อื่นๆ

เวทีของนักเขียน (มือใหม่)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เวทีของนักเขียน (มือใหม่)

ขอขอบคุณภาพจาก Pixabay.com

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณและชื่นชมกับทางเว็บไซต์ True in-trend เป็นอย่างมาก (ไม่ได้เขียนมาเอาใจ) ที่เปิดเวทีหรือเปิดพื้นที่ ให้ใคร ๆ ก็ได้สามารถแสดงความสามารถในการเขียนได้อย่างเต็มที่ สำหรับใคร ๆ ก็ตามที่ต้องการแสดงความสามารถของตนเอง ซึ่งบางคนอยากจะแสดงความสามารถของตนแต่หาเวทีไม่ได้ หรือบางคนไม่กล้าแสดงออกโดยซึ่งหน้า อาจจะเพราะอายหรือประหม่าอะไรทำนองนั้น ที่นี่ก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่เหมาะแก่การแสดงความสามารถ ในด้านการเขียนของตน ซึ่งบางคนอาจจะเก็บความสามารถของตนเอาไว้นานแล้วก็ได้

startup-5934_1920 ขอขอบคุณภาพจาก Pixabay.com

บางคนก็ได้ค่าเขียนเพื่อเป็นกำลังใจในการผลิตผลงานต่อ ๆ ไป จนอาจก้าวขึ้นมาเป็นนักเขียนมืออาชีพก็เป็นได้ เป็นการแสดงออกทางความคิดความสามารถของตน จนอาจกลายมาเป็นช่องทางในการนำไปสู่การสร้างรายได้ หรือเป็นอาชีพได้ จะโดยความตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจก็ตามแต่ และยังมีบางเว็บไซต์เช่นเว็บไซต์ Blogger.com ของ Google ที่เปิดเวทีไว้ให้ผู้คนทั้งหลายมาแสดงความสามารถ  ในด้านการเขียนบทความต่าง ๆ และนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ในแนวคิด, มุมมอง, ของตน ทั้งในด้านสังคม, ในด้านวิชาการ, ตามแต่ว่าใครจะนำเสนอเรื่องราวอะไรออกมา หรือตามความถนัดของตน

Advertisement

Advertisement

และยังมีอีกหลาย เว็บไซต์ ที่ก็เป็นเวทีให้แสดงออกทางด้านความคิด ความเห็นภายในใจ อาจจะมีการระบายออกถึง ความดีใจ,ความเสียใจ,ความทุกข์ใจ,ความไม่สบายใจ หรือความอัดอั้นตันใจต่าง ๆ หรือใครมีเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งของตนหรือคนอื่น ก็นำมาแบ่งปันหรือโพสต์ไว้ได้ เช่นเว็บไซต์ Twitter.com หรือ Facebook.com เป็นต้น

twitter-292994_190

ขอขอบคุณภาพจาก Pixabay.com

แต่ต่อมามีสมาชิกมากมายจนกลายเป็นไปในเชิงพานิชย์ไป อันนี้ก็ไม่ได้ผิดอะไรมันเป็นของธรรมดา เพราะทุกอย่างมันย่อมมีค่าใช้จ่าย จะให้ฟรีกันตลอดทางเว็บฯ ก็คงแบกรับภาระค่าใช้จ่ายคนเดียวก็คงจะไม่ไหว แต่ต่อมาก็ทำให้เจ้าของเว็บไซต์กลายเป็นเศรษฐีกันไป อันนี้ก็อาจจะเป็นผลพลอยได้ หรือจะเป็นการวางแผนไว้แล้วก็ถือเป็นความชอบธรรมไม่น่าจะผิดตรงไหน

student-84982 ขอขอบคุณภาพจาก Pixabay.com

สรุปว่าใครก็ได้จะได้มีเวทีในการแสดงความสามารถ ความคิดเห็น อย่างเต็มที่ แม้จะเป็นคนขี้อาย ก็สามารถแสดงออกในเวทีเช่นนี้ได้ ถ้าท่านมีความพร้อม,มีความสามารถ มี Internet และอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ จะเป็นคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนก็ได้ ท่านก็สามารถที่จะมาแสดงความสามารถ ความคิดเห็นได้ในเวทีนี้หรือเวทีต่าง ๆ ดังได้กล่าวมาแล้วข้างต้น อันอาจจะนำไปสู่การเป็น มืออาชีพ หรือมีชื่อเสียงในอนาคตก็อาจเป็นได้.

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์