อื่นๆ

เล่นเกม Shopee Farm ได้ข้าวฟรี 1 กิโลกรัม

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เล่นเกม Shopee Farm ได้ข้าวฟรี 1 กิโลกรัม

ใคร ๆ ก็ชื่นชอบของฟรีใช่ไหมคะ เราเองก็ชอบเช่นกัน และของฟรีที่เราจะมานำเสนอกันในวันนี้ก็คือ การเล่มเกมกับ Shopee Farm ค่ะ ของเราเลือกปลูกข้าวและได้ข้าวฟรีมาแล้ว 2 รอบด้วยกัน ใครอยากรู้ว่าต้องทำไงบ้าง ตามมาเลยค่ะ

Shopee Farmรูปประกอบโดย เจ้าของบทความ

เพื่อน ๆ หลายคนคงไม่มีใครไม่เคยมีแอป Shopee ใช่ไหมคะ เพราะเป็นแอปซื้อสินค้าออนไลน์ที่ราคาถูกและมีโปรโมชั่นดี ๆ มากมาย ทั้งการเล่นเกมเก็บเหรียญเพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดแทนเงิน รวมไปถึงเกม Shopee Farm ที่เราสามารถเลือกของรางวัลที่เราต้องการแล้วทำการปลูกต้นไม้ค่ะ

ปลูกต้นไม้ที่ชอบเก็บผลที่ใช่คงไม่ผิดถ้าจะใช้เป็นสโลเเกนของ Shopee Farm ที่เราตั้งเอง เพราะมันทำได้จริงและได้ของรางวัลจริงค่ะ ของรางวัลอาจจะไม่ได้มากมายอะไร แถมยังปลูกได้แค่ทีละต้น แต่หากเราคิดแค่ว่า ยังไงเราก็ว่าง ๆ อยู่แล้ว ปลูกต้นไม้ไว้สักต้น ประมาณอาทิตย์หรือสองอาทิตย์กว่า ๆ เราก็ได้เก็บผลผลิตก็ไม่เลวนะคะ โดยที่เราจะมาบอกในวันนี้ของเราเลือกปลูกต้นข้าวค่ะ หนึ่งคนหนึ่งไอดีสามารถปลูกต้นไม้ได้ครั้งละ 1 ต้น เมื่อเก็บผลผลิตแล้วเราก็สามารถปลูกใหม่ได้ ไม่ต้องเสียเงินค่ะ หลังจากที่เราปลูกแล้ว เราก็คอยเข้าไปรดน้ำ

Advertisement

Advertisement

Shopee Farmรูปประกอบโดย เจ้าของบทความ

ซึ่งตอนรดน้ำก็จะมีระดับให้เราผ่าน เช่น จากต้นอ่อนไปถึงต้นพร้อมเก็บเกี่ยวสมมุติว่าเราต้องรดน้ำจำนวน 5000 หยด เราก็เข้าไปบ่อย ๆ เมื่อมีน้ำอยู่ในถังเราก็กดรดน้ำ ต้นไม้ของเราก็จะโตขึ้นเรื่อย ๆ นั่นเองค่ะ  ซึ่งของรางวัลที่เราสามารถเลือกปลูกได้มีเยอะแยะมากมาย ทั้งไก่ทอด ไอศกรีม ข้าว นมถั่วเหลือง น้ำผลไม้ และบัตรส่วนลดต่าง ๆ อยากรู้ว่ามีอะไรให้ปลูกบ้าง ต้องเข้าไปดูเองใน Shopee Farm ค่ะ

Shopee Farmรูปประกอบโดย เจ้าของบทความ

ปกติแล้ว  3 นาทีจะมีน้ำเพิ่มลงในถัง 1 หยด ถังหนึ่งถัง สามารถเก็บน้ำได้ 50 หยดหากเต็มแล้วก็ไม่สามารถรับน้ำได้อีกจนกว่าเราจะเทน้ำนั้นรดต้นไม้ค่ะ ที่สำคัญในช่วงบ่ายของวันพุธก็ยังจะมีภารกิจพิเศษ เช่น น้ำเต็มเร็วขึ้น 2 เท่า หรือถังใหญ่กว่าเดิมบ้าง วนเวียนกันไป ดังนั้นหากเราปลูกต้นไม้หวังเก็บเกี่ยวผลเราต้องหมั่นเข้าไปรดน้ำนะคะ หลังจากที่เรารดไปแล้วเมื่อถึงเวลาเก็บผลทาง Shopee Farm เขาก็จะส่งของมาให้เราถึงบ้านไม่ต้องเสียเงินทั้งค่าของและค่าส่งเลย แถมส่งไวอีกด้วยค่ะ ใครอยากได้ของฟรีอย่าลืมไปเก็บกันนะคะอย่างน้อยก็ดีกว่าเรานั่งเล่นมือถือเปล่า ๆ นะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์