เพลง

เหตุผลที่เพลงของ "อิลสลิก" ยอดวิวพุ่งทุกเพลง

699
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เหตุผลที่เพลงของ "อิลสลิก" ยอดวิวพุ่งทุกเพลง

หากพูดถึง "อิลสลิก" ก็ต้องนึกถึงเพลงดังๆหลายเพลงของอิลสลิก ที่มียอดวิวเกิน 100ล้านวิวต่อเพลง ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับผู้ชายเจ้าของเพลงดังหลายๆเพลง ที่เป็นที่โด่งดังกันก่อน "อิลสลิก"(ILLSLICK) ชื่อเล่น "โต้ง,อิล" ชื่อจริง "ทิฆัมพร เวชไทยสงค์" เกิดวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2529 ปัจจุบันอายุ 35 ปี ซึ่งอิลสลิกได้อยู่ในวงการร้องเพลงและเป็นเจ้าพ่อแร็ปเปอร์มาแล้วมากกว่า 10ปี

และเหตุผลที่ทำให้เพลงของอิลสลิกหลายๆเพลงติดท็อปชาร์จและยอดวิวพุ่งไปหลายร้อยล้านวิว เนื่องมาจากการร้องของอิลสลิกมีลักษณะเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ฟังปุ๊บรู้เลยว่าเพลงนี้เป็นเพลงของอิลสลิกแน่ๆ และบางเพลงค่อนข้างแร็ปโหดมาก แร็ปรัวจนแฟนคลับแร็ปตามไม่ทันกันเลยทีเดียว และด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์รวมถึงการร้องที่ไม่มีการใช้ออโต้จูน ทำให้หลายๆชอบในส่วนนี้มากเช่นกัน เพราะแร็ปเปอร์สมัยนี้จะนิยมใช้ออโต้จูนกันเป็นส่วนใหญ่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงทำให้อิลสลิกกลายเป็นแร็ปเปอร์คนนึงที่มีแฟนคลับเยอะมาตั้งแต่ช่วงที่ดังแรกๆ และฐานแฟนคลับของอิลสลิกเรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับที่อยู่กับอิลสลิกมานานจริงๆ และในทุกๆวัน เชื่อว่าใครหลายๆคนจะชอบฟังเพลงของอิลสลิกวนซ้ำๆเหมือนกับตัวผู้เขียน จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ยอดวิวพุ่งตามๆกันไป และถึงแม้บางเพลงอาจจะรีมิกซ์มาจากเพลงเก่า แต่ได้มีการซื้อลิขสิทธิ์มาอย่างถูกต้อง ก่อนจะนำมาทำการเรียบเรียงและรีมิกซ์ใหม่ และต้องบอกเลยว่าเพลงเหล่านั้นทำออกมาดีมากจริงๆ ดีจนขนาดที่คนฟัง ฟังจนคุ้นหู แค่ดนตรีเริ่ม หลายๆคนก็สามารถร้องตามกันได้แล้ว

Advertisement

Advertisement

เพลงที่เราน่าจะคุ้นหูกันดี ได้แก่เพลง จูบ - ILLSLICK Feat. หนึ่ง ETC ซึ่งเป็นเพลงที่มียอดวิวมากกว่า 400ล้านวิว เชื่อว่าใครหลายๆคนสามารถร้องตามกันได้แน่ๆ และตัวผู้เขียนก็สามารถร้องตามเพลงนี้ได้เช่นกันค่ะ เนื้อเพลงและคำนองเพลงนี้แต่งออกมาได้ค่อนข้างที่จะสละสลวย ฟังแล้วรู้สึกตราตรึงใจมาก ส่วนตัวให้คะแนนเพลงนี้ 10/10 ไปเลยค่ะ เพราะชอบอิลสลิกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของอิลสลิกเลยก็ว่าได้

เครดิตคลิปวิดีโอ Youtube Illslick thelegandary / ILLSLICK - จูบ Remix Feat. หนึ่ง ETC [Official Audio] +Lyrics

และเพลง ถ้าเธอต้องเลือก - ILLSLICK มียอดวิวมากกว่า 450 ล้านวิว เพลงนี้เป็นเพลงแนวอกหัก ให้อารมณ์เหมือนถ้าเธอจะเลือกเขา ก็ไปเถอะฉันอยู่ตรงนี้คนเดียวจะดีกว่า ส่วนตัวให้คะแนนเพลงนี้ 10/10 เช่นกันค่ะ เพราะชอบมากทั้งทำนอง ทั้งเนื้อร้องของเพลง บอกเลยใครที่ฟังเพลงนี้ตอนอกหักนี่ นั่งร้องไห้ไม่หยุดแน่ๆ

