลังต้องการซื้อวัสดุก่อสร้างในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบนี้ แนะนำว่าช็อปออนไลน์ สะดวก สบาย ปลอดภัยจากไวรัสกว่าการออกไปซื้อด้วยตัวเองแน่นอนจ้า ทำไมถึงสะดวกและสบายกว่านะหรอ ก็เพราะว่าเราแค่เลือกสินค้าที่เราต้องการภายในเว็บไซต์ จากนั้นก็แค่ชำระเงิน แล้วก็แค่รอของมาส่ง แค่นี้เอง ซึ่งเว็บไซต์ที่จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างมีหลายเว็บมาก แต่เว็บที่ลองเขียนดูจะมาแนะนำวันนี้ คือเว็บของ MaxHome ( https://maxhome.co/ )

รูปภาพประกอบภาพถ่ายโดยผู้เขียน

MaxHome เป็นเว็บไซต์ที่จัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างแบบออนไลน์ เป็นเว็บของ บริษัท เอาท์เลทฮาล์ฟ ซึ่งจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างหลากหลายประเภทมาก ๆ และยังบริการด้วยใจ พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่าน ใส่ใจลูกค้าทุกคน โดยวัสดุก่อสร้างที่ทาง MaxHome จัดจำหน่าย อาทิเช่น เหล็ก คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนซีเมนต์ สีทารองพื้น กระเบื้องหลังคา ไม้อัด เซี้ยม และยังมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวของกับการสร้างบ้านและอาคารต่าง ๆ ยิบย่อย อีกมากมาย

Advertisement

Advertisement

รูปภาพประกอบภาพถ่ายโดยผู้เขียน

จุดเด่นของ MaxHome คือมีการจัดหน้าเว็บไซต์ได้สวยงาม ดูสบายตา มีการจัดหมวดหมู่สินค้าได้อย่างชัดเจน ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกซื้อได้อย่างสะดวก เช่นในส่วนของปูนซีเมนต์ ก็มีการจัดหมวดหมู่ออกเป็น หมวดย่อย ๆ เพื่อให้สามารถเลือกได้สะดวกยิ่งขึ้น ได้แก่ ปูนปอร์ตแลนด์ ปูนเขียวก่อฉาบเท ปูนมอร์ต้า ปูนซูเปอร์ นอกจากนี้ยังมีคำอธิบายสินค้า และข้อมูลของสินค้าไว้สำหรับให้ลูกค้าใช้ประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อด้วยนะ

รูปภาพประกอบภาพถ่ายโดยผู้เขียน

และนอกจากนี้ยังมีในส่วนที่เป็นบทความ ไว้สำหรับบริการลูกค้าหรือผู้ที่สนใจที่ต้องการศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับวัสดุก่อสร้าง ข้อดี ข้อเสีย ของสินค้าแต่ละอย่าง รวมถึงการเปรียบเทียบการใช้งานของสินค้าต่าง ๆ ซึ่งมีบทความดี ๆ เยอะมาก

รูปภาพประกอบภาพถ่ายโดยผู้เขียน

การสั่งซื้อสินค้าแต่ละอย่าง ทางเว็บไซต์ก็มีหลักเกณฑ์ในการจัดส่งและการจัดซื้ออย่างชัดเจน ไว้ให้สำหรับลูกค้าประกอบการตัดสินใจในการสั่ง และยังมีโปรโมชั่นดี ๆ เยอะมาก ๆ ซึ่งสินค้าแต่ละชนิดยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งราคาถูก เหมาะมากๆ กับร้านตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และช่างรับเหมาก่อสร้าง ที่ต้องการสินค้าครั้งละเยอะ ๆ โดยสินค้าแต่ละอย่างล้วนเป็นสินค้าคุณภาพ ที่รับตรงมาจากโรงงานโดยเฉพาะ

Advertisement

Advertisement

รูปภาพประกอบภาพถ่ายโดยผู้เขียน

ช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาวัสดุในการก่อสร้าง แนะนำเว็บของ MaxHome ( https://maxhome.co/ ) บริการดี เข้าใจลูกค้า พร้อมส่งสินค้าถึงหน้างาน

ช่องทางการติดต่อ

เว็บไซต์ : MaxHome ( https://maxhome.co/ )

โทร 089 519 7777

Facebook : MaxHome.co (www.Fb.com/Maxhome.co)

line : @MAXHOME

ขอบคุณเว็บไซต์ : MaxHome ( https://maxhome.co/ )

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์