ไลฟ์แฮ็ก

เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาสินค้าสุดเจ๋ง!! ชีวิตง่ายขึ้นเพียง​ 1​ นาที

209
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาสินค้าสุดเจ๋ง!! ชีวิตง่ายขึ้นเพียง​ 1​ นาที

เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาสินค้าสุดเจ๋ง!! ชีวิตง่ายขึ้นเพียง​ 1​ นาที


สวัสดีทุกคนอีกตามเคยนะคะ​ บทความนี้เราเขียนเอาใจสาวกนักช้อป​ออนไลน์กันหน่อยค่ะ​ เราเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบซื้อสินค้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ต​ ยิ่งในช่วงโรคระบาดด้วยแล้ว​ เงินไหลยิ่งกว่าท่อน้ำแตกเลยจ้า​ แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าการค้าขายในรูปแบบออนไลน์มีอิทธิพล​ต่อผู้คนจำนวนมากจริง​ ๆ​ ในยามวิกฤต​ที่ทุกคนไม่สามารถออกไปไหนได้ตามปกติ

การค้าออนไลน์

ซึ่งจะดีกว่าไหม... ถ้าสินค้าที่ทุกคนต้องการจับจ่ายนั้น​ คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ​ ทว่าแอปพลิเคชัน​สำหรับการค้าขายลักษณะนี้มีเยอะมากมาย​ จะให้ไปไล่เปิดค้นหาราคามานั่งเปรียบเทียบกันทีละร้าน​คงหมดวันกันพอดีกว่าจะได้ร้านค้าที่ถูกใจ​

ภาพประกอบการดีใจ

และด้วยความอยากได้​รองเท้าแบรนด์​ Skechers  ราคาถูก เราจึงได้ค้นพบเข้ากับเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า​ Iprice ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมร้านค้าออนไลน์ไว้เยอะมาก​ เช่น​ Lazada, Shopee, Grab Food, Home Pro เป็นต้น​ ยังไม่พอในเว็บไซต์​ได้ทำการเปรียบเทียบราคาโปรโมชั่น​ลด​ แลก​ แจก​ แถม​ให้ครบ​จบในเว็บไซต์เดียว

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนการเข้าใช้งานง่าย​ ๆ​ เพียงทุกคนกดที่​ Iprice​  ก็จะพบกับหน้าแรกดังภาพ

หน้าแรกของเว็บไซต์

ถ้ากวาดตามองหน้าจอดี ๆ​ ทุกคนจะเห็นชื่อร้านค้า​และหมวดหมู่สินค้านับไม่ถ้วน​ แต่วันนี้เราต้องการรองเท้านะคะ เราก็ทำการพิมพ์ชื่อแบรนด์​ลงในช่องค้นหาค่ะ​

ราคารองเท้าลดมาก​ ๆ​

ร้านค้าพร้อมราคาขึ้นมาเพียบ! เลือกสอยกันได้ตามใจเลยจ้า​ แค่สละเวลานิดหน่อยอาจไม่ถึง​หนึ่งนาทีด้วยซ้ำ​ บางทีประหยัดเงินในบัญชีทุกคนได้ไม่น้อยนะคะ​

ขอแนะนำสำหรับใครที่ชื่นชอบรองเท้าแบรนด์​นี้เหมือนเรา​ หมั่นคอยเช็คราคาได้ทุกวันที่​เว็บไซต์หรือกด​ Skechers แล้วทุกคนจะไม่พลาดสินค้าในราคาตาลุกวาว ถึงจะกักตัว​แต่นักสะสมรองเท้าอย่างเรา​ ห้างปิด! ก็ทรมานใจอยู่แล้ว​ ถ้าราคาสบายกระเป๋า​ขนาดนี้ไม่ตำ​ ไม่ใช่เราจ้า​

รองเท้าลดราคา

ไม่เพียงแค่รองเท้าเท่านั้น​ ทุกคนสนใจสินค้าประเภทไหน​ ค้นหาเลยค่ะ​ มีหมด! เราแค่ยกตัวอย่างสิ่งที่ตนเองต้องการเฉย​ ๆ​  นะคะ​ อาหารยังมีเลยทุกคน​อยู่แต่บ้านอยากกินชาบู​งบมีจำกัดรีบตรงไปที่​ Iprice เลยจ้า

Advertisement

Advertisement

เราเองรู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์​ครั้งนี้มากจริง​ ๆ​ ไม่เคยพบเจอช่วงเซลล์ตาแตกขนาดนี้​ อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมเว็บไซต์​กันนะคะ​ สำหรับบทความต่อไป​ เราอาจมีสิ่งดี​ ๆ​ ที่เด็ดกว่าคราวนี้ก็ได้นะ​​ โปรดติดตาม...


เครดิต​ภาพปก​จาก​ Pixabay

เครดิต​ภาพที่​ 1​ จาก​ Pixabay

เครดิตภาพที่​ 2​ จาก​ Pixabay

เครดิตภาพที่​ 3​ จากผู้เขียน

เครดิตภาพที่​ 4​ จากผู้เขียน

เครดิตภาพที่​ 5​ จาก​ผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์