Advertisement

Advertisement

เครดิตคลิปวิดีโอ Youtube Illslick thelegandary / ILLSLICK - ถ้าเธอต้องเลือก [Official Lyrics Video]

และเพลงล่าสุดที่พี่งปล่อยไปเมื่อ 3เดือนที่แล้ว ซึ่งเป็นเพลงที่อิลสลิกได้ร้องคู่กับหวานใจ ทำเอาแฟนคลับหลายๆคนต่างพากันอิจฉาตาร้อน ซึ่งตอนนี้ยอดวิวได้พุ่งไปแล้ว ถึง 110ล้านวิว ได้แก่เพลง คำๆเดียว - ILLSLICK Feat.LILY ทั้งทำนองและเนื้อร้อง แค่ฟังก็คือได้กลิ่นอายของอิลสลิกเหมือนเดิม ในส่วนของเนื้อเพลงให้อารมณ์เหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ และเพลงยังเพราะเหมือนเดิม ผู้เขียนให้คะแนนเพลงนี้ 10/10 เช่นกันค่ะ บอกได้เลยว่าชอบทุกเพลงจริงๆ

เครดิตคลิปวิดีโอ Youtube Illslick thelegandary / ILLSLICK - คำๆเดียว Feat. LILY [Official Music Video]

เพลงต่อมาที่ต้องแนะนำเลยคือ กลัวเครื่องบิน - ILLSLICK Feat.PALMY เพลงนี้เป็นเพลงที่มียอดวิว 140ล้านวิว ณ ตอนนี้ เป็นเพลงที่เพราะอีกเพลงหนึ่งของอิลสลิก ส่วนตัวผู้เขียนให้คะแนน 9.5/10 ค่ะ เพราะเนื้อเพลงท่อนแร็ปบางช่วงจะออกไปทางตัดพ้อนิดหน่อย แต่ยังไงก็ชอบเพลงนี้อยู่ดี เพราะทั้งทำนองและเนื้อร้องคือติดหูมาก เรียกได้ว่าฟังเกือบทุกวันเลย

Advertisement

Advertisement

เครดิตคลิปวิดีโอ Youtube Illslick thelegandary / ILLSLICK - กลัวเครื่องบิน ft. PALMY [Official Music Video]

และเพลงสุดท้ายที่จะกล่าวถึงในบทความนี้ได้แก่เพลง ฝันซ้อนฝัน - ILLSLICK ซึ่งเป็นเพลงที่มียอดวิว 160ล้านวิว เพลงนี้เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ค่อนข้างจะคลั่งรักอยู่ฝ่ายเดียว สำหรับใครที่กำลังคลั่งใครสักคนอยู่ ลองส่งไปให้เขาคนนั้นฟังดูนะคะ และส่วนตัวผู้เขียนชอบเพลงนี้มากกกก ให้คะแนนไปเลย 1000/10 ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2016 แต่ปัจจุบันก็ยังฟังอยู่ บอกได้คำเดียวค่ะว่าเพราะมากมาย

เครดิตคลิปวิดีโอ Youtube Illslick thelegandary / ILLSLICK - ฝันซ้อนฝัน [Official Lyrics Video]

เพลงที่กล่าวในข้างต้น เป็นเพลงที่เรียกได้ว่าเพราะทุกเพลง และยังเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเพลงทั้งหมดของอิลสลิก ทั้งนี้ทั้งนั้นยังมีอีกหลายเพลงที่เพราะ และยอดวิวมีตั้งแต่หลายร้อยล้านวิว จนถึงหลายสิบล้านวิว แต่ละเพลงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอิลสลิกที่กล่าวไปข้างต้นทุกเพลง หากเพื่อนๆคนไหนสนใจฟังเพลงอื่นๆเพิ่มเติมสามารถตามไปฟังกันได้ที่ช่อง YOUTUBE ของอิลสลิกที่ใส่ไว้ตรงเครดิตด้านล่างได้เลย


เครดิตคลิปวิดีโอทั้งหมด Youtube Illslick thelegandary

เครดิตภาพปก Facebook Illslick - Thikhumporn Whetthaisong / ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หนูแหวน
หนูแหวน
อ่านบทความอื่นจาก หนูแหวน

สวัสดีค่ะทุกคน ฝากกดติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่าา

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์