อื่นๆ

เสือสมิง

179
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เสือสมิง

สวัสดีท่านผู้อ่านที่น่ารักนะคะ ถ้าใครที่พอได้อ่านบทความที่เราได้เขียนมาบ้างแล้ว ก็จะรู้ว่าส่วนใหญ่คือเรื่องจริงจากประสบการณ์ของตัวเราเอง แต่ในครั้งนี้ เราจะมาเล่าประสบการณ์คนอื่นบ้างค่ะ เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ของคุณตาเราเอง ท่านเคยเล่าให้เราฟังเมื่อครั้งที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ตอนนั้นเรายังเด็กแต่เราก็ยังจดจำสิ่งที่ท่านเล่าได้เป็นอย่างดี

คุณตาเราเป็นคนอีสานแต่ท่านได้มีโอกาสไปทำงานที่ภาคใต้ค่ะ มีวันนึงท่านได้เข้าป่าล่าสัตว์กับเพื่อนที่เป็นนายพรานในพื้นที่แห่งนั้น

เป็นช่วงเวลาพลบค่ำก่อนจะเข้าป่าไปนายพรานได้บอกสิ่งที่ควรและไม่ควรให้คุณตาได้รับรู้ไปบ้างแล้ว ตอนนี้นายพรานและคุณตาได้ทำกับดักสัตว์ไว้หลายที่แล้ว และหลังจากนี้ก็จะขึ้นไปซุ่มรอสัตว์บนห้างประจำของนายพราน

นายพรานและคุณตานั่งรอเป็นเวลานานแล้ว แต่ก็ยังไม่มีสัตว์ผ่านเข้ามาสักตัวเลย ด้วยเวลาที่ดึกแล้วและบรรยากาศในป่าที่มืดและเงียบทำให้คุณตาผล็อยหลับไป

ในขณะที่หลับอยู่ คุณตาได้ฝันว่ามีหญิงสาวหน้าตาสะสวยมานั่งมองอยู่ข้าง ๆ ตัวเอง เธอเป็นผู้หญิงที่สวยงามน่าหลงใหล เนื้อตัวเธอหัวละมุนเหมือนกลิ่นดอกไม้ ใบหน้าเธอช่างหวานหยดย้อย ริมฝีปากบางกระจับ ผมยาวสลวยและมีกลิ่นหอม คุณตาเคลิบเคลิ้มและหลงใหลไปกับความงามของนางนั้น แล้วอยู่ ๆ เธอก็เดินลงไปจากห้าง ลงไปรออยู่ข้างล่าง และส่งท่าทางให้รู้ว่าเธอกำลังรอให้คุณตาตามเธอลงไป คุณตาลุกขึ้นและกำลังจะเดินลงบันได้ห้าง และทันใดนั้นเองก็มีมือใครบางคนมาดึงฉุดแขนไว้อย่างแรง!!!! คุณตาได้สติ และตื่นขึ้นจากภวังค์ เป็นมือของนายพรานนั่นเองที่มาดึงคุณตาเอาไว้ และเบื้องล่างสิ่งที่รอคุณตาอยู่คือหญิงสาวที่กลายเป็นเสือไปแล้วในตอนนี้ ตัวมันคล้ายเสือธรรมดาทั่ว ๆ ไปแต่มันมีดวงตาเป็นสีแดงเหมือนเปลวไฟ นายพรานเล่าว่า เสือตัวนี้ไม่ใช่เสือธรรมดา แต่มันคือเสือสมิงที่มาคอยหาเหยื่อ มันหายตัวได้ และแปลงกายได้ และคุณตาก็เกือบจะเป็นเหยื่อของมันไปแล้ว โชคดีที่นายพรานฉุดไว้ทัน เมื่อเสือสมิงตัวนั้นรู้ว่าคงไม่ได้เหยื่อแน่แล้ว มันก็กระโจนเข้าพุ่มไม้และหายตัวไปเลย

Advertisement

Advertisement

ในคืนนั้นคุณตาและนายพรานไม่ได้อะไรกลับออกมาเลยสักตัว นายพรานบอกว่า ส่วนมากก็จะเป็นแบบนี้แหละถ้ามีเสือสมิงมาป้วนเปี้ยนใกล้ ๆ ห้าง สัตว์อื่น ๆ ก็หนีหมด นี่คุณตาโชคดีนะที่มันแค่ทำให้หลงใหลในความฝันและอยู่บนห้างกับนายพราน เพราะเคยมีคนที่โดนลวงส่วนมากจะไม่มีใครได้กลับบ้านเลย กลับมาก็กลายเป็นบ้าไป โชคดีของคุณตาจริง ๆ ที่มีเพื่อนเป็นพรานเก่งและได้กลับมาเล่าให้เราฟัง

หลังจากวันนั้นที่คุณตากลับออกจากป่า ก็บอกนายพรานเลยว่าไม่ขอเข้าป่าอีกแล้ว จะรอดูผลงานของนายพรานอยู่บ้านก็แล้วกัน ฮ่า ฮ่า ฮ่า

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์